Những khu đô thị nào hiện đại, tiện nghi và đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-10-2020, 05:43 | Thị trường 24h

Nhiều người mong muốn tìm được một không gian sống đẳng cấp với đủ tiện ích nội khu, ngoại khu cũng như cộng đồng dân cư văn minh, giao thông kết nối thuận thiện. Các khu đô thị HCM mới hiện nay đáp ứng được gần như tất cả những nhu cầu của cuộc sống hiện đại, mang lại một cuộc sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Đọc thêm với bài viết tổng hợp Top 7 khu đô thị ‘đáng sống’ nhất tại TP.HCM trong năm 2020:

Khu đô thị Thủ Thiêm

Được đánh giá là “trung tâm mới” của TP. HCM, Khu đô thị Thủ Thiêm có diện tích quy hoạch là 657ha, dự án có tổng vốn đầu tư lên tới trên 25 tỷ đô la Mỹ.

Khu đô thị được mệnh danh hiện đại bậc nhất Việt Nam này sẽ có 4 tuyến đường chính gồm đường ven sông, đường ven hồ trung tâm, đại lộ vòng cung, đường châu thổ trên cao…

Sau khi được đưa vào sử dụng, dự án sẽ là trung tâm văn hóa, giải trí, tài chính, thương mại mới của thành phố. Đây còn là nơi quy tụ nhiều nhà đầu tư lớn nhất Việt Nam và quốc tế như Đại Quang Minh với KĐT Sa La; CII với Thủ Thiêm Lakeview, Thủ Thiêm Marina; Vingroup với Khu phức hợp thể thao 2C…


Những khu đô thị nào hiện đại, tiện nghi và đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Vị trí: Vị trí dự án: Lô M8, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Quận 7

Là một trong những khu đô thị có quy mô lớn và hiện đại đầu tiên tại TP. HCM, Phú Mỹ Hưng là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao và là nơi rất đáng sống cho bạn lựa chọn.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng gây ấn tượng độc đáo bởi công viên hoa anh đào duy nhất tại Việt Nam mang đến cho cư dân một không gian sống yên tĩnh và thanh bình bên cạnh dòng sông yên ả. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn đầu tư cho cảnh quan với các loại cây khác như cây me tây, bàng, liễu… cũng được trồng trong công viên để đảm bảo, ngoài những mùa hoa Singapore Sakura, lúc nào công viên cũng có sắc màu sinh động của hoa lá, cỏ cây.

Tiện ích nội khu đa dạng: hồ bơi tràn, Jacuzzi, khu vực BBQ, thư viện, phòng chơi cho trẻ, phòng cộng đồng, phòng đánh golf mô phỏng, sauna, massage, trên tầng mái tòa nhà là một công viên.

Chủ đầu tư của dự án là công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng với diện tích khu đất 22.728.83 m2, xây dựng tổng số lượng căn hộ: 981 căn hộ- Bulding A,B,C,D: 643- Building E,G,H,I: 338.


Khu đô thị Vinhomes Central Park

Vị trí: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nằm ngay mặt tiền trục lộ Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài hơn 1,1 km theo bờ sông Sài Gòn. Dự án được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh, có tổng vốn đầu tư khoảngcen 30.000 tỷ đồng.

Các phân khu chính Vinhomes Central Park gồm khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại cùng các khu tiện ích khác.

Vinhomes Central Park là dự án chung cư rất đáng sở hữu và trải nghiệm cuộc sống, Vinhomes Central Park sở hữu rất nhiều tiện ích đẳng cấp và đặc biệt dự án này sử dụng 86% diện tích khu quy hoạch để xây dựng không gian xanh và mang những giá trị tiện ích đặc biệt dành cho cư dân sinh sống tại đây.


Khu đô Thị Celadon City

Khu đô thị Celadon City là một trong những dự án như vậy, với tổng diện tích hơn 82 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa, phía Tây Bắc TP.HCM (Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú), mặt tiền trải dài các con đường huyết mạch của Quận Tân Phú. Vị trí : 68 đường N1 , phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh .

Không gian sống trong lành, đậm chất xanh, phong cách sống lành mạnh, hiện đại chan hòa với thiên nhiên, với những tiện ích thỏa mãn tối đa nhu cầu an toàn, an ninh.

Celadon Tân Phú được đầu tư bởi tập đoàn Gamudan  Land là một trong những tập đoàn BĐS lớn tại Malaysia – đơn vị có uy tín và hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị Malaysia, Ấn Độ, Đài Loan,…

Celadon City là một trong những dự án có khuôn viên nằm trong top 3 công viên có quy mô lớn nhất TP.HCM. Với tiện ích này thì hiếm dự án nào nào tại TP. HCM có được.

Khu đô thị Celadon City tọa lạc tại 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM.

Dự án thuận tiện di chuyển các tuyến đường huyết mạch với các tỉnh phía Đông và Phía Tây cũng như di chuyển nội thành thành phố như: Cách quốc lộ 1A 1km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 3km.


Phía Bắc dự án giáp với khu dân cư đường Lê Trọng Tấn cách mặt đường 100m.
Phía nam của khu đô thị nằm giáp với đường vành đai Tân Thắng nối với Tân Kỳ Tân Quý & Lê Trọng Tấn.
Phía Tây Celadon City  giáp với đường kênh 19/5 và đường Bình Long.
Phía Đông khu đô thị giáp tuyến đường vành đai Tân Thắng.

Dự án này gồm 4 khu căn hộ: Khu căn hộ Ruby Celadon City, Khu căn hộ Emerald Precinct, Khu căn hộ Diamond Anata, Khu căn hộ Diamond Brilliant


Khu đô thị Vinhomes Grand Park

Địa chỉ: Mặt tiền Nguyễn Xiển – Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ – Long Bình, Quận 9, TP HCM.

Là một trong các khu đô thị mới ở TPHCM, khu đô thị như một thành phố thông minh công viên thu nhỏ đủ tiện ích, thừa hưởng quy hoạch đồng bộ và hứa hẹn là trung tâm của mạng lưới đô thị sáng tạo. Vinhomes Grand Park có hệ thống quản lý thông minh, chuyên nghiệp, cuộc sống nhiều màu sắc với các cảnh quan và tiện ích nổi bật. Cư dân được hòa mình vào âm thanh và sắc màu với Quảng trường cầu vồng – điểm nhấn của Vinhomes Grand Park.

– Chủ đầu tư: Công ty CP Vinhomes

– Nhà thầu xây dựng chính: Coteccons

– Tổng diện tích: 271 ha

– Mật độ xây dựng: 22,53%

– Quy mô: 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond


Căn hộ hiện đại
Nhà phố
Shophouse
Biệt thự cao cấp ven sông

+ Phân khu The Rainbow

+ Phân khu Nhật Bản – The Origami

+ Phân khu Nhà Phố – Biệt Thự Vinhomes Quận 9

Phân khu thấp tầng The Manhatan (công bố mở bán tháng 6/2020).

Tiện ích nội – ngoại khu:

Đại công viên ven sông quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng 36 ha, gym, Hồ bơi, siêu thị Vinmart, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, đến trường học Vinschool.

Có đến 15 công viên tiện ích chủ đề: công viên ánh sáng nghệ thuật, công viên gym ngoài trời, BBQ, Aerobic, dưỡng sinh, công viên golf đại hình mini, công viên văn hóa nghệ thuật… Phân khu Origami có công viên Nhật Bản huyền ảo, hồ cá Koi, những cây tùng đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Nằm kế dự án tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và các tuyến đường huyết mạch, đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành nhanh chóng.

?????????????????????????????????????????????

Khu đô thị Sala

Khu đô thị Sala thuộc quận 2, TP.HCM đây là là vị trí tối ưu nhất cho dự án khi nó chính là khu đô thị tài chính quốc tế Thủ Thiêm. Khu đô thị Sala có vị trí liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng vậy nên sẽ hưởng toàn bộ những tiện ích mà hạ tầng mang lại.

Khu đô thị Sala là khu đô thị cao cấp và là một trong những khu đô thị lớn, kiểu mẫu của Việt Nam. Khu đô thị Sala có môi trường sinh thái tự nhiên rộng với sự quy hoạch hiện đại, thiết kế bài bản, khoa học và đặc biệt xem trọng giá trị phục vụ cộng đồng. Sala mang đến giá trị về cuộc sống xanh với mật độ 63m2 cây xanh/ người, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 24%. Cùng với đó là tiện ích xanh ngoại khu mang lại từ không gian xanh, trong lành của Lâm viên sinh thái rộng 150,25 ha và các công viên nội khu với tổng diện tích 15,77 ha.


Thông tin dự án:

Vị trí dự án: Số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang

Khu Lâm viên sinh thái: 128ha

Công viên: 15,77ha

Khu dân cư cao cấp: 34,61ha

Khu cao ốc Văn phòng – Thương mại – Dịch vụ dọc đại lộ Mai Chí Thọ và đường Bắc Nam: 11,18ha

Khu nghỉ dưỡng sinh thái: 7,28ha

Bến du thuyền 65 chỗ đậu: 5,46ha

Bệnh viện, Trường học, Nhà văn hóa, Trung tâm thể dục thể thao: 13,51ha

Đất giao thông: 41,19ha

Hệ số sử dụng đất 0,8

Quy mô dân số: 22.500 người

Giá bán: từ 3 – 5 tỷ/ căn

Khu đô thị Thảo Điền

Khu đô thị Thảo Điền là khu đô thị vệ tinh phía Đông TP.HCM, nó sở hữu một sự thuận tiện cho giao thông đi ra các tỉnh. Khu đô thị Thảo Điền trở thành tâm điểm của trục giao thông chiến lược, kết nối đồng bộ với trục phía Tây Sài Gòn và các đường vành đai, cao tốc liên vùng.

Khu đô thị Thảo Điền liền kề với cơ sở hạ tầng của các dự án: Masteri Thao Dien, Tropic Garden, Thao Dien Pearl, The Nassim, The Gateway, HAGL, The Ascent, Holm Villas Thảo Điền, GHomes, Sensation,… và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đi qua các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức và huyện Dĩ An.

Khu đô thị Thảo Điền sở hữu 12 căn nhà phố và 6 căn biệt thự được thiết kế đẳng cấp mang đến giá trị đích thực cho cuộc sống chất lượng. Khu đô thị Thảo Điền mang đến cuộc sống năng động theo phong cách sống đỉnh cao giữa lòng Thảo Điền, không gian kinh doanh hiện đại và thoáng đãng. Khu đô thị Thảo Điền sở hữu bản thiết kế với không gian và tiện ích dẳng cấp chỉ riêng khu đô thị Thảo Điền mới có.


Thông tin dự án:

Vị trí: Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP.HCM

Đầu tư: Công ty cổ phần và phát triển nhà G Homes

Diện tích nhà phố và biệt thự: 300 – 450 m2

Tổng căn hộ: 333 căn hộ

Biệt thự: 12 căn

Bàn giao: 2021

Với những thông tin tổng hợp từ bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một tổ ấm an cư trong môi trường sống hiện đại, đẳng cấp ngay tại TP.HCM.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm