Công ty Thành Phố Vàng phát triển tổ hợp nhà ở xã hội Golden City tại Tây Ninh

| 24-08-2020, 17:59 | Thị trường 24h

Việc chuyển nhượng dự án Golden City nằm trong kế hoạch hợp tác đầu tư và chuyển đổi chiến lược kinh doanh phù hợp với định hướng giai đoạn 2020-2025. Theo đó, thông qua đối tác chiến lược - Tập Đoàn Hải Đăng - thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng tại tỉnh Tây Ninh hiện đang là Tổng thầu thi công xây dựng dự án Golden City, hứa hẹn sẽ đem đến 1 công trình đảm bảo chất lượng. Cùng với pháp lý hoàn chỉnh, chủ đầu tư mới – Công ty thành phố Vàng cam kết sẽ đẩy nhanh tiên đố dự án và bàn giao đúng lộ trình đến người dân.

Tính đến nay, dự án Golden City đã được triển khai thi công (04) bốn block đến tầng 4, ba (03) block còn lại đang thi công móng. Dự án Golden City được chuyển nhượng cho đối tác có uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều hành, quản lý, khai thác các dự án trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và Tp.HCM là Công ty cổ phần Đầu tư Thành Phố Vàng. Hiện tại, Công ty thành phố Vàng đã sẵn sàng tiếp nhận để tiếp tục triển khai thi công dự án. Theo kế hoạch, dự kiến Golden City hoàn thành và bàn giao 04 block A1, A2, B1, B2 vào tháng Quý II/2022 và 3 block C1, C2, C3 còn lại vào Quý IV/2022.

Công ty Thành Phố Vàng phát triển tổ hợp nhà ở xã hội Golden City tại Tây Ninh


Golden City là dự án chung cư nhà ở xã hội tọa lạc tại khu phố 2, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, ngay trung tâm Tp.Tây Ninh, nằm trên 3 mặt tiền đường Yết Kiêu – Hồ Văn Lâm – Phạm Văn Chiêu, bên rạch Tây Ninh cung cấp nhà ở cho các đối tượng thuộc chính sách nhà ở xã hội, người có thu nhập thấp tại tỉnh Tây Ninh. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3,5ha, tổng vốn đầu tư 1.748 tỷ đồng, quy mô gồm 07 Block chung cư cao 16 tầng, còn lại là khuôn viên vườn hoa, cây xanh và các khu vực công cộng khác.

Dự án Golden City do Công ty Thành phố Vàng làm chủ đầu tư, Tập đoàn Hải Đăng là tổng thầu thi công, được thiết kế & tư vấn giám sát bởi Công ty Cổ phần Việt Kiến Trúc, và được triển khai bán hàng bởi Công ty Hải Đăng, Công ty Phát Triển Đô Thị Tây Ninh và Công ty TNHH Tập Đoàn Đông Dương Land và công ty TNHH Quản lý Bất Động Sả Victoria.

Không chỉ sở hữu vị trí vàng, ngay trung tâm thành phố Tây Ninh, cạnh bên rạch Tây Ninh, dự án Golden City còn có diện tích cây xanh hơn 0,9 ha với không gian xanh thoáng mát, bảo đảm yếu tố trong lành góp phần nâng chất lượng cuộc sống của cư dân trong dự án. Từ dự án Golden City dễ dàng kết nối với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ công cộng như: chợ Tây Ninh 100m, bến xe Tây Ninh 200m, UBND tỉnh Tây Ninh, Trung tâm hành chính tỉnh Tây Ninh 500m, Bệnh viện Tỉnh 1 km, đến toà thánh Tây Ninh chỉ 3km, đến Khu du lịch núi Bà Đen chỉ 9km.

Với tâm huyết thay đổi khái niệm về chất lượng nhà ở xã hội cũng như cung cấp nhiều hơn cơ hội an cư cho người thu nhập trung bình, đặc biệt là các cán bộ công chức, lực lượng vũ trang, giáo viên công an… trên địa bàn tỉnh, chủ đầu tư đã thực hiện dự án nhà ở xã hội Golden City với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Là dự án nhà ở xã hội nhưng Golden City sở hữu đầy đủ những dịch vụ và tiện ích nội-ngoại khu cho tất cả cư dân đều được thụ hưởng những giá trị sống hiện đại như hồ bơi ngay tại dự án, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng khám đa khoa, phòng tập gym, khu ẩm thực, quán café… Golden City là dự án chung cư cao tầng đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại tỉnh Tây Ninh và là tổ hợp chung cư – thương mại – dịch vụ hoàn chỉnh, nơi thiết lập những giá trị sống mới chuẩn mực và đẳng cấp.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông 2020 về định hướng phát triển giai đoạn 2020-2025, Công ty Hoàng Quân đã và đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác các dự án có quy mô vốn lớn nhằm tăng cường và phối hợp phát huy thế mạnh của các đối tác. Các nguồn vốn từ hợp tácsẽ được tập trung đầu tư các sản phẩm đang trong giai đoạn hoàn thành để sớm bàn giao cho khách hàng, và đẩy mạnh khai thác quỹ đất mới với các sản phẩm tiềm năng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm