C-Sky View đảm bảo tiến độ trong mùa dịch Covid-19

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 14-08-2020, 03:56 | Thị trường 24h

Hiện tại, do ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19, nhiều dự án chậm tiến độ và dừng triển khai. Tuy nhiên, dự án C-Sky View vẫn đẩy mạnh tiến độ để thực hiện đúng cam kết đã đề ra với khách hàng.
C-Sky View đảm bảo tiến độ trong mùa dịch Covid-19

 

Covid-19 và những thách thức với thị trường bất động sản

Dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế Việt Nam, trong đó có thị trường bất động sản. Sau Tết âm lịch, thị trường đã có nhiều dấu hiệu trầm lắng. Nhiều chủ đầu tư phải giảm giá hoặc tung ra các chương trình khuyến mại để thu hút người mua. Trong khi khách hàng lại giữ tâm lý phòng thủ và đợi thị trường chạm đáy nên chưa quyết định xuống tiền.

Với các dự án đã khởi công và đang trong giai đoạn xây dựng phải đối mặt với vấn đề đảm bảo tiến độ thi công. Vừa phải giữ an toàn phòng dịch, vừa phải giữ nhịp thi công theo đúng lộ trình cam kết với khách hàng. Để làm được điều này, đòi hỏi những nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư, các đơn vị hợp tác phát triển dự án và đặc biệt là sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của ban lãnh đạo địa phương.

Là tỉnh có nhiều khu công nghiệp, nhiều chuyên gia nước ngoài và công nhân, nhưng đến thời điểm hiện tại, tỉnh Bình Dương vẫn thực hiện phòng chống dịch khá tốt, là điểm đến được nhiều nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn để phát triển kinh doanh, thu hút nguồn vốn FDI.

C-Sky View Bình Dương nỗ lực đảm bảo tiến độ xây dựng

Dự án C-Sky View tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư. Đối mặt với dịch Covid- 19 là những khó khăn về việc đảm bảo tiến độ xây dựng dự án. Tại C-Sky View, chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai các phương án vừa quyết liệt, vừa linh hoạt, luôn đặt tiêu chí an toàn và sức khỏe của người lao động lên trên hết nhưng vẫn đảm bảo tiến độ thi công diễn ra đúng kế hoạch.

Ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát một lần nữa vào cuối tháng 7/2020, Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch cho công nhân. Số lượng công nhân được kiểm soát, giữ khoảng cách tối thiểu, giữ gìn vệ sinh tại công trường. Nhờ có sự ứng phó chủ động và linh hoạt, dự án C-Sky View vẫn giữ được nhịp thi công ổn định.

Đến thời điểm hiện tại, C-Sky View đã hoàn thiện phần móng, tòa B đang xây dựng tầng thương mại. Chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường tự tin về khả năng hoàn thành dự án đúng theo tiến độ đã đề ra, đảm bảo bàn giao cho khách hàng đúng thời gian cam kết.

C-Sky View cao 36 tầng, là tòa căn hộ cao nhất Thủ Dầu Một. Dự án gồm 1.165 căn hộ có diện tích linh hoạt, nhỏ nhất là 53m2. Dự án được thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalism), sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Hành lang dự án được thiết kế mở, tạo sự luân chuyển không khí tốt. Tất cả phòng ngủ căn hộ C-Sky View có cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp bảo vệ sức khỏe của cư dân.

C-Sky View – cao ốc đẳng cấp, đáng sống bậc nhất Thủ Dầu Một

 

Là tòa căn hộ cuối cùng tại lõi trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, từ C-Sky View, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích giáo dục, vui chơi và giải trí như: trung tâm mua sắm, công viên Thanh Lễ, CGV, Big C, Coop Mart, Aeon Mall, sân vận động Gò Đậu cùng với hệ thống trường học quốc tế, trường đại học, trung tâm ngoại ngữ, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng… Cư dân chỉ mất từ 15 phút để đi đến KCN VSIP 1 - Thuận An, VSIP 2 mở rộng - Tân Uyên, Thành phố mới Bình Dương và đi về trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ với 45 phút.

Với pháp lý hoàn thiện, cùng lợi thế nằm giữa "thủ phủ" FDI và hệ thống tiện ích dịch vụ vượt trội, C-Sky View đặc biệt hấp dẫn giới chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Điều này khiến các nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu xu hướng mua để đầu tư khai thác cho thuê. Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại, chủ đầu tư dự án cam kết cho thuê trong 12 tháng.

Ngoài ra, C-Sky View đang có chính sách hỗ trợ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong 36 tháng; quà tặng tương đương 1% giá trị căn hộ cho khách hàng phát sinh giao dịch từ 10/8/2020 – 30/9/2020 hoàn tất 30%, ký HĐMB căn hộ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm