Livestream sự kiện ra mắt 2 tòa S7 và S8 của The Origami Sun

| 27-08-2020, 11:30 | Thị trường 24h

Nối tiếp thành tích 217 căn hộ The Origami Sun của đợt 1 được bán hết chỉ trong vòng 2 tiếng livestream, sự kiện Ra mắt 2 tòa S7 và S8 của The Origami Sun được Công ty CP Đông Tây Land tổ chức ngày 12/08/2020 tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng.

Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty CP Đông Tây Land chia sẻ tại sự kiện

Dưới những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, sự kiện tiếp tục được tổ chức dưới hình thức Sự kiện ảo – phát sóng video trực tiếp thông qua fanpage của Đông Tây Land. Qua đó, khách hàng khi theo dõi sự kiện sẽ được nghe tư vấn, hỗ trợ chọn căn và nắm bắt được toàn bộ diễn biến sự kiện mà không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Đông Tây Land luôn cam kết đảm bảo sự công bằng, thuận tiện và sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng trong mọi sự kiện, mọi dự án mà công ty phân phối. 

Sự kiện Ra mắt được tổ chức dưới hình thức Livestream

Tiểu khu The Origami Sun bao gồm 3 cụm S7, S8, S9, trong đó 2.400 căn hộ đầu tiên thuộc 2 cụm S7 và S9 đã được giao dịch thành công. Ngày hôm nay, các căn hộ thuộc 2 tòa S7 (còn lại) và 3 tòa S8 tiếp tục thể hiện sức nóng của những căn hộ phong cách Nhật của phân khu The Origami.

Đến thời điểm hiện tại, chưa có dự án nào xác lập được nhiều thành tích và kỷ lục như Vinhomes Grand Park: Tháng 07/2019, hơn 10.000 căn hộ The Rainbow được tiêu thụ hết chỉ trong 17 ngày. Đến tháng 05/2020, 550 căn nhà phố, shophouse, biệt thự cao cấp The Manhattan cũng được bán hết chỉ trong vòng 8 ngày ra mắt. Và tháng 05/2020, The Origami tiếp tục nối dài chuỗi thành tích của Vinhomes Grand Park khi toàn bộ giỏ hàng 217 căn của Đông Tây Land hết sạch chỉ trong 2 tiếng livestream.

Phân khu mang phong cách Nhật Bản The Origami

Vinhomes Grand Park được xem là khu đô thị hiện đại nhất khu Đông khi định hướng phát triển thành Thành phố thông minh – công viên, nơi sẽ kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp, văn minh và sinh thái chuẩn mực dành cho những cư dân Vinhomes tương lai.

Sức hút từ The Origami đến từ sự độc đáo trong thiết kế cảnh quan cùng vị trí lý tưởng khi tiếp giáp với 2 tuyến đường quan trọng là Vành đai 3 và Phước Thiện. Đây là phân khu đánh dấu sự hợp tác giữa Vinhomes và Mitsubishi Corporation Nhật Bản. Chính vì vậy, The Origami mang đậm sắc màu của xứ sở phù tang với 2 vườn Nhật diện tích 6.800ha, hồ cá Koi, 50 cây tùng, con đường đèn lồng,… Đây là những điểm nhấn đắt giá mang đến cho cư dân cảm giác sống thực sự khác biệt, chỉ cần một bước chân xuống thềm nhà sẽ chạm đến thiên nhiên trong lành, mát mẻ và sảng khoái.

Bên cạnh đó, cư dân khi sinh sống tại The Origami sẽ còn cảm nhận được nhịp đập hiện đại, sinh thái cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp của tập đoàn Vingroup như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall,… đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp cư dân khi an cư tại The Origami.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm