Khu đô thị Bách Việt có sức hấp dẫn như thế nào trên thị trường bất động sản

| 13-06-2019, 17:05 | Thị trường 24h

Vừa qua tập đoàn Bách Việt – Một trong những đối tác công nghệ của DIP Việt Nam đã tung ra dòng sản phẩm bất động sản cao cấp là khu đô thị Bách Việt tại Bắc Giang, đây cũng là khu đô thị kiểu mẫu có tính pháp lý đầy đủ, không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên, thiết kế hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích hoàn thiện, tạo sức hấp dẫn cực lớn cho khách hàng cùng các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.

1. Khu đô thị Bách Việt tạo sức hút dựa trên cuộc chiến tranh thương mại Mỹ – Trung

 Điểm thu hút đặc biệt của khu đô thị Bách Việt chính là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên có tính pháp lý đầy đủ nhất Bắc Giang

Là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên có tính pháp lý đầy đủ nhất Bắc Giang, Khu đô thị Bách Việt với thiết kế Singapore hiện đại, không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên, cơ sở hạ tầng và tiện ích ngày càng hoàn thiện, đang tạo “hấp lực” thu hút lượng lớn dòng tiền đầu tư, dẫn dắt thị trường bất động sản trong khu vực khởi sắc.

Khu đô thị Bách Việt còn được xem là một trong những điểm đến bất động sản phát triển dựa trên cuộc chiến tranh thương mại Mỹ – Trung ngày càng leo thang do tổng thống Trump đã tuyên bố Việt Nam là một trong những quốc gia được chọn đầu tư trong thời gian tới, kéo theo đó là xu thế dịch chuyển công nghệ tạo nên cơ hội lớn cho thị trường bất động sản công nghiệp tại Việt Nam.

Tất nhiên ảnh hưởng từ cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung còn ảnh hưởng tới bất động sản nhà ở và thương mại tại Việt Nam, từ phân khúc bất động sản cao cấp cho người nước ngoài tới những phân khúc bất động sản giá rẻ dành cho công nhân và người lao động ngoại tỉnh, nhất là những địa bàn có  tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm của cả nước như Bắc Giang, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh…



Bên cạnh thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chiến lược phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang còn thu hút số lượng lớn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến sinh sống và làm việc, khiến nhu cầu nhà ở, khu vui chơi, dịch vụ, khu đô thị tại Bắc Giang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Trong tương lai, nhu cầu về nhà ở là không hề nhỏ.

Điều quan trọng là Bắc Giang còn là thị trường bất động sản hấp dẫn nhờ vị trí chuyển tiếp giữa các tỉnh Đông Bắc cùng các tỉnh thuộc vùng đồng bằng Sông Hồng và thủ đô Hà Nội, là điểm giao thông quan trọng ở khu vực phía Bắc, điều này khiến dự án khu đô thị Bách Việt càng có tiềm năng đầu tư phát triển cực cao và có sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

2. Khu đô thị Bách Việt thu hút dòng tiền của giới đầu tư bất động sản

Với nhiều ưu thế nổi bật về cơ sở hạ tầng, diện tích lên tới 22,57 ha khiến khu đô thị Bách Việt trở thành tổng thể kiến trúc xanh hoàn hảo cung cấp chất lượng sống cao cho cư dân , với 1.000 sản phẩm, trong đó gần 700 lô Biệt thự, Liền kề Bách Việt Lake Garden và 298 căn hộ cao cấp Bách Việt Areca Garden.

Bên cạnh đó khu đô thị Bách Việt còn có ưu thế là khu đô thị đầu tiên tại Bắc Giang có chuẩn mực sinh thái hoàn thiện, hiện đại và tích cực, là nơi an cư thịnh vượng và đẳng cấp cho cư dân.

Một điểm hấp dẫn khác của khu đô thị Bách Việt chính là dự án có tính pháp lý đầy đủ, đáp ứng đúng cam kết với khách hàng . Hàng trăm cuốn sổ đã được đưa đến tận tay các cư dân tương lai dự án. Hàng loạt ngôi nhà hiện đại được xây dựng, hàng trăm cư dân về sinh sống, đã và đang dần hình thành một khu đô thị ngày càng sôi động, sầm uất, một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Ngoài ra khu đô thị Bách Việt còn sở hữu vị trí “vàng” thu hút giới đầu tư, dự án nằm trên đường Lê Lợi với khả năng kết nối linh hoạt tới các trung tâm  hành chính, trường học, khu vui chơi giải trí, bệnh viện trong khu vực… Kề sát bên các tuyến đường lớn như trục đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Hùng Vương, Xương Giang, Hoàng Văn Thụ, Quốc lộ 3… khiến dự án của Bách Việt càng có sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư.

Ngoài ra để nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân, chủ đầu tư  Bách Việt Group còn chú trọng cao vào đầu tư hệ thống dịch vụ và tiện ích ngay tại khuôn viên của khu đô thị, bao gồm khuvui chơi trẻ em Happy Land, Cầu tình yêu, Đường dạo bộ cây xanh, Con đường đèn lồng, Quảng trường ánh sáng, Sân tập dưỡng sinh, Đài phun nước… là những mảnh ghép quan trọng trong hệ thống tiện ích nội khu đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm