Batdongsan.com.vn liên tục cải tiến công nghệ và thay đổi giao diện trang tin đăng

| 19-08-2020, 02:18 | Thị trường 24h

Từ ngày 18/8/2020, Batdongsan.com.vn chính thức sử dụng giao diện trang tin đăng mới, với mong muốn tạo ra trải nghiệm tìm kiếm BĐS hiệu quả hơn cho người dùng.

Với sứ mệnh trở thành nền tảng công nghệ tin cậy, Batdongsan.com.vn đã liên tục đầu tư cho công nghệ và cải tiến các tính năng, giao diện nhằm nâng cao hiệu quả trải nghiệm tìm kiếm bất động sản (BĐS) cho người dùng. Các thay đổi luôn được chính thức công bố trên Batdongsan.com.vn.

Dựa trên nhiều nghiên cứu sâu về hành vi và thói quen tìm kiếm BĐS của người dùng, Batdongsan.com.vn đánh dấu điểm mở đầu cho quá trình thay đổi giao diện và tính năng từ tháng 1/2020 với giao diện trang chủ hoàn toàn mới, được đánh giá là hiện đại và tiện lợi hơn. 

Batdongsan.com.vn liên tục cải tiến công nghệ và thay đổi giao diện trang tin đăng
Giao diện trang chủ của Batdongsan.com.vn ra mắt tháng 1/2020

Năm 2020 cũng là năm khó khăn với toàn bộ nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng, tuy nhiên Batdongsan.com.vn luôn cam kết đầu tư cho công nghệ và những cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tìm kiếm BĐS. Ngay sau khi ra mắt trang chủ và một số tính năng mới, Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Batdongsan.com.vn tiếp tục thiết kế, thử nghiệm và lấy ý kiến người dùng với bản thử nghiệm giao diện mới của trang Danh sách tin đăng và trang Chi tiết tin đăng. Những kết quả và đánh giá từ người dùng thử nghiệm đã giúp cho Batdongsan.com.vn tiếp tục tối ưu và có những thiết kế thỏa mãn nhu cầu người dùng, tiến gần hơn mục tiêu mang tới trải nghiệm xuất sắc cho người tìm kiếm của Batdongsan.com.vn. 

Tại trang tổng hợp danh sách tin đăng, giao diện và một số tính năng mới mang tới trải nghiệm tìm kiếm BĐS nhanh hơn, tiện lợi hơn, hiệu quả hơn. Thanh công cụ tìm kiếm được thay đổi vị trí và luôn nằm ở đầu trang, giúp người dùng thay đổi tiêu chí tìm kiếm nhanh, chi tiết mà không cần phải trở về đầu trang như giao diện trước đây.


Giao diện trang danh sách tin đăng mới của Batdongsan.com.vn trên bản desktop (trái) và mobile (phải)

Đối với các tin đăng có nhãn NỔI BẬT, thông tin số lượng Phòng ngủ (PN), WC được hiển thị, giúp quá trình “quét” toàn bộ danh sách tin đăng với các thông tin cơ bản, chi tiết nhanh hơn.


Giao diện tin đăng nổi bật mới trên bản desktop (trái) và mobile (phải)

Tại trang tin đăng chi tiết, giao diện được thay đổi hoàn toàn mới trong trình bày bố cục tin đăng. Nghiên cứu cho thấy, những tin đăng BĐS có hình ảnh tốt sẽ dành được nhiều sự quan tâm và tương tác của người tìm kiếm hơn là những tin đăng không có hình ảnh minh họa. Từ đó, Batdongsan.com.vn đã ưu tiên đưa hình ảnh lên trên cùng của tin đăng. Các thông tin chính cũng được liệt kê ngắn gọn và nổi bật giúp người đọc dễ dàng nắm bắt nhanh được thông tin của BĐS.


Giao diện tin đăng chi tiết mới trên bản desktop (trái) và mobile (phải)

Cùng với đó, thông tin của người đăng tin được đặt phía trên cùng bên phải và luôn hiển thị bên phải màn hình, giúp người tìm kiếm nhanh chóng tìm thấy thông tin liên lạc của người đăng bán. Với bản mobile, người dùng có thể dễ dàng trao đổi, gọi điện cho người đăng tin. Ngoài ra, các tin đăng đã xem được liệt kê ngay tại cuối trang tin đăng chi tiết và người tìm kiếm có thể dễ dàng duyệt lại các BĐS đã xem.


Tính năng hiển thị BĐS cùng khu vực và tin đăng đã xem giúp việc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn

Những thay đổi hiện nay chưa phải là những thay đổi cuối cùng, theo đó, Batdongsan.com.vn sẽ vẫn tiếp tục nghiên cứu và cập nhật thường xuyên trải nghiệm tìm kiếm. Các thay đổi này dù nhỏ, nhưng đều được phát triển và thử nghiệm cẩn trọng trước khi công bố sử dụng cho 100% người dùng tại Batdongsan.com.vn. Đổi mới giao diện và một số tính năng là một phần trong quá trình cải tiến mạnh mẽ của Batdongsan.com.vn – quá trình này đã, đang và sẽ diễn ra liên tục.

Được thành lập từ năm 2006, đến nay Batdongsan.com.vn đã có 14 năm phát triển và trở thành kênh thông tin quen thuộc, phổ quát dành cho người tìm kiếm BĐS tại Việt Nam. Trở thành thành viên của Tập đoàn PropertyGuru từ năm 2018, tập đoàn công nghệ BĐS lớn nhất Châu Á, Batdongsan.com.vn đang trong quá trình đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ với mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tin cậy và uy tín cho người tìm kiếm BĐS Việt Nam. Batdongsan.com.vn hy vọng nhận được nhiều hơn góp ý, phản hồi của người dùng trực tiếp tại đây hoặc qua tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001881.

BBT Batdongsan.com.vn

 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm