Dự án Imperia Smart City: Bộ 3 công viên “liên hoàn” đầy sắc xanh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-09-2020, 09:32 | Thị trường 24h

Mặc dù dự án đang trong quá trình thi công xây dựng nhưng hiện nay, bộ 3 công viên gồm: Công viên trung tâm, Công viên thể thao, Vườn Nhật đã hoàn thiện xong và đưa vào sử dụng, trở thành điểm đến hấp dẫn của các gia đình và giới trẻ.

Hãy cùng ngắm nhìn và khám phá những điểm ấn tượng của 3 công viên “cực hot” trong đại đô thị lớn nhất miền Bắc và những đặc quyền của cư dân Imperia Smart City trong tương lai:

1. Công viên Trung tâm

Dự án Imperia Smart City: Bộ 3 công viên “liên hoàn” đầy sắc xanh

Đầu tiên là công viên trung tâm rộng 10,2ha với mặt hồ điều hòa 4,8ha nằm cạnh dự án Imperia Smart City. Chỉ cần vài bước chân xuống sảnh là cư dân sẽ được hòa mình vào không gian xanh mướt, hít thở bầu không khí trong lành.

Hơn thế, bạn có biết, vào mùa hè nắng nóng, nhiệt độ tại khu vực gần công viên hồ điều hòa – nơi bạn sinh sống sẽ luôn thấp hơn so với bên ngoài 2-3 độ!

Rất nhiều tiện ích hiện đại trong công viên biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng, vừa vui chơi, đi dạo để tĩnh tâm, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Trở thành cư dân của Imperia Smart City, bạn sẽ được toàn quyền sử dụng các tiện ích chung trong Đại đô thị Vinhomes Smart City.

Bãi cát nhân tạo trắng mịn bên biển hồ rộng lớn giúp cư dân tận hưởng phong cách “sống như nghỉ dưỡng”.


2. Công viên Thể Thao

Công viên thể thao 15 chủ đề với 1.200 máy tập, được xây dựng trên hệ thống tổ hợp công viên, hội tụ tất cả các tiện ích đa dạng vừa là nơi vui chơi, giải trí thư giãn và vừa là khu vực rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho các cư dân sinh sống.

Sau những giờ phút tập luyện và tái tạo năng lượng bên công viên thể thao, bạn có thể thảnh thơi dạo bộ tại công viên trung tâm xanh mát. Đó là đặc quyền mà không phải khu đô thị nào cũng có được.


3. Vườn Nhật

Cách dự án Imperia Smart City 700m là Vườn Nhật đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á rộng 6,1ha được tạo tác thiết kế bởi những nghệ nhân Nhật Bản mang đến nhiều trải nghiệm về xứ xở hoa anh đào ngay giữa thủ đô Hà Nội.

 

Nổi bật trong khu Vườn Nhật là những thác đá kỳ vĩ bên cạnh hồ cá chép đỏ rộng lớn, công viên đèn lồng với gần 20 loại đèn khác nhau, hàng ngàn mẫu đèn lồng truyền thống Nhật Bản. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm thăm quan và check- in lý tưởng cho cư dân và khách thăm quan ở mọi lứa tuổi

Sở hữu bộ ba công viên “liên hoàn” cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, Imperia Smart City không chỉ mang đến cho bạn một chốn an cư “all in one” trong lòng đại đô thị thông minh, mà đây sẽ là nơi hiện thực hóa chất sống chuẩn xanh sinh thái và thông minh ở một “phiên bản” hoàn hảo, toàn diện hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm