Angel Island - Kiến tạo giá trị hoàn mỹ cho cuộc sống

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-08-2020, 11:10 | Thị trường 24h

Dự án Angel Island đã và đang thu hút được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của không chỉ các nhà đầu tư mà còn của rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở. Với mô hình phức hợp đầu tư đẳng cấp với sự trang bị, đầu tư đồng bộ về trang thiết bị và cơ sở hạ tầng, Dự án Angel Island chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho mọi nhu cầu của cuộc sống.

Tổng quan Dự án Angel Island

Angel Island - Kiến tạo giá trị hoàn mỹ cho cuộc sống

Dự án Angel Island: Biểu tượng của sự phát triển của Đồng Nai

Dự án Angel Island được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm phát triển và thu hút được sự  quan tâm của mọi đối tượng khách hàng, trở thành cầu nối giao lưu, phát triển đối với các khu vực lân cận. Điểm đặc biệt mà Dự án Angel Island đem đến cho những cư dân tương lai của mình sự linh hoạt, tiện lợi trong di chuyển, hiện đại, sang trọng trong từng dịch vụ tiện ích và hoàn hảo trong từng không gian sinh hoạt.

Vị trí dự án

Vị trí đắc địa, tiếp giáp với nhiều khu vực phát triển

Dự án Angel Island nằm tại vị trí trung tâm của đảo Nhơn Phước, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là vị trí “vàng” của khu vực, liền kề với rất nhiều khu vực dân cư đông đúc ( Quận 2, quận 9,…) và các dự án, khu công nghiệp hàng đầu, đặc biệt là các tuyến đường trọng điểm với khả năng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện.

Với vị trí chiến lược của mình, Dự án Angel Island sau khi được đưa vào sử dụng sẽ tạo nên bước đột phá vô cùng lớn trong việc chuyển đổi  cơ cấu kinh tế của khu vực, thúc đẩy đầu tư và khai thác nền kinh tế, mở ra nhiều cơ hội làm việc cho người dân trong khu vực. Thậm chí, Angel Island còn được xem là biểu tượng thịnh vượng của khu vực trong thời gian tới.

Mở ra cơ hội đầu tư, phát triển với rất nhiều tiềm năng lớn

Một số tuyến đường liền kề tại khu vực Dự án Angel Island:

-Tuyến quốc lộ 1

-Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

-Cao tốc Bến Lức – Long Thành

-Quốc lộ 51

Theo tính toán, quãng đường di chuyển từ Dự án Angel Island đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 15 km với 30-45 phút di chuyển. Đây được xem là cơ hội phát triển vô cùng đặc biệt ấn tượng mà Dự án Angel Island có thể thừa hưởng.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư Dự án Angel Island chính là Công ty Cổ phần phát triển địa ốc Sông Tiên, đây là 1 trong những đơn vị đầu tư và phát triển các dự án hàng đầu tại Việt Nam. Với tiêu chí chất lượng – hiện đại – chuyên nghiệp, những sản phẩm đến từ Sông Tiên đã và đang đem đến cho người sử dụng rất nhiều giá trị tiện ích hoàn hảo, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại Việt Nam.

Đến với Dự án Angel Island, Công ty Sông Tiên hứa hẹn sẽ kiến tạo nên những giá trị hoàn mỹ đích thực dành cho người sử dụng, đem lại không gian đô thị hiện đại, ấn tượng và đầy đủ tiện nghi. Không chỉ vậy, đây sẽ là điểm nhấn đầu tư và phát triển hàng đầu với rất nhiều tiềm năng trong tương lai.

Quy hoạch tổng thể Dự án Angel Island

Dự án Angel Island với sự đầu tư đồng bộ, chất lượng và hiện đại

Dự án Angel Island được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với rất nhiều khu vực chức năng quan trọng, góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa, nâng cao chất chất lượng cuộc sống và đem đến một mô hình không gian sống hoàn toàn mới lạ dành cho những cư dân tương lai. Điểm đặc biệt mà Dự án Angel Island đem lại chính là mật độ xây dựng chỉ từ 16 – 20% với rất nhiều không gian xanh và mặt nước, đem đến cho khu đô thị bầu không khí trong lành, thoáng đãng và tràn đầy năng lượng.

Dự án gồm 2000 biệt thự, nhà phố và hơn 1700 căn hộ

Kết hợp cùng với những không gian xây dựng, mảng xanh đóng vai trò cực kỳ lớn trong tổng thể kiến trúc tại Dự án Angel Island, kiến tạo nên những không gian sinh hoạt an toàn, thân thiện. Thiết kế mà Dự án Angel Island hướng đến chính là phong cách đơn giản, thoải mái, vừa kết hợp giữa nhịp sống hiện đại mà vẫn rất vô cùng gần gũi với người sử dụng.

Dự án Angel Island tọa lạc trên nền đất gần 207ha với tổng số vốn là 4700ha, đây là cơ sở rất ấn tượng để dự án có thể phát triển và kiến tạo nên rất nhiều không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi và đa dạng, góp phần đem đến cho cư dân tương lai những giá trị sống đích thực.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Angel Island:

Quy hoạch tổng thể Dự án Angel Island với rất nhiều mô hình khai thác

Tên dự án Dự án Angel Island
Vị trí dự án Xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần phát triển địa ốc Sông Tiên (trực thuộc Tập đoàn Suối Tiên Group)
Tư vấn thiết kế Van Aest – Nguyen & Partners
Vốn đầu tư 4700 tỷ đồng
Tổng diện tích 207ha
Mật độ xây dựng 16%
Loại hình xây dựng Nhà ở liền kề

Biệt thự nhà vườn

Khu nghỉ dưỡng

Khu sinh thái

Khu du lịch

Quy mô dự án 2000 biệt thự, nhà phố

1700 căn hộ

Hệ thống tiện ích
  • Khu vui chơi
  • Hồ bơi nội khu
  • Khu sinh hoạt chung
  • Quảng trường đi bộ
  • Khu shophouse
  • Khu nướng BBQ
  • Công viên vui chơi
  • Khu rèn luyện thể dục thể thao
Tính pháp lý Lâu dài
Thời gian bàn giao 2026

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án Angel Island

Dự án Angel Island sở hữu chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng và đẳng cấp với sự đầu tư đồng bộ và vô cùng đẳng cấp. Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân tương lai sẽ có thể trải nghiệm mọi dịch vụ tiện ích như:

-Hồ bơi nội khu

-Khu công viên vui chơi

-Trung tâm thương mại

-Khu rèn luyện thể dục thể thao

-Quảng trường đi bộ

-Khu bến cảng

-Phòng khám quốc tế

Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm của Nhơn Trạch, Đồng Nai, cư dân có thể thừa hưởng được mọi dịch vụ tiện ích như các khu trung tâm thương mại, hệ thống trường học (mầm non, các cấp Tiểu học, THCS, THPT,..), bệnh viện chất lượng,… Đặc biệt, Dự án Angel Island còn sở hữu hệ thống an ninh hàng đầu, giám sát 24/24 nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn và riêng tư cho cư dân tại khu vực.

Những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ Dự án Angel Island

Tiềm năng đầu tư, sinh lời vô cùng hiệu quả, mang đến vô vàn cơ hội phát triển cho các đơn vị kinh doanh

Dự án Angel Island được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng đầu tư, khai thác và phát triển với rất nhiều cơ hội hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ cơ hội đầu tư tại Dự án Angel Island:

  • Vị trí đắc địa
  • Quy hoạch đồng bộ, đẳng cấp, hiện đại
  • Khả năng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện
  • Mô hình xây dựng linh hoạt, đa dạng, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng
  • Chuỗi giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu ấn tượng
  • Khả năng sinh lời nhanh chóng, mức tăng trưởng từ 3-5% tại ngay năm đầu
  • Chủ đầu tư trách nhiệm, uy tín
Từ khoá : Angel Island
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm