Bắc đảo Phú Quốc đã và đang làm gì để thuyết phục giới siêu giàu rót vốn đầu tư?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-11-2020, 10:05 | Thị trường 24h

Bắc đảo Phú Quốc với sự kết hợp của nhiều ông lớn bất động sản khai phá và phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Tỉ mỉ, chú trọng đến những yếu tố quyết định chất lượng của kỳ nghỉ dưỡng cao cấp. Ví như dịch vụ tiện nghi, riêng tư, tách biệt với ồn ào xô bồ và giữ nguyên vẹn nét hoang sơ thuần khiết của thiên nhiên đã thuyết phục được những nhà đầu tư lớn, tầng lớp giới đầu tư siêu giàu.


Bắc đảo Phú Quốc đã và đang làm gì để thuyết phục giới siêu giàu rót vốn đầu tư?

Không chỉ bản thân khu vực Bắc đảo sở hữu những điều kiện tự nhiên về vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu ôn hoà, cảnh sắc hoang sơ gần gũi với thiên nhiên, biển xanh cát trắng nắng vàng… là điểm điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Mà Bắc đảo còn sở hữu hạ tầng nghỉ dưỡng chất lượng nhờ chiến lược đầu tư và phát triển của nhiều đơn vị chủ đầu tư. Theo đó, Bắc đảo Phú Quốc được định vị là điểm đến quy tụ giới tinh hoa nghỉ dưỡng – đầu tư hay chọn làm “ngôi nhà thứ hai” bởi các lợi thế:

  • Dịch vụ tiện nghi và đẳng cấp
  • Chi tiết & cá nhân hóa đến từng khách hàng
  • Không gian riêng tư, tách biệt với cuộc sống xô bồ, ồn ào bên ngoài
  • Nét đẹp thiên nhiên hoang sơ và thuần khiết.
  • Khả năng sinh lời cao đến từ bất động sản nghỉ dưỡng

Trong đó, bãi Ông Lang là một điểm đến không thể bỏ qua. được đánh giá là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Ngọc, là một trong những yếu tố góp phần đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến mùa thu” tại Châu Á do CNN bình chọn. Và cũng vì yếu tố đó, Movenpick Hotel & Resort đã hợp tác với MIKGroup – đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam để vận hành và phát triển khu nghỉ dưỡng 5 sao mang tên Movenpick Resort Waverly Phú Quốc. Một dự án được đánh giá là “ngôi nhà thứ hai” của giới thương lưu. Là điểm đến thu hút lượng lớn khách dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 với công suất khai thác lên tới 80% ngay sau thời điểm dịch.


Bắc đảo Phú Quốc đã và đang làm gì để thuyết phục giới siêu giàu rót vốn đầu tư?

Điều gì ở Movenpick Phú Quốc là lựa chọn của giới thượng lưu?

Bắc đảo Phú Quốc là điểm đến đầu tư và Movenpick Resort Waverly Phú Quốc với những căn biệt thự Elite Villa là lựa chọn đích đến đầu tư cho giới siêu giàu. Đây cũng là đích đến dành cho những trải nghiệm thương lưu tìm kiếm không chỉ là một bữa ăn sang trọng, một phòng nghỉ thời thượng. Mà ở đây còn là những trải nghiệm riêng tư mang tính cá nhân cao. Là những chi tiết hài hoà với thiên nhiên, mang đến cho du khách cảm nhận về không gian yên tĩnh, thư thái tuyệt đối.

Đặc biệt, tại Việt Nam hiện nay sẽ không thiếu những căn biệt thự ven biển, những resort nghỉ dưỡng biển nhưng để kiếm tìm được một nơi có bãi cát vàng mịn cùng nước biển trong xanh lục lam tinh khôi và hoang sơ như bãi ông Lang, Phú Quốc là điều hiếm có.


Movenpick Resort Waverly Phú Quốc còn mang trong mình một sứ mệnh kiến tạo giá trị độc bản của chủ nhân. Là lựa chọn và niềm kiêu hãnh của giới thượng lưu từ kiến trúc đến hơi thở tại Bắc đảo Phú Quốc. Được sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng biển tại đây cũng giống như những vị quý tộc sở hữu cho mình viên ngọc quý truyền đời cho thế hệ sau.

TÌM HIỂU DỰ ÁN & BẢNG HÀNG, GIÁ BÁN:

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn/

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm