6 hộ gia đình phải chuyển đi vì hàng xóm "quái dị"

| 27-06-2019, 16:00 | Thị trường 24h

Trong suốt 2 năm qua, do không thể chịu nổi hành động quái dị của người hàng xóm, 6 gia đình cùng tầng trong khu nhà Punggol (Singapore) đã phải chuyển tới nơi ở mới.


"Hàng xóm đến từ địa ngục" là cụm từ mà các hộ dân nơi đây dùng để miêu tả người phụ nữ 51 tuổi sống cùng tầng với họ. Theo thông tin từ các gia đình sống xung quanh, bà thường nhỏ dầu trước cửa nhà họ, dậm chân mạnh trên sàn nhà và bật nhạc lớn. Camera chung cư đã ghi lại tất cả những hành động này của người hàng xóm quái gở.

Strait Times cho biết, nhiều hộ dân đã báo cảnh sát tình trạng nói trên. Tuy nhiên, cảnh sát không thể bắt giữ bởi các hành vi chưa cấu thành tội. Thế nên, trong 2 năm qua, các gia đình đã lần lượt rời đi. Hộ dân dọn đi gần đây nhất là hồi tháng 11/2018. Hành động lập dị của người phụ nữ 51 tuổi này cũng được người mới chuyển tới chung cư báo cáo chính quyền địa phương.

6 hộ gia đình phải chuyển đi vì hàng xóm "quái dị"
Hàng xóm "lập dị" khiến 6 hộ dân phải chuyển khỏi chung cư.

Chủ nhân căn hộ cạnh đó chia sẻ: "Tôi chuyển đi vì không thể chịu đựng được nữa. Tôi về nhà và phát hiện ra chất lỏng văng hết trước cửa nhà, lúc thì dầu ăn, lúc khác là cháo. Điều tồi tệ nhất là hôm tôi nhìn thấy một chiếc tai lợn trên giá giày của mình".

Trong khi đó, một gia đình khác cho hay: "Đây là căn hộ đầu tiên của tôi, tôi từng rất hứng thú nhưng rồi mọi thứ tồi tệ vì người hàng xóm. Cuối cùng tôi đã bán cho một gia đình khác. Ai cũng muốn thoát khỏi người khó chịu ấy".

Vậy nhưng, người hàng xóm quái dị đã phủ nhận mọi cáo buộc khi trả lời phỏng vấn trên tờ Lianhe Wanbao. Tuy camera chung cư ghi lại rõ ràng sự việc song bà vẫn khăng khăng cho rằng mọi người đang hùa nhau chống lại mình. Cũng theo "người hàng xóm đến từ địa ngục", năm ngoái bà đã cân nhắc tới việc chuyển đi song vì giá chỗ khác đắt đỏ hơn nên vẫn ở lại khu nhà này.

Trước những phàn nàn của hàng xóm về tiếng đập cửa, tiếng nhạc ầm ĩ phát ra từ căn hộ của mình, người phụ nữ lập dị cho biết bà thường ngủ với đài phát thanh để át đi tiếng ồn từ tầng trên.


(Theo Vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm