“Đột nhập” nhà mẫu dự án Aqua City của Novaland để tận mắt xem phong cách thiết kế Địa Trung Hải với dàn nội thật sang chảnh

| 13-08-2020, 09:15 | Thị trường 24h

Khu đô thị sinh thái Aqua City nằm trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), cạnh quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Tọa lạc tại vị trí tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng ngay tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, từ dự án dễ dàng tiếp cận đến TP.HCM và các tỉnh lân cận vùng Đông Nam Bộ. Dự kiến sau khi đường Hương Lộ 2 được hoàn thiện và đi vào vận hành, kết nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây thì từ dự án về Sài Gòn chỉ mất khoảng 12 phút bằng xe hơi.


Novaland dành nhiều tâm huyết phát triển dự án này với mong muốn kiến tạo Aqua City thành một khu đô thị sinh thái thông minh bền vững, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh, chất lượng ngày càng cao của cư dân đô thị. Việc khai trương nhà mẫu đã mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế không gian sống xanh đẳng cấp của gia đình trong tương lai.

Aqua City là dự án được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái trong chuỗi bất động sản khu đô thị vệ tinh của Novaland. Thừa hưởng các lợi thế sinh thái tự nhiên trù phú cùng quỹ đất rộng lớn với quy mô lên đến gần 1.000ha, dự án được phát triển và quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh với các tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đề cao việc ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu an cư của người dân đô thị.



Aqua City còn mang đến giá trị đầu tư và an cư hiếm có khi nằm tại vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn, tạo ra cầu nối giao thương đa chiều. Khi các hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ Aqua City, cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Tập đoàn Novaland cũng đã chính thức giới thiệu và mở cửa đón khách tham quan nhà mẫu Deluxe Green House thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1.000ha tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, qua đó tiếp tục khẳng định giá trị tiềm năng to lớn và sức hút mạnh mẽ của dự án.





Nhà mẫu Deluxe Green House được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải vừa tinh tế và sang trọng, vừa phóng khoáng và cởi mở, đề cao yếu tố thiên nhiên, mang đến không gian tươi mới, thoáng mát, đầy sức sống. Điểm đặc trưng của thiết kế là mái vòm mang nét hoài cổ đầy kiêu sa. Những ô cửa lớn sang trọng hướng thẳng ra không gian thiên nhiên xanh mát chan hòa nắng và gió, giúp con người hòa hợp với thiên nhiên. Thiết kế còn đưa thêm một mảng xanh vào trong ngôi nhà là vườn cây xanh mát dưới giếng trời ngập nắng.



Những chất liệu thiên nhiên được sử dụng trong căn nhà mẫu Aqua City gồm: đá cẩm thạch, gạch mosaic, đồ gỗ, tre, nứa cùng các bàn, ghế, kệ được xếp gọn gàng tiết kiệm tối đa diện tích. Với tông màu phổ biến như màu xanh của bầu trời, màu vàng nhạt của nắng, màu trắng của cát biển, điểm thêm họa tiết đen trắng mang đến sự nhẹ nhàng, ấm cúng. Không chỉ vậy ngôi nhà còn có các kiểu đèn chùm, thảm trải sàn hoa văn độc đáo, bắt mắt giúp tối ưu vẻ đẹp tiềm ẩn của ngôi nhà, mang lại cho gia chủ những trải nghiệm thật thư giãn, thoải mái khi trở về tổ ấm.







Có thể thấy chủ đầu tư Novaland dành nhiều tâm huyết để phát triển dự án này với mong muốn kiến tạo Aqua City thành một khu đô thị sinh thái thông minh bền vững, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh cùng chất lượng của khách hàng qua các thiết kế nhà mẫu được đầu tư chỉnh chu nhất.










Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm