Vinhomes Green Bay - Sự lựa chọn hoàn hảo tại phía Tây Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-10-2020, 03:50 | Thị trường 24h

Tọa lạc tại một trong những vị trí VÀNG khu vực Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội cùng với ưu thế vượt trội về tiềm lực, Vinhomes Green Bay đảm bảo về không gian sống, theo đúng cam kết của chủ đầu tư, khiến khách hàng an tâm về chất lượng nhà ở đến dịch vụ, quản lý.

Sức hút đặc biệt của Vinhomes Green Bay Mễ Trì được nhận định là nhờ thiết kế và quy hoạch ưu việt đem đến chuẩn mực sống mới cho khách hàng và bắt kịp xu hướng nhà ở mới của thị trường. Đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết để kiến tạo một sản phẩm bất động sản cao cấp, Vinhomes Green Bay sẽ là lựa chọn hoàn hảo của khách hàng tại Hà Nội.

Vị trí thuận tiện

Tọa lạc tại phường Mễ Trì, tiếp giáp đại lộ đẹp nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Green Bay Mễ Trì nằm tại trung tâm khu vực hành chính văn hóa mới của Hà Nội. Những cụm công trình trọng điểm gần dự án gồm có Bộ Nội Vụ, Bộ tài nguyên môi trường, Trung tâm hội nghị Quốc gia, tổ hợp thể thao Mỹ Đình,…Với vị trí này, dự án sẽ thừa hưởng lợi ích từ hệ thống giao thông thuận lợi cũng như các dự án dịch vụ tiện ích từ khu vực đang phát triển.


Vinhomes Green Bay - Sự lựa chọn hoàn hảo tại phía Tây Hà Nội

Cư dân Vinhomes Green Bay có thể chỉ cần bước một bước là tới muôn nơi, nhịp sống năng động ở ngay tại thềm nhà.


Tọa lạc tại số 7 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội.
3 phút tới Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia.
5 phút tới Trường THPT Hà Nội Amsterdam, Siêu Thị Big C Thăng Long.
7 phút tới Bảo tàng Hà Nội, Bến xe Mỹ Đình, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam.
20 phút tới sân bay Quốc tế Nội Bài.


Với chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam và có tầm nhìn chiến lược như Vingroup, khu vực phía Tây Hà Nội với các khu đô thị hiện đại, trung tâm hành chính sự nghiệp được mở rộng và phát triển năng động sẽ là mảnh đất giàu tiềm năng để đầu tư sinh lời, an cư lý tưởng.

Tiện ích của dự án

Được quy hoạch bài bản ngay từ ban đầu cũng sự gắn kết linh hoạt giữa tiện ích ngoại khu và nội khu, toàn bộ dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ là một tổng thể đẳng cấp và tiện nghi trong một hệ sinh thái đô thị đa dạng.

Không gian sống xanh sạch.

Với mật độ cây xanh 11ha và hồ nước lớn với 3 dự án hồ điều hòa lân cận: Hồ điều hòa Nhân Chính, Phùng Khoang, Mễ Trì,... tạo cho khu đô thị đảm bảo được sự xanh mát của tự nhiên.

Khu phức hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Được xây dựng dưới hình thức khu phức hợp, gồm đầy đủ các loại hình nhà ở đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng từ chung cư đến biệt thự. Hơn thế nữa tại Green Bay dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp:


Công viên điều hòa.
Khu thể thao.
Khu vui chơi.
Trường học.
Trung tâm thương mại.


Tiện ích xung quanh phong phú đa dạng.

Bên cạnh các tiện ích trong khu đô thị, khách hàng cũng có thể tìm đến xung quanh mình những địa điểm lớn như Big C Thăng Long, Golden Plaza, bệnh viện Xây Dựng, trung tâm thương mại Lottle Kang Nam,... đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, sức khỏe của người dân.

Thiết kế hiện đại kết hợp sự tự nhiên.

Mặt bằng Vinhomes Green Bay được xếp vào một trong những thiết kế hiện đại bậc nhất Hà Nội. Đảm bảo được sự hòa hợp với thiên nhiên với nhiều cây xanh, hồ nước, tạo ra không gian sống lành mạnh cho người dân nơi đây và xứng tầm là khu đô thị kiểu mẫu.

Tiến độ thanh toán linh hoạt.

Tiến độ thanh toán linh hoạt, được chia làm nhiều giai đoạn và chính sách bán hàng hấp dẫn của Vingroup hứa hẹn mang lại cho khách hàng những ưu đãi lớn.

3 loại hình bất động sản của Vinhomes Green Bay - đa dạng sự lựa chọn cho mọi người

Dự án được xây dựng với các loại hình phát triển là biệt thự, khu liền kề đẳng cấp, căn hộ chung cư cao cấp và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao mang thương hiệu Vinhomes.

Biệt thự Vinhomes Green Bay

Dự án có gần 266 căn biệt thự song lập và đơn lập với diện tích đất từ 150m2 đến 490m2, xây 3 tầng, có tầng hầm, mật độ xây dựng chỉ 60%:


Song lập loại 150m2: 112 lô, diện tích đất 150m2, diện tích xây dựng 340m2, mật độ xây dựng 55%, mặt tiền nhà 5,5m.
Song lập loại 164m2: 28 lô, diện tích đất 164m2, diện tích xây dựng 327m2, mật độ xây dựng 50%, mặt tiền nhà 7.3m.
Song lập còn lại: 62 lô, diện tích đất trung bình 203m2, diện tích xây dựng 360 - 460m2, mật độ xây dựng 50%, mặt tiền nhà 6 - 7.2m.
Đơn lập thượng: 29 lô, diện tích đất trung bình 306m2, diện tích xây dựng 500m2, mật độ xây dựng 40 - 45%, mặt tiền nhà 7.9 - 12m.
Đơn lập mặt hồ: 35 lô, diện tích đất trung bình 333m2, diện tích xây dựng 518 - 744m2, mật độ xây dựng 50 - 60%, mặt tiền nhà 7.9 - 12m.


Các căn biệt thự Vinhomes Green Bay với kiến trúc không gian mở và cảnh quan sân vườn hiện đại hứa hẹn sẽ là xu hướng trong kiến trúc đô thị hài hòa của Thủ đô và sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư hoàn hảo.

Liền kề Vinhomes Green Bay

Tổng thể dự án có khoảng 80 căn biệt thự liền kề với diện tích đất từ 94m2 đến 112m2, diện tích xây dựng 262m2, mặt tiền nhà 5.5m, xây 3 tầng, có tầng hầm, mật độ xây dựng chỉ 80%.


Các căn liền kề Vinhomes Green Bay sở hữu thiết kế đẳng cấp sang trọng, xứng tầm sản phẩm cao cấp của Vinhomes. Đồng thời, với thiết kế thông minh, linh hoạt diện tích xây dựng, giá các căn liền kề luôn ở mức siêu hấp dẫn.

Chung cư Vinhomes Green Bay - The Residence

Chung cư Vinhomes Green Bay – The Residence có 3 tòa căn hộ cao từ 34 đến 39 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao. Các căn hộ được thiết kế thông minh với hệ vách bê tông cốt thép chịu lực tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa công năng sử dụng, tất các các phòng đều có cửa sổ và khe thoáng lấy gió và ánh sáng.


Thiết kế các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 42m2 đến 92m2, mọi khách hàng đều có thể tìm mua căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay cho mình và gia đình làm nơi an cư lý tưởng và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nơi đây.

Vinhomes Green Bay là dự án mới được hình thành cách đây không lâu nhưng nhờ vào danh tiếng của những dự án đi trước và những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư hướng tới, không lâu nữa, những căn hộ tại đây đều là những sản phẩm vàng đắt giá nhất trên thị trường, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm