Opal Skyline sở hữu tầm nhìn không giới hạn hướng ra sân golf Sông Bé và ôm trọn cảnh quan thành phố mới Thuận An.

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 10-11-2020, 09:24 | Thị trường 24h

Tọa lạc ngay trên con đường Nguyễn Văn Tiết nhộn nhịp, 2 tòa tháp 36 tầng Opal Skyline sở hữu tầm nhìn không giới hạn hướng ra sân golf Sông Bé và ôm trọn cảnh quan thành phố mới Thuận An.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, tầm nhìn đẹp và thông thoáng của Opal Skyline tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt trên thị trường bất động sản khu vực. Sở hữu vị thế tốt, chuỗi tiện ích hiện đại cùng tầm nhìn cảnh quan độc đáo, dự án xứng đáng trở thành biểu tượng kiến trúc của thành phố trẻ Thuận An.


Một căn hộ của Opal Skyline có tầm nhìn thoáng đãng, ôm trọn cảnh quan thành phố Thuận An nhộn nhịp, năng động 

Tầm nhìn không giới hạn từ trên cao

Được thiết kế dành riêng cho những chủ nhân sành điệu, các căn hộ Opal Skyline đều sở hữu cho mình những góc nhìn thoáng, rộng hiếm có. Nếu yêu thích cảnh quan thiên nhiên trong lành, khách hàng có thể tìm đến những căn hộ có hướng nhìn không giới hạn ra sân golf Sông Bé xanh mướt trải dài như vô tận. Còn những ai yêu thích nhịp sống hiện đại thì căn hộ có hướng nhìn thu trọn khung cảnh thành phố mới Thuận An sôi động trong tầm mắt chính là sự lựa chọn phù hợp.

Nhằm tối ưu hóa tầm nhìn, chủ đầu tư sử dụng hệ thống cửa kính lớn, mang đến những góc nhìn đẹp mắt cho gia chủ. Từ lô-gia, phòng khách hay phòng ngủ, chủ nhân căn hộ dễ dàng thụ hưởng cảnh quan từ trên cao mà không bị che khuất tầm nhìn. Thiết kế không gian mở cũng là giải pháp thông minh đưa tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà.

Dự án được thiết kế khoa học, kết hợp sử dụng công nghệ, vật liệu xây dựng hiện đại. Nhờ đó gia chủ ở bất kỳ căn hộ nào cũng cảm thấy thoải mái và tiện nghi, tách biệt khỏi những ồn ào của phố thị để tận hưởng không gian yên tĩnh từ tầng cao.


Dùng kính ngăn cách phòng khách và lô-gia mở ra không gian thoáng rộng liên tục từ trong nhà ra bên ngoài.

“Một cảnh quan đặc sắc nằm ngay ngoài khung cửa. Chúng tôi tính toán để khung cảnh hiện ra một cách đẹp đẽ và trọn vẹn nhất. Ngắm nhìn sân golf xanh miên man và không gian đô thị khoáng đạt từ trên cao sẽ tạo nên những trải nghiệm sống thực sự khác biệt cho gia chủ”, đại diện đội ngũ kiến trúc sư của dự án chia sẻ.

Kiến tạo biểu tượng kiến trúc thành phố mới

Được xây dựng trên địa bàn thành phố mới Thuận An, Opal Skyline không chỉ được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày càng cao của cộng đồng dân cư nơi đây mà còn trở thành biểu tượng kiến trúc của thành phố này.

Một mặt, dự án có lợi thế là tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Tiết - trung tâm thành phố Thuận An. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các tuyến đường giao thông trọng điểm, cũng như dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, TP.HCM và các khu vực lân cận.


Dự án Opal Skyline thu hút sự quan tâm của thị trường nhờ sở hữu ưu thế về vị trí, hạ tầng và hệ thống tiện ích.

Mặt khác, chủ đầu tư dự án cũng dành một khoản đầu tư lớn vào việc hoàn thiện 25 tiện ích nội khu phong phú gồm sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym và yoga trên cao, hồ bơi vô cực, vườn đọc sách, khu vực BBQ… Từ đó, tạo thành một hệ thống dịch vụ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân. Điều này góp phần khẳng định những nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư nhằm mang đến cuộc sống trọn vẹn, khác biệt cho cư dân.

Với 2 tòa tháp cao 36 tầng, dự kiến khi hoàn thành, Opal Skyline cung cấp 24 căn shophouse và 1.506 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ trở thành của hiếm và điểm nhấn của dự án. Tất cả các căn hộ này đều được bố trí ở những góc đẹp với tầm nhìn không giới hạn ra cả hai hướng. Có diện tích khoảng 85m2, những căn hộ 3 phòng ngủ ưu tiên không gian cho các khu vực sinh hoạt chung. Đồng thời, thiết kế 3 phòng ngủ cũng được chú trọng để gia chủ dễ dàng chuyển đổi chức năng và tự do thể hiện dấu ấn cá nhân trong chính ngôi nhà của mình.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Opal Skyline đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư… Giá tham chiếu từ 29,5 triệu/m2.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm