Nhận ngay gói nội thất 1 tỷ đồng khi mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn

| 9-01-2021, 04:12 | Thị trường 24h

Nhận ngay gói nội thất 1 tỷ đồng khi mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Ngày 7/11 vừa qua, Sunshine Group chính thức tung ra toà tháp S2, là tòa tháp có tầm nhìn đẹp nhất trong Sunshine City Sài Gòn. Đại diện chủ đầu tư cho biết, tòa S2 – Sunshine City Sài Gòn nằm trong chiến lược “Nhà bàn giao đẹp hơn nhà mẫu” mà tập đoàn này đang triển khai.


Theo đó, chủ đầu tư sẽ tặng cư dân gói nội thất thiết kế thủ công trị giá 1 tỷ đồng đến từ 5 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nước Ý, cụ thể: Tonino Lamborghini, Formitalia Glamour, Aston Martin, Salone Del Mobile Milano. Đây là các thương hiệu nội thất được thành lập và có nguồn gốc từ các thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe hàng đầu, các hãng thời trang xa xỉ. Áp dụng được tư duy của những ngành hàng đại diện cho sự đẳng cấp, nội thất đến từ các thương hiệu này mang đến sự tinh tế và sang trọng cho cư dân. Theo tìm hiểu, nếu tách riêng từng sản phẩm trong gói nội thất mà cư dân tòa S2 nhận được, tổng giá trị lên đến 2,6 tỷ đồng.


Đầu tiên phải kể đến nội thất mang phong cách của thương hiệu Tonino Lamborghini ảnh hưởng chuyên môn từ ngành cơ khí, mang đến một không gian phóng khoáng, mạnh mẽ. Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Lamborghini luôn để lại dấu ấn tại các địa phận giàu có bậc nhất trên thế giới như Hồng Kông, Dubai,… Lamboghini trở thành biểu tượng cho sự xa hoa, hướng tới phân khúc giàu đến siêu giàu với bộ sưu tập các sản phẩm như đồng hồ, kính mắt, nước hoa, đồ nội thất, thời trang,…


 

Làm nên tên tuổi từ những mẫu sofa bằng da bò tót, Formitalia Glamour là công xưởng tập hợp nhiều nghệ nhân thiết kế nội thất thủ công. Liên tiếp trong hàng thập kỷ qua, sản phẩm đặc trưng của Formitalia Glamour như sofa da bò, thảm dệt từ sợi len lông cừu đều lọt top sản phẩm nội thất nhà ở siêu sang trên toàn thế giới.


Aston Martin có nguồn gốc từ thương hiệu siêu xe nổi tiếng ra đời vào năm 1913, cách đây hơn 100 năm. Từ đó tới nay, bên cạnh thành công về những chiếc siêu xe có giá trị lớn, Aston Martin còn phát triển thêm về nội thất nhà ở và trở thành một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực này. Thừa hưởng sự góc cạnh của một thương hiệu xe hơi, thương hiệu nội thất này đã kết hợp chất liệu gỗ, da và kim loại, tạo nên một phong cách sắc nét, thanh lịch, sang trọng, tiện nghi.


Sở hữu sự đẳng cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trên, gói nội thất một tỷ đồng là quà tặng đắt giá cho những cư dân đầu tiên tại tòa S2 – Sunshine City Sài Gòn. Đánh dấu lần đầu tiên tại Việt Nam có chủ đầu tư chi hàng tỷ đồng tặng gói nội thất đẳng cấp đến từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng của nước Ý. Đây là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa tập đoàn và các thương hiệu nội thất này để thiết kế hơn 4.000 bộ nội thất chuyên trang bị cho các căn biệt thự hạng sang của dự án Sunshine Heritage (Hà Nội) và Sunshine Hòn Rơm (Phan Thiết).


Trước khi mở bán tòa S2, tòa S1 thuộc dự án Sunshine City Sài Gòn đã gây được tiếng vang lớn với chuẩn bàn giao nội thất nhà tắm dát vàng cùng hàng loạt thiết bị nhà bếp chất lượng của thương hiệu Hafele, Daiki,..


Đến nay, tòa S1 đạt tỷ lệ hoàn thành hơn 95% và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Bên ngoài tòa nhà được phủ kính Low-E nhập khẩu Indonesia, khối đế được lát đá marble chất lượng cao nhập khẩu từ Ấn Độ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của một dự án hạng sang. Đây là những chất liệu của các dự án resort và khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao sử dụng.


Về đêm, tòa nhà S1 được thắp sáng nhờ hệ thống đèn led cao cấp được đầu tư lên đến 3 triệu đô bởi Sunshine Group. Nhờ vậy mà toàn bộ tòa S1 có thể thay đổi màu sắc theo chủ để, tạo nên sự sống động cho cả khu vực. Trong bán kính 5km, người dân dễ dàng nhìn thấy cả tòa nhà. Khi hoàn thành, 9 tòa tháp tại Sunshine City Sài Gòn sẽ là minh chứng tiếp theo cho chiến lược “Dự án thực tế đẹp hơn phối cảnh, căn hộ bàn giao đẹp hơn căn hộ mẫu” mà tập đoàn Sunshine Group đề ra.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm