“Sạch” giỏ hàng 200 căn hộ The Origami Vinhomes Grand Park trong vòng 2 tiếng Livestream

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 1-08-2020, 04:41 | Thị trường 24h

Ngày 31/07/2020 vừa qua, phân khu The Origami thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park đã được Công ty CP Đông Tây Land tổ chức ra mắt tại Khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, TP. Hồ Chí Minh phải thực hiện giãn cách xã hội, tuy nhiên với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng cơ hội để sở hữu những căn hộ mang phong cách Nhật Bản The Origami, Đông Tây Land vẫn tổ chức Sự kiện ra mắt với hình thức Livestream trực tiếp thông qua Fanpage Công ty.

Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land có phát biểu tại sự kiện

Mặc dù không tổ chức ra mắt theo hình thức truyền thống, bên cạnh đó phải bảo đảm tuân thủ theo quy định giãn cách xã hội của Thành phố, một số bất tiện sẽ xảy ra khi khách hàng không thể có mặt tại sự kiện để được tư vấn, thông tin trực tiếp, tuy nhiên Sự kiện ra mắt The Origami do Đông Tây Land tổ chức vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nối tiếp The Rainbow năm 2019, The Origami tiếp tục tạo ra kỷ lục chưa từng có: 200 căn hộ được bán sạch chỉ trong 2 tiếng thông qua hình thức Livestream!

Buổi ra mắt phân khu The Origami Vinhomes Grand Park được thực hiện thông qua hình thức Livestream


Có mặt tại sự kiện để chọn căn, anh Minh (TP. HCM) chia sẻ: “Vinhomes Grand Park rất thuận tiện để hai vợ chồng di chuyển đến cơ quan mà vẫn đảm bảo được việc học tập của con cái, tiện ích đầy đủ, môi trường sống cũng được đảm bảo. Vì vậy, khi biết phân khu thứ 2 ra mắt chúng tôi đã đặt cọc ngay, cảm thấy rất hồi hộp vì năm ngoái chúng tôi đã không mua được căn hộ tại phân khu đầu tiên”.

The Origami được đánh giá là dòng căn hộ phù hợp để các cặp vợ chồng hoặc các gia đình đa thế hệ sinh sống bởi tiện ích đa dạng, không gian xanh mát cùng vườn Nhật độc đáo, bắt mắt, kiến tạo một cuộc sống lý tưởng cho mọi tầng lớp trong xã hội. 

Theo ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty CP Đông Tây Land: “Chính sách bán hàng hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park như chỉ phải thanh toán 25% giá trị căn hộ để ký HĐMB, bên cạnh đó ngân hàng còn hỗ trợ cho vay vốn đến 70%, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng, thời hạn cho vay dài lên đến 35 năm. Với chính sách này, khách hàng có tài chính ổn định hoàn toàn có thể mua căn hộ The Origami”.


The Origami là phân khu được xem là mang phong cách độc đáo, khác biệt nhất của dự án Vinhomes Grand Park. Đây là phân khu đánh dấu sự hợp tác giữa Vinhomes và Mitsubishi Corporation Nhật Bản. Chính vì vậy, The Origami mang đậm sắc màu của xứ sở phù tang với 2 vườn Nhật diện tích 6.800ha, hồ cá Koi, 50 cây tùng, con đường đèn lồng,… Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ thực sự cảm nhận được nhịp đập hiện đại, sinh thái cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp của tập đoàn Vingroup như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall,… đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp cư dân khi an cư tại The Origami.

Đặc biệt, Vinhomes Grand Park với định hướng phát triển thành “Thành phố thông minh” hiện đại, được kỳ vọng sẽ là trung tâm mới của khu Đông TP. HCM.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm