Khởi công Tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao tại FLC Vĩnh Phúc

| 13-10-2020, 09:45 | Thị trường 24h

Ngày 12/10, Tập đoàn FLC đã chính thức khởi công Tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc. Đây được giới thiệu là một trong những trung tâm quốc tế lớn đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại Vĩnh Phúc, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách du lịch trong nước và quốc tế.

Khởi công Tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao tại FLC Vĩnh Phúc

Trung tâm Hội nghị còn có hội trường lớn 2.000 chỗ. Ảnh: FLC.


Theo thiết kế, dự án được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 2ha. Trong đó, Trung tâm Hội nghị Quốc tế sở hữu 3 tầng cùng tổng diện tích sàn khoảng 21.000m2.

Bên cạnh đó, Trung tâm Hội nghị còn có hội trường lớn 2.000 chỗ, cùng nhiều phân khu chức năng đa dạng, như phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP…khu vực cảnh quan ngoài trời.

Kết hợp đó là phần khách sạn với quy mô 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao, tổ hợp này không chỉ là điểm hẹn cho những sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ, mà còn là nơi du khách có thể dừng chân và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đầy cảm hứng.

Ngoài ra, dự án còn kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Bắc và chỉ cách trung tâm Thủ đô chưa đầy 1 giờ lái xe.

Được đầu tư bài bản và đồng bộ, Tổ hợp trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc kết hợp với FLC Vĩnh Phúc đã có hệ thống nhà hàng – quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym và spa… mở ra một chương mới trong định hướng phát triển du lịch của Tập đoàn FLC tại Vĩnh Phúc. 

Khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc. Ảnh: FLC.


Lãnh đạo Tập đoàn FLC cho biết: Trong thời gian tới đây, sẽ có thêm nhiều dự án mới được đầu tư xây dựng tại FLC Vĩnh Phúc như: học viện golf, khu vui chơi giải trí, vườn thú tự nhiên, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao…

"Từ đó, kiến tạo một quần thể đa tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao, một điểm đến “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, hội nghị tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung", lãnh đạo FLC nói.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm