TNR Amaluna – Tiến độ thi công hạ tầng không bị ảnh hưởng bởi Covid -19

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-08-2020, 02:23 | Thị trường 24h

TNR Amaluna là dự án do TNR Holdings việt Nam làm chủ đầu tư (một thành viên của tập đoàn TNG Holding) khai phá thị trường bất động sản Trà Vinh. Ra mắt vào tháng 11/2019 và chính thức động thổ xây dựng hạ tầng vào tháng 01/2020, TNR Amaluna đã có những bước chuyển mình thần tốc từ khu đất để trống tại vị trí vàng trung tâm thành phố Trà Vinh trở thành một khu đô thị thương mại dịch vụ đẳng cấp bậc nhất mặt tiền tuyến huyết mạch Võ Nguyên Giáp.

Những bước cuối cùng thi công hoàn thiện hạ tầng giao thông vượt tiến độ

Không phụ lại sự quan tâm, kỳ vọng của giới đầu tư và quý vị khách hàng, tiến độ thi công của dự án TNR Amaluna chưa bao giờ chậm trễ dù đứng trước những khó khăn đến từ dịch bệnh Covid-19. Khi hoàn thành, chắc chắn đây sẽ là một khu đô thị lý tưởng cho an cư và đầu tư.



Hiện trạng dự án vào ngày chính thức động thổ, những ngày đầu thi công vào tháng 04/2020



TNR Amaluna bước vào những giai đoạn hoàn thiện hạ tầng giao thông nội cuối cùng và đã
bắt đầu bước qua triển khai thi công các công viên cảnh quan điểm nhấn của dự án

Nắm bắt thời cơ, đầu tư sinh lời vào những sản phẩm có tính thương mại cao

Với quy mô 9,26 ha, TNR Amaluna nằm ngay tại khu vực trung tâm hành chính của tỉnh Trà Vinh, tọa lạc tại mặt tiền trục đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp. Cùng với vị trí đắc địa, dự án đa dạng về loại hình sản phẩm bao gồm: 195 nhà phố liên kế, 34 biệt thự đơn lập và đặc biệt là 100 nhà phố thương mại sẽ tạo thành những khu phố giao thương sầm uất nhất khu vực. Đây là chính là yếu tố quan trọng làm tăng giá trị đầu tư cho dự án.



Khu phố thương mại TNR Amaluna sầm uất liền kề Trung tâm thương mại Go!

Không chỉ sở hữu thế mạnh về đầu tư sinh lời, TNR Amaluna được quy hoạch với hệ thống tiện ích đa dạng như: Công viên Gem Central Park; tổ hợp khu vui chơi thiếu nhi với trò chơi Vạn Lý Trường Thành, đường hầm Ánh sáng; công viên BBQ; công viên đọc sách Zen Garden; trường học; khu sinh hoạt cộng đồng; bãi đỗ xe công cộng… Có thể nói, TNR Amaluna là nơi an cư lý tưởng với môi trường sống hoàn hảo cho cư dân sinh sống tại đây. Đây cũng chính là định hướng của chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam mong muốn thay đổi diện mạo tại các tỉnh thành mang lại cuộc sống văn minh, tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.



Hình ảnh phối cảnh tổng thể dự án 

Dù được xây dựng theo quy hoạch đô thị hiện đại, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam vẫn chú trọng các yếu tố về cảnh quan thiên nhiên với hệ thống 4 công viên cây xanh đẳng cấp. Nhờ đó, TNR Amaluna được coi là một trong những khu đô thị “xanh” của thành phố Trà Vinh giúp điều hòa luân chuyển không khí trong lành, tạo nên màn chắn bảo vệ ô nhiễm, vi khuẩn vô hình cho cư dân.

Mọi chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
- Đối tác Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây - 089 805 3456


TNR Amaluna – Tiến độ thi công hạ tầng không bị ảnh hưởng bởi Covid -19
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm