Osimi Phú Mỹ ghi điểm vì bàn giao căn hộ chất lượng

| 14-08-2020, 02:38 | Thị trường 24h

Để cư dân có cuộc sống tiện nghi ngay khi đến ở, dự án căn hộ 4 sao giá tầm trung Osimi Phú Mỹ đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế diện tích xây dựng cũng như chất lượng bàn giao căn hộ cho cư dân.

Kiến tạo tổ ấm trong mơ 

Có thể nói, Thị xã Phú Mỹ là trái tim công nghiệp của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vì nơi đây tập trung hệ thống khu công nghiệp nặng và năng lượng nhiều nhất và lớn nhất của tỉnh. Những “ông lớn” nổi bật trong sản xuất công nghiệp tại đây có thể kể đến nhà máy thép VINA-KYOEI; nhà máy thép, luyện kim Pomina 2 và 3; nhà máy phân bón NPK, rất nhiều nhà máy xay lúa mì, bột mì; sản xuất hạt nhựa PVC, nhựa đường; chế biến thực phẩm và thức ăn gia súc. Sau khi trừ nguồn thu từ dầu khí, GRDP bình quân đầu người tại Bà rịa – Vũng Tàu vào khoảng 6.530 USD, gần bằng mức 6.799 USD của TP.HCM.

Bên cạnh đó, gần 40% tổng công suất điện năng của cả nước, tức khoảng 3900MW được sản xuất tại hệ thống nhà máy điện Phú Mỹ 1234 (tổng mức đầu tư hơn 6 tỷ USD). Có thể thấy được, vai trò chiến lược đặc biệt quan trọng của Phú Mỹ trong định hướng quy hoạch phát triển kinh tế toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và vùng Đông Nam bộ nói chung.

Căn hộ tiện nghi là sản phẩm bất động sản được ưa chuộng tại thành phố Cảng biển tương lai Phú Mỹ

Từ xưa đến nay, nơi nào tập trung sản xuất công nghiệp, nơi đó có nhiều việc làm. Nơi nào có nhiều việc làm, nơi đó hứa hẹn dân số cơ học sẽ tăng cao. Nơi nào có dân cư tập trung nhiều, nơi đó xuất hiện nhu cầu nhà ở, đất sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, cũng không lạ khi Thị xã Phú Mỹ sở hữu cơ cấu dân số vàng, tập trung hàng nghìn các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và cả các gia đình trẻ cũng là nơi có nhu cầu nhà ở lớn nhất trong khu vực. 

Osimi Phú Mỹ tích hợp nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng ngay trong khuôn viên dự án

Đáp ứng nhu cầu bức thiết từ thị trường, dự án Osimi Phú Mỹ được xây dựng và thiết kế dành riêng cho cư dân có nhu cầu ở thực với diện tích đa dạng từ 35 đến 118m2, gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ sân vườn. Đây còn là dự án căn hộ được quy hoạch đầy đủ tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp như: Công viên cây xanh, đường chạy bộ, đài phun nước Vesta, hồ bơi infinity rộng 200m2, quảng trường Ánh Trăng, sân vui chơi trẻ em, shophouse thương mại, spa, gym, cửa hàng tiện lợi,…. 

Bàn giao căn hộ chất lượng 

Đến tham quan căn hộ mẫu và sa bàn dự án Osimi Phú Mỹ, gần 100% khách hàng đều vừa lòng bởi thiết kế căn hộ rất hiện đại, tiện nghi, không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, chủ đầu tư còn chú trọng vào việc bàn giao căn hộ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng như: Trang bị cửa chống cháy, tất cả căn hộ đều có ban công, lô - gia rộng rãi, cửa thông gió tại hành lang,… 

Cùng với đó, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và hành lang nhà sẽ được ốp trần thạch cao khung xương chìm, sơn nước nội thất, sử dụng gạch Ceramic sang trọng, dễ lau chùi và mát mẻ.

Dự án được chủ trương bàn giao căn hộ chất lượng nhằm mang đến sản phẩm tiện nghi nhất cho khách hàng

Phòng ngủ sẽ được bàn giao cửa gỗ công nghiệp loại 1, trần bê tông sơn nước nội thất, lót gỗ công nghiệp sang trọng, ấm cúng. Phòng bếp sẽ được chủ đầu tư bàn giao tủ bếp dưới MFC kháng ẩm phủ Melamine, ốp đá toàn bộ mặt bếp, trang bị vòi rửa, chậu rửa chén inox. Riêng phòng tắm, ban công, lô gia, sân phơi của Osimi Phú Mỹ sẽ được sử dụng sàn chống thấm, gạch Ceramic chống trượt và trần thạch cao chống thấm nước, lan can sử dụng thép sơn tĩnh điện chống gỉ.

Hiện tại, Osimi Phú Mỹ đang có giá tham chiếu 779 triệu/căn, thanh toán 25% ký hợp đồng mua bán, ngân hàng BIDV bảo lãnh cho vay 70% giá trị sản phẩm, trả chậm trong vòng 20 năm.

Căn hộ chung cư Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng
Địa chỉ nhà mẫu: Mặt tiền Quốc lộ 51, Thị xã Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Website: http://osimiphumy.vn/ 


Osimi Phú Mỹ ghi điểm vì bàn giao căn hộ chất lượng
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm