Opal Skyline: Vị Trí, Tiện Ích, Mặt Bằng và Tiến Độ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-08-2020, 18:22 | Thị trường 24h

Chủ đầu tư Đất Xanh giới thiệu dự án căn hộ Opal Skyline tại Thuận An, Bình Dương với giá chỉ từ 1 tỷ/căn. Cùng trang tin Tiến Độ Dự Án đánh giá tổng thể các thông tin của dự án: vị trí, tiềm năng, tiện ích, thiết kế và phương án tài chính. 

Nội Dung Bài Viết

Tổng quan dự án Opal SkylineChủ đầu tư dự án Opal SkylineĐánh giá yếu tố vị trí dự án Opal SkylineTiện ích nội khu dự án ra sao?Mặt bằng thiết kế dự án Opal Skyline

Tổng quan dự án Opal Skyline

  • Tên dự án: Opal Skyline
  • Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
  • Đơn vị phát triển: Đất Xanh Group
  • Vị trí: Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.
  • Quy mô: 1ha – 2 block cao 36 tầng – 1530 căn hộ(404 căn 1 phòng ngủ, 946 căn 2 phòng ngủ, 156 căn 3 phòng ngủ và 24 căn thương mại dịch vụ)
  • Giá bán: từ 1 tỷ/căn 34m2 (tương đương 30tr/m2)
  • Xây dựng – bàn giao: đang cập nhật

Chủ đầu tư dự án Opal Skyline

Opal Skyline: Vị Trí, Tiện Ích, Mặt Bằng và Tiến Độ
Logo Đất Xanh Group

Dự án được phát triển và đầu tư bởi Đất Xanh Group. Đất Xanh được đánh giá là một trong 10 chủ đầu tư uy tín và có năng lực lớn tại TP.HCM. Bình Dương là thị trường mới mở được Đất Xanh xem trọng.  Trong chuỗi các dự án Opal thì đây là dự án thứ 2 của Đất Xanh tại Bình Dương sau Opal Boulevard. 

Trước đó, các dự án mà Đất Xanh đã triển khai như: Opal Boulevard, S.T Moritz, Gem Sky World Long Thành, Opal Garden tại Thủ Đức, Lux Garden… và rất nhiều dự án khác đều khá thành công!

Với thế kẹt tại Tp.HCM thì Đất Xanh sẽ triển khai mạnh các dự án ở tỉnh như: Gem Sky World và Opal Skyline này! Điều này giúp người mua nhà yên tâm về thời gian bàn giao và chất lượng công trình! 

Đánh giá yếu tố vị trí dự án Opal Skyline

Vị trí dự án Opal Skyline

Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương. Dự án tọa lạc ngay trung tâm thị xã Thuận An nên được thừa hưởng các tiện ích có sẵn như điện, đường, trường, trạm giúp cuộc sống của cư dân dễ dàng hơn! Có thể kể tên một số tiện ích cơ bản: Trường mầm non Hoa Lan 2, trường tiểu học Lái Thiêu, Bệnh viện đa khoa Thuận An, Chợ Lái Thiêu, khu công nghiệp VSIP1.

Một điều đáng lưu ý khi dự án gần sân golf Sông Bé là lá phổi xanh của Bình Dương. Điều này đảm bảo chất lượng không khí, môi trường tại khu vực Lái Thiêu được đảm bảo tốt hơn! 

Hơn nữa, dự án cách sông Sài Gòn chỉ 2km giúp các giải pháp cấp, thoát nước được đảm bảo cư dân không bị tình trạng ngập như ở TP.HCM.

Tiện ích nội khu dự án ra sao?

Tuy rằng cư dân được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đầy đủ nhưng giải pháp tiện ích nội khu mà cư dân nhận được khi mua Opal Skyline cũng cần phải đánh giá qua! 

Chủ đầu tư thiết kế trong dự án có hơn 25 tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: Hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phố đi bộ & mua sắm, phố vui chơi giải trí, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí trên cao, sảnh đón & sảnh thang máy 5 sao… Cùng điểm qua mặt bằng thiết kế các tiện ích dành cho cư dân!

Mặt bằng tầng 1 dự án Opal Skyline

Dự án Opal Skyline gồm có 1 tầng hầm, tầng 2 và 3 dùng để xe cho cư dân. Với cơ số hơn 1.500 căn hộ thì đây là một diện tích để xe khá rộng cho cư dân!

Tầng 1 đa phần được bố trí 24 căn thương mại dịch vụ – shophouse. Đây sẽ là những dịch vụ phục vụ chính cư dân sau này: Siêu thị mini, quán cafe, hàng phở…

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng liệt kê thêm 23 tiện ích tại tầng 1 này cho khách hàng tham khảo!

Mặt bằng tầng tiện ích dự án Opal Skyline

Tầng tiện ích tiếp theo được bố trí tại tầng 4. Đây sẽ là nơi sinh hoạt chung dành cho cư dân 2 block và cũng là nơi gặp mặt cộng đồng cư dân Opal Skyline – một không gian tách biệt trên cao tại Lái Thiêu!

Phối cảnh 24 căn shophouse tại Opal Skyline

Như thế, xét về tiện ích nội khu của dự án Opal Skyline khá phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần của cư dân sau này!

Mặt bằng thiết kế dự án Opal Skyline

Nhắc lại một thông tin về quy mô dự án được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 1ha – 2 block cao 36 tầng – 1530 căn hộ (404 căn 1 phòng ngủ, 946 căn 2 phòng ngủ, 156 căn 3 phòng ngủ và 24 căn thương mại dịch vụ). Về hệ số sử dụng đất tại dự án vào khoảng 16 lần! Đây là hệ số sử dụng khá cao tại một khu vực như Bình Dương!

Phối cảnh đêm dự án Opal Skyline
Mặt bằng tầng điển hình dự án Opal Skyline

Xét tổng thể phương án thiết kế mặt bằng dự án Opal Skyline khá khoa học khi các căn hộ đều tiếp cận ánh sáng và gió trời tự nhiên tốt. Hai block của dự án được tách biệt tạo ra sự thông thoáng nhất định.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm