Dự án Quy Nhơn Melody trong con mắt các chuyên gia ?

| 18-06-2019, 17:01 | Thị trường 24h

Sự bùng nổ về du lịch đã tạo điều kiện thuận lợi cho các dựa án bất động sản du lịch phát triển, trong đó dự án Quy Nhơn Melody được đánh giá là điểm nhấn thu hút đầu tư khá lớn ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam triển khai, dự án Quy Nhơn Melody cũng được đánh giá là dự án tiềm năng thu hút đầu tư và mang lại lợi nhuận khá lớn với tính thanh khoản cao.

1. Dự án Quy Nhơn Melody có vị trí đắt giá

Điểm nhấn hấp dẫn của dự án Quy Nhơn Melody chính là có vị trí đắt giá nằm ngay trung tâm của thành phố biển, dự án Quy Nhơn Melody nằm ở trung tâm của thành phố Quy Nhơn với tổ hợp căn hộ du lịch sở hữu lợi thế có tới 3 mặt tiền đường ven biển Nguyễn Trung Tín – An Dương Vương – Chương Dương.

Vị trí quanh dự án Quy Nhơn Melody là khu vực tập trung nhiều khách sạn cùng với các dịch vụ du lịch cao cấp và tiện nghi, chưa kể đường An Dương Vương còn là khu vực ôm lấy biển Quy Nhơn, được đánh giá là cung đường ven biển cực đẹp và sầm uất bậc nhất của thành phố.

Lợi thế về vị trí giúp Quy Nhơn Melody trở thành điểm đến tiện ích, dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng như  Kỳ Co, Eo Gió, Hải Giang, Cù Lao Xanh, chùa Linh Phong…  và chỉ cách biển Quy Nhơn chỉ vài bước chân, giúp du khách có thể tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng tueyetj vời trên biển cùng các hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác.

2. Dự án Quy Nhơn Melody có hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ

Không chỉ sở hữu vị trí “vàng” mà dự án Quy Nhơn Melody  còn nằm ở khu vực có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng khu vực được chú trọng đầu tư cao. Bên cạnh đó Quy Nhơn Melody còn là tổ hợp căn hộ được thừa hưởng những lợi thế hạ tầng về cả đường thủy, đường bộ, đường sắt cùng đường hàng không tuyến Quy Nhơn – Bình Định, từ đó các du khách có thể di chuyển nhanh chóng và thuận lợi tới bất cứ địa điểm nào.

Điều quan trọng là  các đường bay quốc tế và nội địa mới tại sân bay Phù Cát sắp được khai thác trong năm nay sẽ tạo cơ hội cho du lịch cũng như bất động sản Quy Nhơn – Bình Định “cất cánh”, trong đó có dự án Quy Nhơn Melody.

3. Dự án Quy Nhơn Melody có chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại

Không thể phủ nhận dự án Quy Nhơn Melody được chủ đầu tư Hưng Thịnh tập trung phát triển với chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại đã tạo thành sức hút không nhỏ trên thị trường, trong đó khách hàng tại Quy Nhơn Melody có thể dễ dàng tiếp cận được với những tiện ích đa dạng của khu vực, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, công viên ven biển, sân vận động…. cùng hàng loạt các tiện ích lý tưởng bên trong được đầu tư như : hồ bơi vô cực, nhà hàng cao cấp, khu vui chơi trẻ em, gym, shophouse, sảnh đón chuẩn 5 sao.

Đặc biệt đối với khách hàng tại Quy Nhơn Melody  còn được hưởng ưu đãi dịch vụ khá hấp dẫn của các khách sạn hiện đại liền kề.

4. Dự án Quy Nhơn Melody có thiết kế khoa học với tầm nhìn view biển



Điểm nhấn đặc biệt của dự án Quy Nhơn Melody thu hút giới đầu tư chính là dự án được địa ốc Hưng Thịnh thiết kế khoa học trong từng căn hộ, chú trọng vào nội thất với  thiết kế hợp lý và tiện lợi sẽ tạo nhiều không gian mở để bạn tự do sáng tạo không gian sống cho riêng mình.

Bên cạnh đó những căn hộ trên cao còn sở hữu được tầm nhìn ven biển, giúp khách hàng có thể tận hưởng được bầu không khí tươi mát của cảnh biển, thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố về đêm.

Chính những điểm nhấn hấp dẫn của Quy Nhơn Melody đã khiến dự án trở thành địa điểm đầu tư đầy tiềm năng và có khả năng sinh lời cực cao, tạo được sức bật không thua kém các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác.

Điều quan trọng là trước tình trạng giá đất tại Tp Quy Nhơn đang có tốc độ tăng trưởng đáng kể thì tiềm năng tăng giá tại Quy Nhơn Melody càng rõ rệt hơn hẳn, chứng tỏ việc sở hữu Quy Nhon Melody với vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường ven biển sẽ đảm bảo khả năng sinh lời hấp dẫn, gia tăng giá trị từng ngày.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm