5 điểm mạnh dự án The Viva City tại Giang Điền

| 12-08-2020, 11:32 | Thị trường 24h

The Viva City là dự án đất nền xây biệt thự, nhà phố tại Giang Điền được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn giao dịch vì nhiều điểm mạnh so với khu vực. Dưới đây là 5 điểm mạnh dự án The Viva City tại Giang Điền mà quý khách nên tham khảo

1. Vị trí đẹp, Hạ tầng hoàn thiện 

Nằm ngay khu công nghệ cao Giang Điền với mật độ dân số đông, Đô Thị Sầm Uất, Nằm Liền Kề Khu Du Lịch Thác Giang Điền Và hưởng toàn bộ tiện ích của khu du lịch nổi tiếng này. Việc sở hữu bất động sản ở đây được rất nhiều nhà đầu tư “Đại Gia“ săn đón, liền kề đường Bắc Sơn – Long Thành rộng 60m, kết nối thành phố Phát Triển Biên Hòa và Sân bay Long Thành. 

Hạ Tầng Hoàn thiện 100% giai đoạn 1, điện âm, nước máy đầy đủ, dân cư đã về ở đông. Môi trường sống trong lành, sạch sẽ được thừa hưởng từ khu du lịch thác Giang Điền và Sông Buông.

5 điểm mạnh dự án The Viva City tại Giang Điền
Vị trí dự án The Viva City

2. Giá của The ViVa City đang tốt nhất trong khu vực.

Hiện tại, so với các phân khúc dự án đất nền của các chủ đầu tư khác và đất dân thì đất nền trong dự án the ViVa City đang rơi vào khoảng 700 triệu đến 800 triệu trên 1 nền đất hạ tầng đẩy đủ, sổ sách đàng hoàng.

3. Tiện ích trong dự án đa dạng, thời gian bàn giao nhanh

 


Khu Công Viên Hà Lan hơn 2.000 phục vụ cộng đồng dân cư The VIVa City Và cư dân lân cận
Khu Sân Bóng Đá Mini dành cho cộng đồng the viva city đã hình thành và đưa vào hoạt động. 
Trung tâm thương mại Viva Square hơn 21,000m2 nằm ngay trên trục đường 47 m kết nối thành phố hồ chí minh và sân bay Long Thành đã hình thành và đưa vào hoạt động. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên trong khu vực Giang Điền và kích thích thương mại phát triển cho cả khu vực Đồng Nai.
Ngoài ra còn có: Bệnh viện- trung tâm y tế, cơ sở giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông… đang được xây dựng và đưa vào hoạt động trong dự án. 
Phối cảnh dự án The Viva City

4. Khả năng sinh lời cao

Trong khi các dự án bất động sản cùng phân khúc xung quanh đang bán giá 17 triệu/m2  đối với dự án 1/500. Các bất động sản dân cư xung quanh đang bán tầm 12 triệu/m2 thì Dự Án The ViVa City đang bán với mức giá 8 triệu/m2. Với việc hạ tầng, sổ sách hoàn chỉnh, giá thấp hơn thị trường nên The ViVa City đảm bảo mức Sinh Lời Cao.

Bên trên là 5 điểm mạnh của dự án The Viva City. Hi vọng bài viết sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng thể hơn về dự án Mua bán đất nền The Viva City chính chủ và có sổ đỏ riêng tại Giang Điền, tỉnh Đồng Nai.. Ngoài ra, Chúng tôi nhận mua bán ký gửi giá cao các sản phẩm nhà đất tại dự án The Viva City. Liên hệ 0961 397 104 Để hỗ trợ nhận ký gửi nhà đất tại Giang Điền miễn phí, nhanh chóng.

Nguồn: Invert.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm