Trải nghiệm căn hộ Aio City Bình Tân hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên

| 29-05-2019, 09:30 | Thị trường 24h

Sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp trong từng thiết kế, lại tọa lạc ngay đường Tên Lửa cạnh Aeon Mall, căn hộ Aio City Bình Tân trở thành một dự án vô cùng tiềm năng, một nơi an cư tuyệt vời được hàng ngàn người săn đón.

Tiềm năng từ dự án căn hộ Aio City Bình Tân

Bình Tân là một trong những quận trực thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh có tốc độ phát triển rất nhanh chóng. Vì thế mà thu hút rất nhiều dân cư đến đây sinh sống, nhờ vậy mà thị trường bất động sản tại đây dần nóng lên. Trong đó các phân phúc về căn hộ đang được nhiều người dân chú ý tới nên giá của chúng không ngừng tăng lên.



Vị trí dự án được quy hoạch

Căn hộ Aio City Bình Tân là một trong số những dự án đang gây sốt hiện nay. Từ những nhà đầu tư cho tới khách hàng đều muốn chọn cho mình những căn hộ đẹp với vị trí tốt. Sở dĩ những dạng căn hộ như thế này đang được khuyến khích xây dựng bởi nó thúc đẩy quá trình phát triển đô thị và góp một phần không nhỏ vào công cuộc quy hoạch đô thị. Ngoài dự án căn hộ cạnh AEON MALL Bình Tân thì còn có rất nhiều dự án căn hộ khác được xây dựng trong giai đoạn này.



Dự án căn hộ nằm trên ba trục đường lớn thuận lợi cho việc đi lại

Có nhiều chuyên gia Bất động sản nhận định rằng chỉ trong một thời gian ngắn nữa, các dự án bất động sản của quận này sẽ ở một mức giá cao đỉnh điểm. Vì quận đang phát triển nhiều dự án khu công nghiệp, công nghệ cao mở rộng nên số lượng dân nhập cư vào quận rất lớn. Đặc biệt, những khách hàng này lại rất ưa chuộng mô hình căn hộ với nhiều tiện ích hiện đại. Vì thế mà các dự án căn hộ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Điều gì làm nên sự tuyệt vời của căn hộ Aio City Bình Tân?

Nắm bắt kịp thời xu hướng của khách hàng tại Bình Tân, Tập đoàn Hoa Lâm đã mang tới cho khách hàng sự lựa chọn mới đó chính là dự án AIO City Tên Lửa. Dự án này nằm trên đường Tên Lửa, ngay cạnh AEON MALL Bình Tân. Đây là vị trí trung tâm của quận nên vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển và đi lại khi và thành phố.



Hình ảnh 3D của dự án căn hộ Aio City Bình Tân

Dự án được quy hoạch trở thành một khu đô thị thương mại sôi động và vô cùng hiện đại. Dự án Căn hộ Aio City Bình Tân được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dân tại đây như: Trung tâm thương mại, hồ bơi tràn bờ, Gym, Spa, công viên....



Dự án có khuôn viên rộng thuận tiện cho việc đi lại

Ngoài khách hàng là những người dân mua nhà để ở thì vẫn còn những vị khách khai thác để kinh doanh và cung cấp các dịch vụ cho thuê để đầu tư sinh lời. Bởi họ nhà đầu tư thấy được lợi nhuận cao từ dự án này và chắc chắn rằng họ không bỏ qua.



Tích hợp nhiều tiện ích giá trị tại dự án

Với mức giá giữ chỗ là 50 triệu một căn hộ bao gồm 3 loại: căn có một phòng ngủ từ 53 m2 - 59 m2, căn có 2 phòng ngủ từ 65m2  - 77m2, căn có 3 phòng ngủ từ 86 m2 - 90 m2. Khách hàng có thể chọn cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Thời gian bàn giao dự kiến của dự án vào khoảng quý 2 năm 2021. Ngoài ra khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư.

Nhận định của các chuyên gia nhà đất trong thời gian tới thị trường căn hộ giá rẻ tại Bình Tân còn lên cao nữa.Vì thế  mà khách hàng sở hữu dự án Căn hộ Aio City Bình Tân có thể nâng cao giá trị căn hộ mình đang sở hữu để đầu tư sinh lời.

Trên đây là tất cả những gì liên quan tới dự án này, muốn sở hữu căn hộ Aio City Bình Tân đẹp, ở vị trí thuận lợi. Khách hàng có thể liên hệ với chủ đầu tư: 0938 46 0003 hoặc truy cập website:https://giathuecanho.com/projects/aio-city/ để được tư vấn về dự án sớm nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm