Hoàng Quân đầu tư phát triển chuỗi bệnh viện tại nhiều tỉnh thành

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-08-2020, 12:36 | Thị trường 24h

Sáng ngày 08/08, Tập Đoàn Hoàng Quân đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư cùng Công ty cổ phần Medika Investment Việt Nam nhằm phát triển chuỗi dự án hệ thống bệnh viện.

Theo dự kiến, Công ty Medika Việt Nam và Tập Đoàn Hoàng Quân sẽ hợp tác phát triển chuỗi 12 bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế có tổng quy mô 2,500 giường bệnh, và chuỗi phòng khám đa khoa tại các dự án với tổng mức đầu tư 6,000 tỷ đồng trong giai đoạn 1 tại các tỉnh thành có dự án do Tập Đoàn Hoàng Quân đầu tư là TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Tây Ninh, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Tiền Giang trước khi nhân rộng mô hình đến các địa phương khác theo bước phát triển dự án của Tập đoàn Hoàng Quân. 

Đại diện Lãnh đạo Medika Investment Vietnam và tập đoàn Hoàng Quân bắt tay đánh dấu
sự hợp tác phát triển hệ thống bệnh viện quốc tế và dịch vụ y tế

Ông Lê Thanh Đức, TGĐ Công ty Medika Investment Việt Nam phát biểu, với mong muốn góp phần an sinh xã hội, đem đến các giải pháp y tế cấp thiếp cho người dân, giai đoạn 1 sẽ sớm hình thành chuỗi 12 bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế và chuỗi phòng khám đa khoa trong vòng 05 năm tới, làm nền tảng cho chiến lược xây dựng hệ sinh thái y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam. Ngoài ra hoạt động hợp tác đầu tư các dự án bệnh viện đang hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏa, cung cấp dịch vụ y tế cho dân cư tại các khu vực tập đoàn Hoàng Quân đã và đang phát triển các chuỗi nhà ở xã hội, các khu đô thị.

Thông qua hoạt động hợp tác này, Tập đoàn Hoàng Quân sẽ chịu trách nhiệm chính thực hiện các thủ tục pháp lý về đất đai, thi công dự án, các công trình hệ thống bệnh viện theo chuẩn của Bộ Y tế. Công ty Medika Việt Nam phụ trách chính về các hoạt động xúc tiến dự án, pháp lý bệnh viện, xây dựng hệ thống vận hành, quản lý vận hành bệnh viện.

Phương Uyên

 


Hoàng Quân đầu tư phát triển chuỗi bệnh viện tại nhiều tỉnh thành
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm