Tiên phong số hóa quy trình bán hàng, Đại Phúc Land đã thích ứng với Covid-19 như thế nào?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-08-2020, 05:27 | Thị trường 24h

Sớm nhận định xu thế chuyển đổi số là bước đi tất yếu để tồn tại và phát triển, Đại Phúc Land đã nhanh chóng tích hợp công nghệ vào quy trình bán hàng, bước đầu áp dụng với dự án Vạn Phúc City. Chính vì vậy, trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, khi nhiều doanh nghiệp bất động sản khác còn đang xác định hướng đi phù hợp thì Đại Phúc Land vẫn duy trì doanh số bán hàng một cách hiệu quả.

Chủ động ứng phó trong bối cảnh Covid-19 

Khó có thể phủ nhận sức hút của khu đô thị Vạn Phúc khi tọa lạc tại 1 trong 3 bán đảo đẹp nhất bên sông Sài Gòn và được đầu tư với tổng số vốn lên tới 2 tỷ USD. Không chỉ sở hữu liên kết vùng thuận lợi, dự án còn được coi là thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích đẳng cấp đáp ứng cả nhu cầu an cư và đầu tư. Nhờ những lợi thế vốn có của dự án và chiến lược truyền thông hiệu quả, dự án Vạn Phúc City đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và định vị trong tâm trí khách hàng là phân khúc BĐS cao cấp. 

Trong bối cảnh mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của các lãnh đạo doanh nghiệp còn đang ở mức thấp, Đại Phúc Land được đánh giá là một trong những doanh nghiệp mạnh dạn tiên phong áp dụng công nghệ nhằm mở đường cho nhiều cơ hội gia tăng doanh số, hỗ trợ việc quản trị và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing. Theo đó, ngay từ năm 2019, Đại Phúc Land đã nhanh chóng áp dụng phần mềm FastKey của Tập đoàn công nghệ bất động sản PropertyGuru Singapore vào việc bán hàng tại dự án Vạn Phúc City.


Khu đô thị Vạn Phúc khi tọa lạc tại 1 trong 3 bán đảo đẹp nhất bên sông Sài Gòn và
được đầu tư với tổng số vốn lên tới 2 tỷ USD

Ngay khi đại dịch Covid-19 đổ bộ vào Việt Nam, tính ứng dụng của Fastkey lại càng minh chứng được mức độ hiệu quả mạnh mẽ. Bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Đại Phúc Land cho biết, công nghệ này được áp dụng để giúp nhân viên tiếp cận được khách hàng thời kỳ dịch bệnh Covid-19, vì khách hàng hiện nay rất sợ tụ tập đông người và Công ty không thể tổ chức bán hàng tập trung. Từ khi áp dụng phần mềm bán hàng online, lượng khách hàng được tiếp cận và lượng hàng bán ra trên phần mềm khá tốt.     

“Thay vào đó, các tính năng bộ tài liệu bán hàng được số hóa và tích hợp trên một nền tảng thống nhất của Fastkey sẽ giúp khách hàng cũng như nhân viên kinh doanh nắm bắt thông tin dự án một đầy đủ với giao diện trực quan sinh động. Ngoài ra, việc truyền tải thông tin dự án qua FastKey giúp giảm thiểu thông tin sai lệch, đảm bảo hình ảnh thương hiệu dự án và chủ đầu tư. Từ đó, phần nào giúp tạo thiện cảm và gây ấn tượng tốt với các khách hàng tiềm năng.” Đại diện chủ đầu tư Đại Phúc Land chia sẻ.

Nắm bắt cơ hội từ xu hướng số hoá trong bất động sản 

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư hay còn gọi là công nghệ 4.0 với sự tiến bộ vượt bậc trên nền tảng Internet vạn vật kết nối (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) đã và đang tác động mạnh mẽ đến hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề trên toàn thế giới. Và tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh chịu tác động của dịch Covid-19, quá trình chuyển đổi số càng diễn ra mạnh mẽ hơn trước, trong đó có lĩnh vực bất động sản.



Ứng dụng FastKey hoàn toàn linh hoạt trong việc tạo thương hiệu riêng cho dự án hay chủ đầu tư

Không nằm ngoài guồng quay phát triển, Đại Phúc Land đã nhanh chóng nhận định việc áp dụng nền tảng số trong kinh doanh là xu thế tất yếu cho doanh nghiệp. “Dưới góc độ khách hàng và nhà đầu tư, với cơ cấu tới 70% dân số dưới 35 tuổi, việc ứng dụng công nghệ vào bất động sản kỳ vọng sẽ được đón nhận một cách dễ dàng. Công nghệ sẽ phá vỡ sự tẻ nhạt vốn dĩ của một khối bê tông bất định, thay vào đó là sư trải nghiệm đầy thú vị và sinh động hơn”, đại diện Đại Phúc Land nhận xét về tiềm năng khi áp dụng công nghệ nói chung và Fastkey nói riêng. 

Ứng dụng FastKey hoàn toàn linh hoạt trong việc tạo thương hiệu riêng cho dự án hay chủ đầu tư, để từ đó, mọi thông tin đều được khách hàng đón nhận với độ tin cậy cao.

Mặt khác, dưới góc độ quản lý, FastKey hỗ trợ các cấp quản lý của doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hiệu quả giao dịch thông qua các báo cáo, phân tích dữ liệu theo thời gian thực để từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh marketing hiệu quả.

Nhận định có nhiều ưu thế khi so sánh tương quan với phương thức truyền thống, việc chuyển đổi sang nền tảng số được Đại Phúc Land đặc biệt chú trọng, không chỉ riêng dự án Vạn Phúc City mà rất có thể cho các sản phẩm bất động sản khác trong tương lai.

Hiện tại, nền tảng bán hàng BĐS PropertyGuru FastKey đang áp dụng chương trình ưu đãi trong tháng 8/2020 để hỗ trợ các Doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng với công nghệ số hoá và tự động hoá toàn bộ quy trình mua bán BĐS. Để nhận thông tin chi tiết về CTKM vui lòng đăng ký tại đây.


Tiên phong số hóa quy trình bán hàng, Đại Phúc Land đã thích ứng với Covid-19 như thế nào?
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm