Hải Phát Land chính thức phân phối dự án Stella Mega City Cần Thơ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-11-2020, 01:00 | Thị trường 24h

Hải Phát Land chính thức phân phối dự án Stella Mega City Cần Thơ

Tiếp tục mang tới một diện mạo tráng lệ hơn góp phần cho thành phố Cần Thơ thêm sôi động, Tập đoàn Kita Group vừa kết hợp cùng các đơn vị phân phối chính thức, trong đó có Hải Phát Land đã cho ra mắt phân khu The Ambi - Heritage of Lights (Di sản Ánh sáng), đã được mệnh danh là đô thị ánh sáng tiên phong của thành phố Cần Thơ cũng như của đồng bằng sông Cửu Long.

Từ những ý tưởng đột phá và chất liệu độc đáo, The Ambi – phân khu mới của dự án Stella Mega City đã kiến tạo nên chuỗi điểm nhấn đặc sắc: cổng ánh sáng hiện đại, đại lộ ánh sáng 25m với dãy phố thương mại phồn vinh, hồ ánh sáng là quần thể thiên nhiên xanh, cảnh quan mặt nước giúp cư dân cân bằng nhịp sống sau một ngày dài, vườn ánh sáng với bản phối ánh sáng nghệ thuật và sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế cho cuộc sống vương giả.

Phân khu The Ambi là sự kết hợp giữa nhu cầu và giá trị sống hoàn chỉnh như nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi giải trí, ngắm cảnh tản bộ với nhịp sống năng động. Được biết, trong thời gian tới, cổng chào ánh sáng phân khu The Ambi, quảng trường trung tâm tại vòng xoay đường Đặng Văn Dầy và 64 căn shophouse sẽ tiếp tục được đưa vào thi công.

Với tốc độ xây dựng và cam kết chất lượng từ Kita Group, một đô thị hiện đại, thượng lưu đang dần thành hình, là điểm đến không thể bỏ lỡ tại thủ phủ Tây Đô.

Hải Phát Land gửi tặng vé mời trải nghiệm đêm Tây Đô huyền ảo cho khách hàng The Ambi

Vùng đất Tây Đô – thành phố Cần Thơ ngày nay được mệnh danh là "thủ phủ", là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Để tạo nên những điểm nhấn văn hóa, thể thao và du lịch của thành phố; UBND Quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ đã phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư TMDV BigSun tổ chức "Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ" diễn ra từ ngày 27/11 - 29/11. Ngày hội cũng là dịp để thành phố quảng bá các điểm du lịch hấp dẫn như bến Ninh Kiều, cầu Đi Bộ, chùa Ông… Đặc biệt, sự kiện được tổ chức lần IV năm nay đã được tài trợ bởi đơn vị chủ đầu tư bất động sản Kita Group và siêu dự án đại đô thị ngôi sao Stella Mega City.

Mô hình Lễ hội ánh sáng tiên phong tổ chức tại ĐBSCL - Ảnh: BTC

Song song với đó, hòa nhịp theo dòng sự kiện "Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ" từ ngày 27/11 - 29/11; Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Bất động sản Hải Phát chi nhánh Cần Thơ, đơn vị chính thức phân phối dự án đã tung ra hàng loạt chương trình bán hàng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nhân dịp trải nghiệm sự kiện lớn nhất trong năm của Tây Đô. Một trong số những chính sách đó là việc phát hành voucher có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng dành cho khách hàng giao dịch thành công trong ngày tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm The Ambi ngày 28/11 tại nhà điều hành tại dự án.

Được biết, khi sở hữu quà tặng voucher "Trải nghiệm Đêm Tây Đô huyền ảo cùng Hải Phát Land"; khách hàng sẽ được miễn phí di chuyển và cư trú trong 2 ngày tham gia sự kiện Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ & sở hữu vé VIP khán đài hạng A của đêm hội.

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, Hải Phát Land không chỉ tạo dựng được uy tín với các chủ đầu tư mà còn khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trên thị trường. Với hơn 22 chi nhánh, 15 công ty thành viên, đơn vị liên kết nằm trải dài khắp cả nước và quốc tế, trên 2000 cán bộ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp; Hải Phát Land không ngừng tăng trưởng qua từng năm và ngày càng vươn xa, trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt bậc nhất Việt Nam.

Đại lý phân phối chính thức Stella Mega City: Hải Phát Land chi nhánh Cần Thơ

Hotline: 0766 18 14 68

Website: Stellamegacity.haiphatland.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm