Bim Group Ra Mắt Dự Án 5* InterContinental Residences Ha Long Bay

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-08-2020, 11:41 | Thị trường 24h

Sau những thành công ở các dự án trong quần thể Halong Marina, chủ đầu tư Bim Group đã quyết định cho ra mắt dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay. Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp do tập đoàn quốc tế vận hành mang đến không gian hoàn hảo cho khách du lịch và những căn biệt thự siêu sang cho nhà đầu tư bất động sản.

Các dự án nghỉ dưỡng trong quần thể Hạ Long Marina

Khác với quy hoạch ban đầu, Halong Marina đã thay mình, trở thành trung tâm thu hút du lịch và đầu tư tại Bãi Cháy, Hạ Long. Ngoài đầu tư vào các dự án biệt thự, biệt thự thương mại, biệt thự liền kề, shophouse, boutique hotels, … chủ đầu tư khu đô thị còn tập trung phát triển các dự án nghỉ dưỡng đi kèm với hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong quần thể.

Bim Group Ra Mắt Dự Án 5* InterContinental Residences Ha Long Bay

Tổng quan dự án Hạ Long Marina với quy mô đạt chuẩn quốc tế

Sau khu căn hộ khách sạn Citadines Halong Bay, khu biệt thự liền kề nghỉ dưỡng Royal Lotus Halong Resort & Villas, Bim Group chính thức cho ra mắt khu resort Intercontinental Residences Ha Long Bay tạo nên tổ hợp nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Các khu nghỉ dưỡng này có sự tham gia hợp tác của các tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp như H&K Hospitality, The Ascott Limited, Intercontinental Hotels Group, … Đây đều là những đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và sở hữu hệ thống trên toàn cầu. Do đó, dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay hay dự án nghỉ dưỡng khác tại Hạ Long Marina hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng thu hút và có tiềm năng đầu tư tốt trong tương lai.

Nghỉ dưỡng tại Intercontinental Residences Ha Long Bay

Sở hữu vị trí đẹp nhất tại bán đảo 2 khu đô thị Hạ Long Marina, khu resort Intercontinental Residences Ha Long Bay ôm trọn bãi biển trung tâm và hướng ra vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. 

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến một không gian hoàn hảo để tận hưởng những kỳ nghỉ đẳng cấp thượng lưu. Một nơi có không khí trong lành, mát mẻ tràn ngập gió và sắc xanh của đại dương, cây cối. Một nơi riêng tư, thư thái nhưng lại đầy đủ tiện nghi. Ở Intercontinental Residences Ha Long Bay, du khách sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất, cảm nhận được những giá trị vô giá. 

Khu resort dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay ôm trọn vị trí biển

Khu khách sạn và resort được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và do đơn vị quốc tế vận hành. Vì vậy, các dịch vụ mà du khách trải nghiệm sẽ là những dịch vụ cao cấp, hoàn hảo nhất. Ngoài khu villas và khách sạn, dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay còn có khu bể bơi, nhà hàng, spa & gym,…

Thêm vào đó, khu nghỉ dưỡng thuộc khu đô thị Hạ Long Marina nên được thụ hưởng mọi tiện ích đẳng cấp tại đây. Du khách có thể đi dạo và khám phá tuyến phố đi bộ Marina Square, bãi biển Marina Bay và quảng trường biển nằm sát bên khu nghỉ dưỡng. Hay các khu tiện ích như bến du thuyền, sailing club, chợ đêm, khu thương mại và giải trí Halong Marina Plaza, … Intercontinental Residences Hạ Long Bay ra đời mang đến cho Hạ Long một khu nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ vịnh di sản – điểm đến thu hút du khách trong thời gian tới. 

Intercontinental Residences Ha Long Bay – Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Khu resort Intercontinental Residences Ha Long Bay cung cấp thêm cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long những căn biệt thự siêu đẳng cấp. Dự án bao gồm khu khách sạn 10 tầng, khu Row Villa, Beach Villa, Garden Villa và Sky Residences Villa. Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với đa dạng diện tích, phù hợp với nhu cầu của du khách và khách hàng đầu tư.

Dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay đang được triển khai với nhiều mẫu biệt thự theo phong cách hiện đại

Theo thống kê, lượng khách du lịch và mức chi tiêu của du khách đến Hạ Long liên tục tăng. Nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp cũng tăng nhanh, công suất khai thác phòng cao trong khi đó lượng cơ sở lưu trú chất lượng vẫn còn thiếu hụt. Halong Marina là khu đô thị hiện đại được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch trong tương lai. Do đó có thể nói Intercontinental Residences Ha Long Bay xuất hiện rất đúng “thiên thời”. 

Dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay có lợi thế cạnh tranh đặc biệt bởi đây là dự án biệt thự nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Hạ Long có đơn vị quản lý là thương hiệu quốc tế – tập đoàn IHG. Khi khu nghỉ dưỡng đi vào vận hành sẽ được hưởng lợi từ sự phát triển của du lịch Hạ Long và ưu thế đến từ thương hiệu khách sạn 5* đẳng cấp top đầu thế giới. Công suất phòng của Intercontinental Residences Hạ Long Bay cũng được đảm bảo một cách tối ưu và hiệu quả nhất. 

Hiện tại, quỹ đất ven biển tại Hạ Long không còn nhiều và cũng không thể mở rộng thêm về phía biển. Bởi vậy, những bất động sản đầu tư ven biển sát bên vịnh kỳ quan sẽ là những tài sản sở hữu lâu dài có giá trị và giá bán sẽ còn tăng gấp nhiều lần. Sở hữu và đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Intercontinental Residences Hạ Long Bay chính là cơ hội để nắm chắc trong tay một bất động sản vô giá, một kênh đầu tư an nhàn và sinh lời hiệu quả ở hiện tại và trong tương lai. 

Intercontinental Residences Ha Long Bay là dự án Bim Group đã dành nhiều tâm huyết để phát triển. Dự án đã có đầy đủ pháp lý và đủ điều kiện để triển khai. Với uy tín của chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam và dựa vào thực tế các dự án trước, nhà đầu tư có thể an tâm lựa chọn dự án để rót vốn.

XEM NGAY: Cơ hội đầu tư tiềm năng sinh lời của Dự án InterContinental Residences Ha Long Bay 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm