Newstarland phân phối dự án Sol Forest KĐT Ecopark

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 2-11-2020, 06:30 | Thị trường 24h

Newstarland phân phối dự án Sol Forest KĐT Ecopark

Ecopark ra mắt tòa tháp biểu tượng 2020

Trong năm nay, khi thị trường Bất động sản gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, thế nhưng, với những giá trị bền vững của mình, Ecopark đã liên tục làm dậy sóng thị trường bất động sản bằng hàng loạt dự án với đa dạng các loại hình sản phẩm, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ S1, S2, S3, S-Premium; các sản phẩm thấp tầng: biệt thự đảo Ecopark Grand The Island, nhà phố Thủy Trúc, nhà phố Vịnh Đảo và shophouse khối đế,…

Các sự kiện lớn với hàng nghìn căn chung cư tìm thấy chủ nhân đã cho thấy sức hút không hề hạ nhiệt của dòng bất động sản Xanh. Nối tiếp những thành công đó, trong tháng 11/2020, Ecopark sẽ chính thức "trình làng" dự án trọng điểm nhất trong năm 2020 - Sol Forest.

Sol Forest toạ lạc tại vị trí trung tâm của Vịnh Đảo, sở hữu vị trí thuận lợi, ôm trọn 50ha diện tích cây xanh & mặt nước của phân khu vịnh Đảo, nằm trên trung tâm của tuyến phố đi bộ 2,5km, tiện nghi dễ dàng kết nối với các khu vực và tiện ích lân cận như trường học, sân golf, rạp chiếu phim…

Dự án được mệnh danh là biểu tượng năm 2020 của KĐT Ecopark. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Vertical Forest, chắp bút bởi đơn vị thiết kế Dwan Architects + Engineers, 2 tòa tháp căn hộ Sol Forest sở hữu hàng trăm khu vườn thằng đứng giữa tầng mây với độ cao gần 200m.

Tập đoàn Dwan Architects trước khi thiết kế dự án Sol Forest tại Ecopark đã từng để lại dấu ấn thành công của mình trên toàn thế giới với mỗi dự án đều là những tuyệt tác mang tầm biểu tượng khu vực như: Dubai Water Canal Residential, Trung tâm thương mại The Avenues Mall Sharjah, Khu nghỉ dưỡng Golf Place Villas, Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Estates tại Hy Lạp,..

Thiết kế độc đáo của Sol Forest giúp thanh lọc các hạt bụi, tạo độ ẩm, hấp thụ CO2, giúp bảo vệ con người và ngôi nhà ra khỏi tia nắng mặt trời có hại và cả ô nhiễm tiếng ồn. Cơ cấu căn hộ Sol Forest linh hoạt với các loại hình: Studio, 1PN, 2PN, 3PN; diện tích từ 29 m2– 100 m2.

Hệ thống sân vườn trên cao tuyệt đẹp mang đến cho chủ nhân một không gian sống xanh đầy ấn tượng. Sự tỉ mỉ và tâm huyết của chủ đầu tư được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất của dự án từ hữu hình đến vô hình, nhằm mang đến cho những cư dân nơi đây một không gian sống xanh an lành, biến mỗi căn hộ trở thành một resort thu nhỏ, nơi mà mỗi ngày trở về nhà đều là một kỳ nghỉ dưỡng.

Newstarland và hành trình "Lớn lên cùng Ecopark"

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản cùng tâm huyết và uy tín của mình, Newstarland đã vinh dự trở thành đối tác chiến lược phân phối chính thức các dự án của CĐT Ecopark.

Newstarland là đại lý dẫn đầu về doanh số phân phối các dự án CĐT Ecopark

Trong cuộc hành trình "Lớn lên cùng Ecopark", Newstarland đã xuất sắc khi trở đại lý phân phối dẫn đầu về doanh số bán hàng với các tòa S1, S2, S3, S-Premium dự án Sky Oasis, đại lý bán biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island xuất sắc tháng 11 – 12/2019…

Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho uy tín, kinh nghiệm, đồng thời khẳng định thương hiệu của Newstarland trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp nói chung và tại Ecopark nói riêng.

Và dự án Sol Forest sẽ là cơ hội để một lần nữa, Newstarland khẳng định được kinh nghiệm và uy tín của mình đối với các sản phẩm của Tập đoàn Ecopark. Đồng thời mang đến cho những quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Newstarland một cơ hội an cư viên mãn, một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại miền đất hứa Ecopark.

Thông tin chi tiết liên hệ

Newstarland – Đơn vị phân phối chính thức các dự án Khu đô thị Ecopark

Website: http://newstarland.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm