AKYN Group gia nhập thị trường bất động sản du lịch Việt Nam

| 20-08-2020, 12:54 | Thị trường 24h


Tập đoàn quản lý khách sạn AKYN là một thương hiệu mới trong lĩnh vực quản lý khách sạn hôm nay đã chính thức tham gia thị trường với sự kiện ra mắt khách sạn The Secret Côn Đảo.

Bà Nguyễn Thị Minh Thư, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn AKYN chia sẻ: "The Secret Côn Đảo là khởi đầu đầy khát vọng và tâm huyết của chúng tôi với mục tiêu xây dựng AKYN trở thành một trong những tập đoàn khách sạn tiên phong tại Việt Nam”.

Trong kế hoạch, AKYN phát triển các dòng thương hiệu với thiết kế độc đáo, phong cách, đa phân khúc, thị trường khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn như Côn Đảo, Hội An, Quy Nhơn, Cam Ranh,  Long Hải và Thành phố Hồ Chí Minh...

Giới thiệu về dự án đầu tiên, AKYN cho biết, The Secret Côn Đảo nằm ngay bên bờ biển trung tâm thị trấn Côn Đảo, 196 phòng nghỉ trang nhã, các phòng Suite sang trọng có ban công hướng biển được trang bị tiện nghi hiện đại.


AKYN Group gia nhập thị trường bất động sản du lịch Việt Nam

Trải nghiệm thế giới ẩm thực đầy hương vị luôn là một phần không thể bỏ lỡ tại The Secret Côn Đảo. Spice Kitchen, nhà hàng chính phục vụ cả ngày với thực đơn quốc tế gồm các món ăn Âu, Á và Việt tuyển chọn cùng nhiều món ăn thường nhật yêu thích.

Tropical Café giới thiệu đa dạng các thức uống và bánh ngọt hấp dẫn trong khi Sunset Lounge tại tầng thượng, nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo, sẽ trau chuốt khẩu vị cho khách với các món phong cách Mỹ Latin cùng cocktail và rượu vang hảo hạng.



Đặc biệt, ở The Secret Côn Đảo tự hào giới thiệu khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi, được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret.  

 

TRÚC MAI

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm