Bất động sản tại Phúc Yên – Thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong nửa cuối năm 2019

| 3-07-2019, 16:27 | Thị trường 24h

Thị trường bất động sản tại Phúc Yên trong những năm gần đây đang được xem là thị trường đầy tiềm năng được các nhà đầu tư chú ý. Đặc biệt trong nửa cuối năm 2019 này thị trường Phúc Yên vẫn tiếp tục là thị trường lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời vô cùng hấp dẫn.

1. Thị trường bất động sản Phúc Yên với tiềm năng hấp dẫn

Chính những yếu tố này khiến Phúc Yên trở thành thị trường bất động sản tiềm năng được không ít nhà đầu tư cùng doanh nghiệp chú trọng đầu tư bất động sản.

Điều quan trọng là trong thời gian tới tại Phúc Yên có nhiều kết hoạch đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật nhằm trở thành thành phố thông minh và hiện đại, theo đúng tiêu chí xanh – sạch – đẹp. Vì vậy những dự án phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội, vui chơi giải trí của người dân từng bước được hoàn thiện, trong đó phải kể đến một số dự án nổi bật như: Flamingo Đại Lải; khu công viên Đài tưởng niệm liệt sĩ; khu công viên, sân vận động thành phố;…



Đặc biệt tới thời điểm hiện tại Phúc Yên còn là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng của nhiều khu công nghiệp cũng như các dự án kinh tế lớn nổi bật tại Vĩnh Phúc. Chính vì số lượng khu công nghiệp đang được đầu tư phát triển ngày càng nhiều, kéo theo số lượng công nhân cùng kỹ sư, chuyên gia nước ngoài cũng đổ dồn về đây làm việc ngày càng đông khiến nhu cầu nhà đất cũng có sự gia tăng đáng kể. Những yếu tố này đã trở thành tiềm năng sinh lời cực lớn khi đầu tư bất động sản vào Phúc Yên.

Có thể nói thị trường bất động sản tại Phúc Yên chính là thị trường tiềm năng sở hữu vị trí chiến lược, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội nên là địa phương giữ vai trò quan trọng trong việc  thúc đẩy tiến trình hội nhập, phát triển kinh tế xã hội của toàn tỉnh. Đây được xem là nền tảng vững chắc thúc đẩy quá trình đô thị hóa của thị xã trở nên nhanh chóng hơn, đồng thời cũng là “bệ phóng” cho thị trường bất động sản Phúc Yên phát triển.

Thực tế cho thấy, mặc dù thị trường nhà đất Phúc Yên đang trong giai đoạn tăng trưởng nhưng giá đất tại khu vực này vẫn khá mềm. Do đó, xuống tiền đầu tư tại Phúc Yên ngay giai đoạn này được xem là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

2. Những dự án nào được chú ý tại Phúc Yên trong năm 2019

Trong năm 2019 hàng loạt các ông lớn trên thị trường bất động sản đã có kế hoạch đổ dồn đầu tư vào thị trường Phúc Yên, trong đó có không ít dự án bất động sản được triển khai rầm rộ và thu hút doanh nghiệp đầu tư, trong đó nổi bật có  dự án TMS Grand City Phuc Yen.

TMS Grand City Phuc Yen tọa lạc tại phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Dự án cách đường Quốc lộ 2 khoảng 300m (theo trục đường mới đi Mê Linh) và nằm cạnh các nhà máy hiện đại, khu dân cư đông đúc, kinh doanh sầm uất, đồng thời hiện đã có đường rộng 24m, nối từ đường Quốc lộ 2 đi qua dự án,… giúp cư dân dự án di chuyển thuận tiện.



Dự án được đầu tư bởi tập đoàn TMS – đối tác công nghệ của DIP Việt Nam với thương hiệu uy tín, dự án được ứng dụng phần mềm công nghệ hiện đại để tối ưu quản lý vận hành, đảm bảo dự án có cơ hội sinh lời bền vững trong tương lai.

Đây cũng là lý do khiến dự án TMS Grand City Phuc Yen là một trong những dự án có khả năng khiến nhà đầu tư an tâm về dòng tiền của mình khi toạ lạc tại trung tâm có tốc độ đô thị hóa cao, thu hút nhiều sự đầu tư chắc chắn, đón đầu cơ hội sinh lợi nhuận.

Có quy mô 18,57 ha với tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỉ đồng, TMS Grand City Phuc Yen mang tới thị trường 3 loại hình sản phẩm gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề, cam kết là khu đô thị kiểu mẫu mang đậm phong cách Nhật Bản với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tiện ích sống.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm