JLL bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

| 14-10-2020, 05:26 | Thị trường 24h

Ông Paul Fisher, tân Tổng Giám đốc JLL.

Tập đoàn tư vấn bất động sản toàn cầu JLL vừa công bố chính thức bổ nhiệm ông Paul Fisher là Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam, trụ sở văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. 

Sau khi được bổ nhiệm ông Fisher sẽ kế nhiệm ông Stephen Wyatt lãnh đạo công ty về các mảng dịch vụ cốt lõi là cho thuê, đại diện khách thuê, quản lý tài sản bất động sản, phát triển dự án, tư vấn và nghiên cứu, định giá và thị trường vốn đầu tư. 

Theo JLL, sự thay đổi ở chiếc ghế lãnh đạo là nỗ lực của JLL để liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. 

“Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng của chúng tôi ở Đông Nam Á và việc bổ nhiệm một chuyên gia có năng lực và kinh nghiệm như Paul là một phần trong nỗ lực không ngừng của chúng tôi để củng cố đội ngũ lãnh đạo ở JLL. Tôi tin rằng Paul sẽ giúp đưa JLL Việt Nam lên một tầm cao mới và tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng trên toàn khu vực”, Chris Fossick, Giám đốc điều hành JLL Singapore & Đông Nam Á cho biết.

Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ông Paul từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng khắp châu Âu và châu Á trong lĩnh vực cho thuê, đại diện khách thuê và thị trường vốn.

Kể từ khi gia nhập JLL vào năm 2016 với vai trò Giám đốc cấp cao mảng Đại diện khách thuê, ông đã hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng và tham gia tư vấn một số những thương vụ quan trọng nhất tại thị trường Hồng Kông. Ông cũng đảm nhận vai trò lãnh đạo PropTech và làm việc trong Ủy ban bất động sản Britcham.


Trước khi gia nhập JLL, ông Fisher là Giám đốc mảng Đại diện khách thuê tại DTZ ở Hồng Kông, trước đó ông đã giữ các chức vụ khác tại London và Frankfurt. Ông tốt nghiệp cử nhân hạng nhất (Hons) về Quản lý và Đầu tư Bất động sản. 


VẠN XUÂN

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm