de Capella - Căn hộ cao cấp đã hoàn thiện tại Thủ Thiêm Quận 2

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-10-2020, 02:00 | Thị trường 24h

de Capella - Căn hộ cao cấp đã hoàn thiện tại Thủ Thiêm Quận 2

Đa số người dân chọn mua các dự án căn hộ đều phải đợi 2 đến 3 năm mới được nhận nhà, giấy tờ và ổn định cuộc sống. Chính vì vậy mà các căn hộ hoàn thiện hiện nay thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Và de Capella là căn hộ cao cấp đã hoàn thiện tại Thủ Thiêm Quận 2 cùng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Những lợi thế khi mua căn hộ chung cư đã hoàn thiện

Nội thất hoàn thiện cơ bản, gia chủ gần như chỉ cần đến ở ngay mà không phải lo nghĩ nhiều.

Những chung cư đã hoàn thiện với không gian chung sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ tiện ích như trường học, khu vui chơi, bể bơi, trung tâm thương mại hiện đại ngay trong dự án, hệ thống an ninh an toàn.

Nắm bắt xu thế và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong xã hội hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã mạnh tay chi tiền đầu tư vào những khu đất có vị trí thuận tiện, các tiện ích nội ngoại khu để thu hút cư dân đến sinh sống.

de Capella là dự án căn hộ hoàn thiện tại Thủ Thiêm Quận 2.

Tại sao căn hộ de Capella lại có nhiều sức hút với nhiều người?

Căn hộ de Capella tọa lạc ở vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện, nằm ngay tại mặt tiền đường Lương Định Của, Trung Tâm Hành Chính Quận 2, vừa liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm, vừa gần các tuyến đường cốt lõi như: Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro, Hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Thủ Thiêm 2, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 1, Quận 7, Quận Bình Thạnh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu. Điều này giúp cho cư dân de Capella dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc tại các quận trung tâm.

Nhờ sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm hành chính Quận 2, nơi giá trị bất động sản gia tăng liên tục. Dự án de Capella hứa hẹn sẽ là tâm điểm kết nối, giao thương thịnh vượng, thuận tiện di chuyển, kinh doanh.

Nơi đây có nhiều tiện ích nội khu nổi trội. Đặc biệt kể đến là hồ bơi tràn bờ, khuôn viên rộng 500m2 với khu vực nhà hàng, quán cafe ngoài trời, trường quốc tế, khu thể thao, spa,…Các tiện ích nội khu giúp cư dân tại đây có có cuộc sống chất lượng, đảm bảo môi trường sống thoải mái, phù hợp với cư dân đô thị hiện đại.

de Capella được kỳ vọng sẽ tiếp tục là dự án mang đến cho cư dân một không gian sống chuẩn mực, văn minh, hiện đại.

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là nhận nhà ở ngay, ngân hàng Vietinbank sẽ dành riêng cho de Capella gói hỗ trợ lãi suất vay từ 7.5%/ năm, lên đến 35 năm.

Những tiện ích nội khu cao cấp khiến de Capella thu hút nhiều người.

Khi chọn mua căn hộ de Capella, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể nhận nhà ở ngay. Khách không mất thời gian chờ dự án hoàn thành theo tiến độ như nhiều dự án khác.

Dự án de Capella đã hoàn thiện, nhận nhà ở ngay.

Ngoài ra, de Capella còn là dự án có giá bán tốt bậc nhất so với những căn hộ cùng phân khúc căn hộ hạng sang trong khu vực Quận 2, giá trung bình chỉ 65 triệu/m2 (Bao gồm VAT).

Với những yếu tố trên, chung cư de Capella Quận 2 sẽ là lựa chọn lý tưởng của bất kỳ ai. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một chốn về yên bình tại chung cư de Capella, để tận hưởng trọn vẹn nhất từng dư vị của cuộc sống hạnh phúc, an cư.

Công ty Cổ phần Mogivi - Đơn vị phân phối độc quyền dự án de Capella. Thông tin chi tiết, liên hệ:

Website: Mogivi.vn

Hotline: 1800 646 427

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm