Tháp Vesta – Dự án La Partenza: Giá trị an cư và đầu tư bền vững

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 13-11-2020, 06:30 | Thị trường 24h

Tháp Vesta – Dự án La Partenza: Giá trị an cư và đầu tư bền vững

La Partenza là dự án căn hộ cao cấp cho các các gia đình trẻ năng động, có nguồn tích lũy vừa phải và khả năng chi trả ổn định. Không chỉ đáp ứng các tiêu chí của người mua ở thực hiện nay đang mong đợi, La Partenza còn được đánh giá là dòng sản phẩm đáng để đầu tư khi hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi đảm bảo cho khả năng sinh lời hiệu quả.

Dự án nằm trên trục giao thông huyết mạch của Nam Sài Gòn - một trong những khu vực trọng điểm được TP. Hồ Chí Minh phát triển mạnh cơ sở hạ tầng giao thông – tiện ích với tổng mức đầu tư lên đến hàng tỷ USD.

Hạ tầng tăng tốc hoàn thiện đồng nghĩa bất động sản càng rộng đường bứt phá. Bằng chứng là loạt công trình hạ tầng liên tục triển khai như hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, dự án đường trục Bắc – Nam, tuyến Metro số 4, mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương, xây mới cả 4 cầu Rạch Đĩa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi,…; hay gần nhất là thông tin Nhà Bè chuẩn bị lên quận, công trình chống ngập 10.000 tỷ sẽ đi vào vận hành trong tháng 12 tới đã giúp giá trị bất động sản Nam Sài Gòn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh.

Khi bức tranh cơ sở hạ tầng tại khu Nam Sài Gòn đang dần hoàn thiện, các dự án có vị trí đắc địa như La Partenza không chỉ kế thừa khả năng kết nối xuyên suốt liên vùng liên tỉnh mà còn được hưởng lợi lớn khi nằm trong "mỏ vàng" của thị trường bất động sản thành phố, nơi nhiều chủ đầu tư đang tận dụng cơ hội để khai thác, phát triển hàng loạt dự án quy mô lớn.

Theo đó, điểm nhấn đặc biệt của dự án này còn là ở thế mạnh liền kề tổ hợp những dự án cao cấp, mà nổi bật hơn cả là khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã hiện hữu và khu đô thị Zeitgeist 350ha đang triển khai giai đoạn 1. Không chỉ kế thừa hệ sinh thái các tiện ích có sẵn như trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức,… trong tương lai, La Partenza sẽ còn được thụ hưởng nhiều tiện ích cao cấp và phong phú hơn thế.

Bên cạnh đó, La Partenza cũng là dự án gây được sự chú ý trên thị trường khi đầu tư mạnh tay cho chất lượng không gian sống, chú trọng mang lại trải nghiệm sống xứng tầm cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Ngoài phát triển các tiện ích có giá trị nghỉ dưỡng như hồ bơi đại dương, công viên ven sông, quảng trường ánh sáng, vườn nướng BBQ, bến thuyền,… đơn vị phát triển dự án còn tiên phong mang mô hình club house vào phân khúc căn hộ và tập trung phát triển nhiều tiện ích mang giá trị giáo dục cao. Trên diện tích sàn hiếm có 3000m2, club house La Partenza sở hữu các tiện ích lần đầu có mặt tại Nam Sài Gòn như thư viện sách café, gallery và không gian sáng tạo nghệ thuật, trung tâm phát triển tài năng trẻ.

Được biết, tòa tháp view sông đẹp nhất dự án La Partenza - Vesta đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi số lượng có hạn với tầm nhìn đắt giá. Đây là tòa tháp duy nhất sở hữu 95% căn hộ có tầm nhìn hướng sông, liền kề club house, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế và tổ hợp tiện ích cao cấp của dự án. Đặc biệt, chỉ với vốn khởi điểm khoảng 460 triệu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ. Bên cạnh đó, đơn vị phát triển dự án cũng mang đến giải pháp tài chính ưu đãi như thanh toán 30% đến khi nhận nhà.

Góp thêm điểm sáng cho thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, La Partenza đang tiếp tục lan tỏa sức hút khi sở hữu trọn vẹn giá trị sống vững bền và giá trị đầu tư hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại website: www.lapartenza.vn

Hotline: 0911 806 877

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm