Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được đề cử 3 giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-09-2020, 10:20 | Thị trường 24h

PQR – Được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng ấn tượng năm 2020 khi vừa đi vào hoạt động chưa đầy 6 tháng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc do MIKGroup phát triển vừa lập cú “hat-trick” khi được đề cử 3 hạng mục giải thưởng quan trọng tại World Luxury Hotel Awards 2020 gồm: “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình”, “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất” và “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất”.

Chính thức ra đời năm 2006, The World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên toàn cầu, được coi là “Cành cọ Vàng của ngành du lịch”. Xuyên suốt hơn 14 năm hoạt động với tiêu chí đề cử cực kỳ khắt khe và quy trình bầu chọn nghiêm ngặt, giải thưởng vinh danh các đơn vị đạt thành tích vượt trội hay tạo nên dấu ấn cho sự phát triển của ngành dịch vụ, lữ hành trên toàn cầu.

Theo thống kê, trung bình hàng năm có tới 300.000 lượt tham gia bình chọn cho giải thưởng từ các chuyên gia, hãng lữ hành và các du khách trên toàn thế giới để tìm ra các đơn vị xứng đáng nhất.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng phong cách Thụy Sỹ.

Tại mùa giải The World Luxury Hotel Awards 2020 diễn ra từ tháng 9 tới tháng 10, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc vinh dự là một trong những đại diện đáng chú ý của Việt Nam cho 3 hạng mục đề cử quan trọng: “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình”, “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất” và “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất”.

Ghi dấu ấn thứ 2 của MIKGroup tại Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số ít resort tại Phú Quốc vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nằm trong tổng diện tích gần 52ha với mật độ xây dựng khoảng 12,32%, gồm các khu căn hộ khách sạn được thiết kế như hình cánh sóng, cùng những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng hướng biển và hướng nhìn ra hồ nước trong xanh.

Được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts thuộc Tập đoàn AccorHotel, khu nghỉ dưỡng mang đến phong cách, chất lượng, dịch vụ chuẩn tinh tế, lịch thiệp của Thụy Sỹ, song song bảo tồn các giá trị địa phương trong cách sử dụng vật liệu gỗ, kính, vải mộc, hệ thực vật nhiệt đới bản địa.

Ngay khi mở cửa đón khách từ tháng 3/2020, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa của nhiều gia đình. Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được đánh giá điểm đến được “khao khát” nhất mùa hè này khi liên tục kín phòng trong tháng 7, là lựa chọn của hàng loạt sao Việt như: Ca sĩ Đoan Trang, gia đình Cam, Xoài, gia đình Hà Trúc cùng các nhà thiết kế, đạo diễn, người mẫu nổi tiếng khác…

Một góc hồ bơi tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Lý do khiến Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trở thành ứng cử viên sáng giá cho 3 đề cử giải thưởng: “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình”, “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất” và “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất” bởi sở hữu thế mạnh có một-không-hai: là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên và hiện tại đang là duy nhất trên bãi Ông Lang – một trong những bãi biển được CNN lựa chọn là điểm đến mùa thu năm 2018.

Với bờ cát rộng được bồi tự nhiên, nền cát mịn, êm và bãi biển lặng sóng hiền hòa kéo dài tới 2,5 km ôm trọn một dải eo biển hình trăng khuyết từ bờ Ông Lang ra khu vực Cửa Cạn, bãi biển màu lam ngọc của Mövenpick Phú Quốc mang tới sự yên bình, dịu dàng và tuyệt đối riêng tư cho du khách.

Bên cạnh đó, dãy biệt thự biển Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được đánh giá là hiếm có trên thế giới khi “mở cửa ra là thấy biển khơi, sóng vỗ”. 79 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách “nhiệt đới đương đại” với quy mô 2-3 phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn. Không gian phòng khách rộng rãi hướng thẳng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng tư, sang trọng. Đặc biệt, dịch vụ tinh tế và các hoạt động giải trí, phong cách sống tại khu nghỉ dưỡng thực sự là điểm nhấn của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, xứng đáng là “ngôi nhà khi đi xa” của du khách.

Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đắt giá tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia; villa – nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề và bất động sản nghỉ dưỡng, nổi bật là dự án Sol by Meliá Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.

Hơn 5 năm trước, khi lần đầu đặt chân vào “phân khúc triệu đô”, MIKGroup đã sớm khẳng định tầm nhìn cũng như năng lực cạnh tranh khi lựa chọn Phú Quốc là nơi bắt đầu. Thời điểm đó, nhiều địa danh tại Phú Quốc đã mang dấu ấn của hàng loạt “ông lớn”. Để đảm bảo cho cơ hội thành công, MIKGroup đã thực hiện một nước cờ chiến lược là hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như: Meliá Hotels International trong thương vụ phát triển Sol by Meliá, InterContinential Hotels Group trong phát triển Crowne Plaza Phú Quốc Starbay và Tập đoàn AccorHotels trong phát triển khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Nguồn: vietnamfinance.vn

Từ khoá : phú quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm