CLB Bất động sản TP.HCM khánh thành cầu Mương Sậy tặng người dân Đồng Tháp

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 1-09-2020, 05:30 | Thị trường 24h

Ngày 28/8/2020 vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Bất động sản TP.HCM đã phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ khánh thành và trao tặng công trình cầu Mương Sậy nối liền hai xã Tân Nhuận Đông và xã Phú An huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.



Đại diện CLB Bất động sản TP.HCM, MTTQ tỉnh Đồng Tháp tại lễ khánh thành cầu Mương Sậy

Cầu được xây dựng mới bằng bê tông cốt thép kiên cố với chiều dài 28m, rộng 3,9m, tải trọng 5 tấn. Tổng mức kinh phí đầu tư là 463,7 triệu đồng, trong đó CLB Bất động sản TP.HCM tài trợ 70%, 30% còn lại từ nguồn vốn đối ứng của địa phương và người dân.

Tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB Bất động sản TP.HCM (Chủ tịch Công ty CP DT24.VN) chia sẻ: "Kinh phí xây dựng công trình tặng người dân đến từ sự đóng góp của các doanh nhân thành viên CLB, giúp việc đi lại, vận chuyển của người dân địa phương thuận lợi hơn, góp phần nâng cao đời sống kinh tế và mang đến sự an toàn cho các cháu học sinh khi đến trường." 

Ông Bảo cho biết thêm, CLB đã quyết định sẽ tiếp tục hỗ trợ địa phương một phần kinh phí xây mới 2 cây cầu thuộc tuyến đường huyết mạch, giúp bà con nơi đây kết nối trược tiếp vào Quốc lộ phục vận chuyển hàng hoá nông sản cho hơn 2.000 hecta hoa màu.

Cũng tại buổi lễ, ông Võ Chí Hữu, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã trao hoa và quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Đồng Tháp cho CLB Bất động sản TP.HCM vì những đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến trong năm 2020 và 2021 CLB Bất động sản TP.HCM sẽ tiếp tục triển khai xây dựng và trao tặng hơn 20 công trình cầu, giao thông nông thôn tại TP.HCM và các tỉnh thành Cao Nguyên, Trung và Nam Bộ.

BT


CLB Bất động sản TP.HCM khánh thành cầu Mương Sậy tặng người dân Đồng Tháp
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm