Màn pháo hoa cùng bữa tiệc ánh sáng đèn LED hoành tráng ghi dấu sự kiện ra mắt Vincom Center Landmark 81

| 26-07-2018, 22:23 | Thị trường 24h

Ngay từ tối, đã có rất đông người dân đổ về khu vực sảnh tòa nhà cao nhất Việt Nam để thưởng thức những điều thú vị của TTTM Vincom Center Landmark 81.

Sau hơn 1.000 ngày thi công, tháp Landmark 81 – Tòa tháp cao nhất Việt Nam với chiều cao kỷ lục 461,3m đã chính thức đưa vào hoạt động với hạng mục đầu tiên: Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81. Trong tối ngày khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81, người dân Sài thành sẽ lần đầu tiên được chứng kiến "bữa tiệc" thắp sáng một trong những tòa tháp cao nhất thế giới tại Việt Nam. 

Đây là đêm nhạc hội của âm thanh và ánh sáng độc đáo mở cửa hoàn toàn miễn phí, nơi các khán giả được chiêm ngưỡng màn trình diễn LED trên toà tháp Landmark 81 "nhảy" theo giai điệu sôi động của DJ Hoàng Anh cùng sự hiện diện của hàng loạt các ngôi sao, biểu tượng về thời trang  và âm nhạc của giới trẻ như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Min.      

Mặc dù 19h, bữa tiệc khai trương mới chính thức bắt đầu nhưng trước đó hàng ngàn người dân và khách hàng từ khắp nơi đã đổ về đây để thưởng thức những điều thú vị của TTTM Vincom Center Landmark 81 trong toà tháp cao nhất Việt Nam.Vincom Center - khu vực mua sắm, vui chơi, giải trí nằm trong Landmark 81.

---------------------------------------------------

18h50, sự kiện đang "nóng" dần lên với sự háo hức của khách hàng đến tham dự. Nhiều người dân và du khách đã có mặt trước sân khấu hồi hộp chờ đợi màn thắp sáng của tòa tháp lọt top những tòa nhà cao nhất thế giới này.

Màn pháo hoa cùng bữa tiệc ánh sáng đèn LED hoành tráng ghi dấu sự kiện ra mắt Vincom Center Landmark 81

Sân khấu của đêm nhạc hội đánh dấu ngày đi vào hoạt động của Landmark 81 đã sẵn sàng - Ảnh: Kim Điền


Rất nhiều người dân đã tập trung trước sân khấu đón chào những tiết mục âm thanh, ánh sáng hoành tráng - Ảnh: Kim Điền


Có mặt tại sự kiện, nhiều người chia sẻ rất vui khi toà nhà cao nhất Việt Nam đã đi vào hoạt động với hạng mục đầu tiên.

"Sự kiện thắp sáng toà nhà cao nhất Việt Nam làm em rất háo hức nên thu xếp thời gian đến sớm để tìm vị trí thích hợp, chờ thưởng thức "bữa tiệc" ánh sáng và âm nhạc", bạn Phương Ngân (quận Gò Vấp) hào hứng chia sẻ.

19h, Màn trình diễn ấn tượng của nhóm múa LED 218 Dance Crew – Đội nhảyViệt Nam làm mưa làm gió tại chương trình Asia’s Got Talent 2017 đã mở đầu cho sự kiện thắp sáng Landmark 81.

 




DJ Hoàng Anh cùng những giai điệu sôi động trong bữa tiệc âm nhạc tối nay


"Nhạc trưởng" DJ Hoàng Anh đã có những màn trình diễn kết hợp cùng ánh sáng đèn LED trên toà nhà Landmark 81, tạo nên một không gian cực kỳ ấn tượng, đẳng cấp và đầy bất ngờ.




Đội nhảy Việt Nam làm mưa làm gió tại chương trình Asia’s Got Talent 2017 đã mở đầu cho sự kiện thắp sáng Landmark 81.


Rất đông bạn trẻ nhún nhảy hoà cũng giai điệu của bài hát từ phía dưới khán đài


19h05, Những giây phút mãn nhãn với vũ đạo ánh sáng ấn tượng là màn khởi động không thể nào tuyệt vời hơn để đếm ngược tới khoảnh khắc thắp sáng toà tháp Landmark 81. 


Màn pháo hoa cùng bữa tiệc ánh sáng đèn LED hoành tráng ghi dấu sự kiện ra mắt Vincom Center Landmark 81. Thực hiện: Hoà Trần


Sự háo hức của người dân TP. HCM cũng như cả nước cuối cùng cũng được đền đáp khi toà nhà cao nhất Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động với việc khai trương hạng mục đầu tiên: TTTM Vincom Center Landmark 81. 

Và giây phút được mong chờ nhất đã tới, tòa tháp cao nhất Việt Nam đã được thắp sáng trong những giai điệu sôi động nhất, hào hứng nhất. 

19h15, Min - cô ca sĩ nổi tiếng với gu thời trang cá tính, đã xuất hiện trên sân khấu và thể hiện những ca khúc tạo nên thương hiệu của mình.   

Ca sĩ Min thể hiện các ca khúc trên nền nhạc sôi động với hàng loạt ca khúc như Ghen; Có em chờ; Em mới là người yêu anh. Ảnh: Trịnh Kim Điền


Min đã khuất động không khí âm nhạc tối nay tại sân khấu đánh dấu ngày đi vào. Ảnh: Trịnh Kim Điền




Ảnh: Trịnh Kim Điền


19h30, Sau những ca khúc đã quá quen thuộc với các bạn trẻ của ca sĩ Min là màn trình diễn quyến rũ của ca sĩ Tóc Tiên. 

Trên nền nhạc sôi động, ca sĩ Tóc Tiên dễ dàng thu hút ánh nhìn của khán giả bằng những tiết tấu rộn ràng. Ảnh: Trịnh Kim Điền


Hàng loạt ca khúc Hit mới nhất đã được Tóc Tiên thể hiện trong bữa tiệc âm nhạc tối nay. Ảnh: Trịnh Kim Điền


 

 




Ca sĩ Tóc Tiên đã đi xuống phía dưới khán đài để giao lưu cùng khán giả. Ảnh: Trịnh Kim Điền


Hàng nghìn khán giả đứng phía dưới nhún nhảy theo những giai điệu bài hát của ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: Trịnh Kim Điền


19h50, Chàng hoàng tử lịch lãm Noo Phước Thịnh "đốt cháy" sân khấu trong trong bữa tiệc âm nhạc khai trương Vincom Center Landmark 81.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng góp mặt trong sự kiện âm nhạc tối nay tại TTTM Vincom Center Landmark 81. Ảnh: Trịnh Kim Điền


 


Nhiều ca khúc nổi tiếng như: Intro Yes I love you + I don’t believe in you; Đến với nhau là sai; Mãi mãi bên nhau; Hold me tonight đã được chàng ca sĩ này thể hiện trên sân khấu. Ảnh: Trịnh Kim Điền


Sân khấu hoành tráng đêm nay tại trung tâm Vincom Center Landmark 81


 

Rất đông fan của chàng ca sĩ điển trai này cũng đã có mặt để theo dõi phần trình diễn sôi động, cuốn hút




Ảnh: Trịnh Kim Điền


Phần trình diễn của chàng hoàng tử lịch lãm Noo Phước Thịnh được rất đông các bạn trẻ đón chờ. Ảnh: Trịnh Kim Điền


20h15, Trước khi thưởng thức màn pháo hoa, khán giả đang hòa mình vào những điệu nhạc sôi động của DJ Hoàng Anh

20h25, Thời khắc tuyệt vời và bất ngờ nhất trong buổi tối khai trương Vincom Center Landmark 81 chính là màn pháo hoa tưng bừng trong không gian sôi động, ấn tượng của âm nhạc và ánh sáng, chính thức ghi dấu sự kiện ra mắt Vincom Center Landmark 81. 


Pháo hoa trong bữa tiệc âm nhạc khai trương Vincom Center Landmark 81. Clip: Trịnh Kim Điền


Màn pháo hoa đặc sắc chính thức ghi dấu sự kiện ra mắt Vincom Center Landmark 81. Ảnh: Trịnh Kim Điền


Ảnh: Trịnh Kim Điền


Màn pháo hoa tưng bừng trong không gian sôi động, ấn tượng của âm nhạc và ánh sáng tối nay. Ảnh: Trịnh Kim Điền


Ảnh: Trịnh Kim Điền




Những màn pháo hoa đặc sắc đánh dấu sự kiện ra mắt Vincom Center Landmark 81. Ảnh: Trịnh Kim Điền


20h25: Sau bữa tiệc khai trương Vincom Center Landmark 81, khách hàng đang nối đuôi nhau vào trải nghiệm trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất này. Hàng trăm ưu đãi dịp khai trương hấp dẫn đang chờ đón những vị khách tới Vincom Center Landmark 81. 

Ngay sau những tiết mục ca nhạc sôi động, khách hàng đang nối đuôi nhau vào trải nghiệm trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất. Ảnh: Tứ Quý


Ảnh: Tứ Quý


Rất nhiều gian hàng với những ưu đãi bất ngờ thu hút sự chú ý của khách hàng. Ảnh: Tứ Quý


Ảnh: Tứ Quý


Team Xã hội
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm