Ngôi nhà tuyệt đẹp, giá hời chỉ dành cho những người dũng cảm

| 19-08-2020, 05:35 | Thị trường 24h

Sở hữu một ngôi nhà đẹp giá hời luôn là mơ ước của bất kỳ ai, tuy nhiên, ngôi nhà này đem đến cho người ở một bí mật dưới sàn nhà mà chỉ có những người dũng cảm mới dám sống tại đây.

Nhà là nơi sum vầy của cả gia đình nên ai cũng muốn tìm cho mình một tổ ấm thật vững chắc cùng không gian xinh đẹp để tạo cảm giác ấm cúng. Vậy nên, nếu nhìn thấy ngôi nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ thời Victoria đang được rao bán ở Fayette, hạt Howard, bang Missouri (Mỹ) này thì bạn sẽ thốt lên rằng: “8 tỷ đồng quá rẻ!”.

Ngôi nhà được xây dựng hoàn chỉnh với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm cùng nội thất bày biện vô cùng thuận mắt.


Ngôi nhà xinh đẹp nhìn từ bên ngoài.

Được xây dựng vào năm 1875, từ bên ngoài, ngôi nhà này trông giống như một ngôi nhà cổ kính với gạch đỏ, hiên trước nhỏ và khu vườn nhiều cây xanh luôn sẵn sàng chào đón những vị khách thích yên lành. Vậy nên nó có thể khiến người ta “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên”.










Nhìn đẹp mê li thế này ai mà không yêu được cơ chứ!

Tuy nhiên, tất cả chỉ là bề nổi của ngôi nhà, còn bề chìm chính là một khu phức hợp nhà tù gồm 9 phòng giam với những ô cửa sổ và cửa chính đều được làm bằng sắt chắc chắn.

Tại sao? Bởi vì nó từng là nhà tù của Cảnh sát hạt Howard. Trên trang rao bán bất động sản House of Brokers Realty, chủ sở hữu ngôi nhà giới thiệu một vài thông tin kèm nhiều hình ảnh rằng: “Hãy cố xem đến bức ảnh thứ 30. Ngôi nhà đã được tu sửa ước tính 1,5 triệu đô la (34,7 tỷ đồng) vào năm 2005, có nghĩa là “khu di tích lịch sử” này trông khá bóng bẩy và hiện đại bên trong – nơi bạn sẽ được thấy không gian rộng 229 mét vuông. Cùng với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, ngôi nhà còn có một phòng khách rộng rãi, phòng ăn riêng biệt và một nhà bếp sáng sủa.

Nhưng khi bạn xuống cầu thang, bên dưới những tấm ván sàn thông minh và lớp lót cao cấp, bạn sẽ thấy những bức tường và ô cửa bằng sắt.

Việc cải tạo được thực hiện vào năm 2005 (được cho là hết 34,7 tỷ đồng) đã mang lại diện mạo cao cấp, hiện đại với kiến trúc và đặc điểm truyền thống cho ngôi nhà”.







Dù mang quá khứ “không mấy tốt đẹp” nhưng chủ sở hữu rao bán ngôi nhà với những gợi ý hết sức thiết thực dành cho các vị khách của mình rằng: “Không thể phủ nhận đó là một sự bổ sung khá rùng rợn cho ngôi nhà, nhưng chắc chắn nó là một khu vực trao đổi lý tưởng nếu cuộc trò chuyện trên bàn ăn hơi khô khan. Thêm vào đó, hãy tưởng tượng những bữa tiệc mà bạn có thể tổ chức ở dưới đó mà không lo làm phiền hàng xóm”.

Hiện tại, ngôi nhà vẫn chưa được bán nhưng lại thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm