Khu đô thị sinh thái bên sông đích ngắm của nhiều nhà đầu tư

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 4-11-2020, 06:30 | Thị trường 24h

Khu đô thị sinh thái bên sông đích ngắm của nhiều nhà đầu tư

Lực hút từ các khu đô thị bên sông

Tại các quốc gia phát triển, việc quy hoạch và xây dựng các khu đô thị ven sông trong lòng thành phố là hướng đi phát triển bền vững và tiên tiến. Trong đó đặc biệt phải nhắc đến Đảo quốc Sư Tử (Singapore) là đất nước và thành phố ven sông đáng sống nhất thế giới. Hay London sở hữu dòng sông Thames tạo ra những đặc trưng chỉ có tại "xứ sở sương mù". Paris diễm lệ thì có sông Seine mơ mộng,….

Đặc điểm chung của những thành phố bên sông kể trên là vẻ đẹp thanh bình thơ mộng của cảnh sắc tự nhiên song hành với sự phát triển cực thịnh, trở thành lõi trung tâm của các thành phố ven sông này.

Ở Việt Nam, nổi tiếng là đất nước "đại gia" về danh lam thắng cảnh, sông nước hữu tình, thì những "thành phố bên sông" đang tạo nên sức hút mãnh liệt bởi yếu tố phong thủy, cảnh quan sông nước cùng hệ thống tiện ích, giải trí, dịch vụ chất lượng cao. Điển hình như Đà Nẵng yên bình bên dòng sông Hàn. Hội An trầm tư, cổ kính bên sông Thu Bồn. Sài Gòn sầm uất, năng động bên sông Sài Gòn, Huế thơ mộng bên dòng sông Hương, Hà Nội cổ kính, phủ bên dòng sông Hồng và hồ Hoàn Kiếm…

Garden Riverde – Đô thị sinh thái bên sông, cửa ngõ Tây Sài Gòn

Thực tế chứng minh, tất cả các thành phố ven sông ngoài việc sở hữu cảnh sắc mỹ miều và nguy nga say đắm hồn người, nó còn là tâm điểm phát triển kinh tế, chính trị, xã hội, biến khu vực ven sông trở thành tụ điểm phát triển của khu vực. Và huyện Thủ Thừa, Long An cũng đang tận dụng điều này.

Khu đô thị sinh thái – Garden Riverside với quy mô 26.44 ha, được thiên nhiên ưu đãi, đây là dự án duy nhất sở hữu địa hình lý tưởng bao bọc bởi hệ thống sông Vàm Cỏ bao gồm 3 kênh ngòi: kênh Mương Khai, Bà Báng và kênh Nhà Thời, khí hậu mát mẻ và thổ nhưỡng thuận lợi. Cùng với đó là vị trí kết nối hoàn hảo – cửa ngõ giao thương quan trọng giữa Tp.HCM và các tỉnh miền tây Nam Bộ. Liền kề cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Mỹ Thuận & Quốc lộ 1A, vành đai 4… Bên cạnh đó, dự án đã UBND huyện Thủ Thừa về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 và được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất.

Garden Riverside – Dự án được mẹ thiên nhiên ưu đãi

Không chỉ thừa hưởng hạ tầng đồng bộ về kiến trúc cảnh quan và hệ thống hạ tầng kỹ thuật của Thủ Thừa, Long An, Garden Riverside còn kiến tạo một môi trường sống thượng lưu, văn minh và hiện đại cho mỗi chủ nhân. Tại dự án, cư dân sẽ có trọn vẹn 365 ngày tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, trút bỏ mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Bước qua cổng chào dự án tráng lệ là thế giới của sự yên bình, thư giãn khó nơi nào có được. Garden Riverside được xây dựng trên quy mô 26ha, dự án sẽ mang lại nguồn lợi đầu tư với các sản phẩm nhà liên kế phố, nhà liên kế vườn, biệt thự,… và hàng loạt tiện ích cảnh quan phát triển nhất khu vực Thủ Thừa như: trường học, khu thương mại, thể thao, y tế, chợ, nhà hàng, công viên bên sông…

Ngoài ra, dự án còn mang đến cơ hội đầu tư tốt, khi nằm cạnh các trung tâm kinh tế, giao thương và khu công nghiệp lớn như: TP.HCM (cách 22km), TP.Tân An (Long An), Cảng Bourbon, KCN Hòa Bình (117ha) KCN Thủ Thừa (188ha), KCN Thuận Đạo (763ha)…. Tạo nền tảng thu hút dân cư và phát triển kinh tế trong tương lai…

Có thể nói, Garden Riverside không chỉ là chốn thiên đường cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi đích thực, mà còn là nơi các cư dân tương lai được trải nghiệm cuộc sống xanh, thư giãn, trong lành, rũ bỏ những bộn bề, mệt mỏi của công việc, thảnh thơi tận hưởng không gian yên bình. Garden Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống tối ưu cho người dân trong khu vực, cùng cơ hội sinh lợi bền vững cho các nhà đầu tư.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm