Xu hướng đầu tư bất động sản “ăn chắc mặc bền” lên ngôi

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-10-2020, 07:30 | Thị trường 24h

Xu hướng đầu tư bất động sản “ăn chắc mặc bền” lên ngôi

An toàn là yếu tố hàng đầu

Từ cuối tháng 2/2020, thị trường BĐS có dấu hiệu trầm lắng do ảnh hưởng bởi Covid-19 và nguồn cung sản phẩm mới hạn chế bởi các chính sách pháp lý. Do vậy, khẩu vị của các nhà đầu tư đã thay đổi rõ rệt khi có sự chuyển dịch đáng kể từ các kênh sinh lời nhanh sang các kênh đầu tư dài hạn mang lại lợi nhuận an toàn và bền vững. Hơn nữa, nhà đầu tư luôn mong muốn giảm tối đa rủi ro có thể như khả năng ra hàng, tính pháp lý, đòn bẩy tài chính,... Do đó, việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng, vị trí đẹp, độc tôn, sẽ giúp tính thanh khoản tốt, không chỉ mang lại lợi nhuận lúc thị trường "nóng" lên mà còn dễ dàng thu lại dòng tiền khi thị trường hạ nhiệt.

Thêm vào đó, tâm lý ăn chắc mặc bền vẫn ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua BĐS của các nhà đầu tư. Do vậy, những sản phẩm sở hữu rõ ràng, vừa có thể khai thác kinh doanh, vừa là tài sản để dành lâu dài luôn hấp lực tốt với thị trường ở giai đoạn này. Trong đó, đầu tư đất nền vẫn chiếm ưu thế rất lớn vì tâm lý chung của người Việt vẫn là thích "ăn chắc, mặc bền", tích lũy tài sản an toàn làm "của để dành".

Hanaka Paris Ocean Park – Đầu tư "ăn chắc mặc bền"

Trong mắt của các nhà đầu tư sành sỏi, thời điểm vàng sinh lời trong bài toán bỏ vốn đã xuất hiện khi dịch Covid-19 cơ bản đã kiểm soát. Phân tích từ bài toán đầu tư vào các khu vực lân cận Hà Nội, Từ Sơn đang được đánh giá là "điểm sáng" của thị trường Bắc Ninh.

Với thị trường đầy tiềm năng như Từ Sơn, đây là thời điểm rất tốt để giới đầu tư có tầm nhìn chen chân vào và "săn lùng" những dự án BĐS giá trị. Trong bối cảnh nhu cầu ở và thuê BĐS tại khu vực đang cao và được dự báo tăng nhanh chóng, Hanaka Paris Ocean Park đóng vai trò dẫn đầu thị trường, là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng được các tiêu chí như vị trí "vàng" độc tôn, tiện ích sang trọng và pháp lý minh bạch, rõ ràng với sổ đỏ trao tay.

Sở hữu vị trí độc tôn, Hanaka Paris Ocean Park nổi bật với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tiên ích đỉnh cao thời thượng và môi trường không gian sống xanh, thông minh đem lại những trải nghiệm phong cách sống thời thượng và đẳng cấp. Nổi tiếng là công trình biểu tượng Bắc Ninh với trường mầm non và bể bơi đầu tiên đạt chuẩn quốc tế, nơi đây xứng đáng là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực. Hiện tại, dự án đã có số đỏ trao tay, phương thức thanh toán linh hoạt, tính pháp lý minh bạch đảm bảo mọi quyền lợi và mang lại sự an toàn cho khách hàng. Đất nền tại đây được đánh giá là sự lựa chọn an tâm và hướng đi thông minh, mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Đại diện nhà đầu tư, Anh Nam chia sẻ "Việc nằm ở vị trí trung tâm Từ Sơn, hệ thống tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế cùng pháp lý hoàn thiện với sổ đỏ từng lô đã tạo nên những giá trị riêng cho Hanaka Paris Ocean Park. Với thông tin Bắc Ninh lên thành phố vào năm 2022 và là nơi đăng cai tổ chức SeaGame năm 2021, nơi đây sẽ trở thành vùng đất "vàng" thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Hanaka Paris Ocean Park sẽ mở ra những cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời hấp dẫn đối với khách hàng có mong muốn đầu tư an toàn và lâu dài".

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội đảm bảo khả năng sinh lời tốt cùng tính an toàn đầu tư cao, Hanaka Paris Ocean Park sở hữu những yếu tố cốt lõi nhất hấp dẫn nhà đầu tư, xứng đáng trở thành tâm điểm mới trên thị trường BĐS phía Bắc năm 2020.

Dự án Hanaka Paris Ocean Park

Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0941 33 9898/ 0944 27 84 86

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm