Rosada – Phân khu sáng giá nhất dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

| 27-08-2020, 11:29 | Thị trường 24h

Tâm điểm của Nam Phú Quốc


Rosada là phân khu được mở bán đầu tiên của khi đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây được coi là phân khu chiếm trọn tâm điểm của cả khu đô thị với rất nhiều điểm cộng sáng giá dành cho khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản tiềm năng tại đảo ngọc Phú Quốc.

Phú Quốc đang phát triển và quy hoạch An Thới như một trung tâm mới của đảo ngọc trong tương lai. Vùng đất phía Nam hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam hiện đang sở hữu tốc độ tăng trưởng rất ấn tượng với những resort 5 sao hạng sang dành cho giới thượng lưu, những khu đô thị đẳng cấp, cơ sở hạ tầng xuyên suốt và đồng bộ,… Meyhomes Capital – khu đô thị để ở duy nhất nằm trên “trục đường tỷ đô” chạy dọc bãi Trường sẽ kế thừa những giá trị mà An Thới có được trong thời gian tới.

Chính vì vậy, phân khu Rosada được coi là “trung tâm của trung tâm”, sẽ là cơ hội đầu tư vượt trội, nơi an cư thịnh vượng dành cho khách hàng.

Sở hữu những sản phẩm kinh doanh ấn tượng

Phân khu Rosada không chỉ phù hợp để sinh sống bởi thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đầy đủ của Meyhomes Capital, đây còn là phân khu sở hữu những sản phẩm kinh doanh tiềm năng và ấn tượng với: Shoptel Ruby với 2 mặt tiền, nằm tại giao điểm của mọi con đường nội khu, thích hợp để kinh doanh cafe, nhà hàng, spa,… Bên cạnh đó là các căn Shophouse Diamond, Shophouse Premium, Shophouse Sapphire cũng có những điểm mạnh riêng để cư dân khai thác kinh doanh.

Phân khu Rosada (Vàng) – Phân khu trung tâm kế thừa nhiều điểm sáng của toàn dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Shophouse Diamond với quyền sở hữu trọn đời cùng thiết kế tinh tế, hiện đại mang đậm sắc màu của hòn đảo nhiệt đới, không gian rộng mở, đón nắng gió từ một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc – Bãi Trường. Shophouse Diamond được chủ đầu tư trau chuốt mạnh mẽ về thiết kế và nội thất cao cấp từ những thương hiệu đẳng cấp thế giới, mật độ xây dựng thấp,… sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của giới nhà giàu hay người nước ngoài.

Còn với Shophouse Premium, Shophouse Sapphire với lợi thế diện tích lớn, sở hữu lâu dài, là tài sản mang lại khả năng gia tăng giá trị vượt trội trong những năm tới. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể vừa ở vừa cho thuê, kinh doanh, rất nhiều cơ hội đầu tư với sản phẩm shophouse này.


Mỗi một sản phẩm tại Meyhomes Capital Phú Quốc đều được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành chỉnh chu đến chi tiết bởi định hướng phát triển toàn khu đô thị trở thành một trung tâm của An Thới, một nơi đáng sống nhất của Phú Quốc. Các sản phẩm kinh doanh cũng có những ưu thế thương mại riêng, không lẫn lộn, không cạnh tranh lẫn nhau. Nếu nhà đầu tư yêu thích các sản phẩm có vị trí đẹp, nằm trên đường lớn thông thoáng, tiếp nhận dễ dàng nguồn khách lớn có thể chọn Shoptel Ruby. Còn nếu nhà đầu tư quan tâm đến tiện ích, mua để dành hoặc vừa ở vừa kinh doanh có thể lựa chọn Shophouse Diamond và Shophouse Sapphire.

Với số vốn ban đầu chỉ từ 1.6 tỷ, phân khu Rosada với 4 loại hình sản phẩm được săn đón nhất tại Phú Quốc chính là điểm đầu của hành trình sinh lời bền vững, giá trị tăng không ngừng, đặc biệt là khi Phú Quốc chuẩn bị trở thành Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Từ khoá : phú quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm