Hạ Long Marina - Khu Đô Thị Sôi Động Bên Bờ Biển Hạ Long

| 7-08-2020, 11:42 | Thị trường 24h

Thị trường bất động sản Hạ Long trong vòng 5 năm trở lại đây liên tục bùng nổ và tăng trưởng đáng kinh ngạc. Các dự án lớn tại Quảng Ninh đều tập trung ở Hạ Long, nổi bật là khu đô thị Hạ Long Marina – quần thể đô thị sôi động bên bờ biển. Không đơn thuần là một trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp dự án còn là điểm đến đầu tư, an cư thu hút. 

Du lịch và bất động sản Hạ Long tăng trưởng ngoạn mục

Từ một thành phố du lịch buồn tẻ và chỉ khai thác được một mùa, Hạ Long đã có sự lột xác ngoạn mục, trở thành trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam. Hạ Long – Quảng Ninh có lượng khách du lịch dẫn đầu cả nước (12 triệu lượt khách năm 2018, hơn 14 triệu lượt khách năm 2019) và tốc độ tăng trưởng trung bình tăng 20% mỗi năm. 

Hạ Long Marina - Khu Đô Thị Sôi Động Bên Bờ Biển Hạ Long

Dự án du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long thu hút nhiều du khách yêu thích đón nhận

Sự thay đổi của Hạ Long đến từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến sự xuất hiện các dự án lớn tại Quảng Ninh như khu đô thị Hạ Long Marina, quần thể Sun Premier, sự đồng bộ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch, chính sách ưu đãi, khuyến khích đầu tư. Khi kết nối giao thông thuận tiện, nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ thu hút được nhiều hơn du khách đến với Hạ Long.

Các yếu tố này đã tác động tích cực đến thị trường bất động sản du lịch Hạ Long, nhất là đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng. Minh chứng là giá trị bất động sản Hạ Long liên tục tăng, có những khu vực tăng đến 50-200% chỉ trong vòng 2-5 năm. Những khu vực ven biển như khu đô thị Hạ Long Marina vì vậy cũng được thừa hưởng ưu thế, có giá trị gia tăng tốt để đầu tư lâu dài.


Xem thêm: Dự án sở hữu sổ hồng lâu dài – InterContinental Residences Ha Long Bay

Khu đô thị Hạ Long Marina thu hút giới đầu tư

Bắt đầu triển khai từ năm 2000, qua 2 lần thay đổi quy hoạch, khu đô thị Hạ Long Marina đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của một đại đô thị sôi động bên bờ Vịnh Di Sản. Sở hữu 4km đường bờ biển dọc theo đường Hoàng Quốc Việt, Hạ Long Marina chiếm trọn quỹ đất đẹp nhất tại cửa ngõ thành phố Hạ Long. 

Dự án Hạ Long Marina chiếm trọn bao quát tầm nhìn bên bờ vịnh di sản Hạ Long

Trong tất cả các dự án lớn tại Quảng Ninh, khu đô thị Hạ Long Marina thuộc TOP dự án có quy mô lớn hàng đầu và vị trí đắc địa độc tôn. Một quần thể khu dân cư kết hợp với kinh doanh và nghỉ dưỡng có bờ biển dài, sát bên vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới. Địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển khiến Hạ Long Marina càng trở nên đặc biệt. Vị trí đẹp đã chiếm đến 50% thành công cho khu đô thị đẳng cấp của BIM Group.

Chủ đầu tư và đơn vị thiết kế tổ hợp Hạ Long Marina còn chú trọng đầu tư và dành nhiều tâm huyết cho các không gian tiện ích, không gian cây xanh, mặt nước,… để mang đến sự hoàn hảo nhất, tiện nghi nhất, tạo nên một quần thể thống nhất và đẳng cấp xứng tầm.

Hình ảnh mẫu khu biệt thự nằm trong khu resort dự án Hạ Long Marina

Khu đô thị Hạ Long Marina đã và đang tập trung phát triển các dự án riêng lẻ trong quần thể để hướng đến khách hàng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng. Các dự án biệt thự, biệt thự liền kề, biệt thự trong khu resort của Hạ Long Marina đều sớm trở thành lựa chọn của nhà đầu tư bởi không chỉ vị trí đẹp, thiết kế hiện đại mà còn có chính sách ưu đãi, tiến độ, chất lượng thi công đảm bảo và quan trọng nhất là khả năng đầu tư sinh lời chắc chắn.

Tiến độ xây dựng khu đô thị Hạ Long Marina

Vì là một quần thể quy mô lớn nên BIM Group không đồng loạt triển khai các dự án trong khu đô thị Hạ Long Marina mà chia thành nhiều giai đoạn xây dựng. Điều này nhằm bảo đảm tiến độ và thời gian bàn giao, hạn chế rủi ro cho khách hàng. Cho đến thời điểm này, đơn vị chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng dự án vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình và sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai, khi triển khai các phân khu đẳng cấp khác của khu đô thị.

Dự án Hạ Long Marina đang được tiến hành thi công hoàn thiện

Các dự án căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp ở phân khu dân cư được triển khai đầu tiên và đã đi vào hoạt động từ năm 2014. Tiếp theo đó khu đô thị Hạ Long Marina đã đóng góp vào hệ thống các dự án lớn tại Quảng Ninh nhiều dự án shophouse, biệt thự liền kề, biệt thự thương mại, … để kiến tạo thành khu phố thương mại, tổ hợp kinh doanh sầm uất. Phần lớn các dự án đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng đầu tư để tự vận hành kinh doanh. 

Thời gian gần đây, chủ đầu tư BIM Group cho triển khai các dự án trong khu đô thị Hạ Long Marina nhằm hướng đến khách hàng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng. Đó là dự án resort Intercontinental Hạ Long, căn hộ khách sạn Citadines Hạ Long, dự án Lotus Royal Resort & Villas,… Kèm theo đó là hệ thống hơn 50 tiện ích phục vụ khu dân cư, khu kinh doanh và khu khách sạn, nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế.

Khu đô thị Hạ Long Marina đã bước vào chặng đường cuối cùng để hoàn thiện bức tranh tổng thể của một khu phức hợp đẳng cấp. Quần thể đô thị đang hoàn thiện các dự án và các hạng mục cuối cùng để mang đến cho thị trường và nhà đầu tư những bất động sản đầu tư giá trị.

Bài viết liên quan:


Hàng Loạt Siêu Dự Án Tại Hạ Long Marina
Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng Hiện Đại Hạ Long Marina
Intercontinental Ha Long – Tuyệt Tác Giữa Lòng Di Sản
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm