6 trung tâm thương mại nổi tiếng và đẹp ngất ngây ở Sài Gòn

| 24-07-2020, 12:32 | Thị trường 24h

Trung tâm thương mại không những là nơi dành cho những tín đồ mua sắm vì nơi đây quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Và Sài Gòn thì nổi tiếng với hàng loạt trung tâm thương mại lớn là những tòa nhà với kiến trúc thiết kế đẹp mắt, độc đáo đã trở thành biểu tượng riêng của Sài Gòn. Không những đến đây để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình mà bạn còn được ngắm nhìn không gian lộng lẫy bên trong những trung tâm thương mại này.

1. Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 – Quận Bình Thạnh


Địa chỉ: 772 Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00

Đài quan sát cao nhất Đông Nam Á Landmark 81 SkyView

Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 khai trương ngày 26/7/2018 có tổng diện tích 59.000m2, quy tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như: Dior, Armani Exchange, Versace Jeans, Adidas, Banana Republic, GAP, Pandora… mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng tại Việt Nam.

Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 chiếm trọn 6 tầng của khối đế và ba tầng cao nhất toà tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam.

Theo đại diện Vingroup, trong vòng chưa đầy một năm chính thức hoạt động, công trình đã trở thành biểu tượng mới của phong cách sống hiện đại tại TP HCM và là nơi hội tụ của những “kỷ lục” như: đài quan sát cao nhất Đông Nam Á Landmark 81 SkyView, sân trượt băng tự nhiên trong nhà Vincom Ice Rink lớn nhất Việt Nam rộng gần 2.000m2; rạp chiếu phim CGV với màn hình Imax lớn nhất Việt Nam.

Trung tâm thương mại tại tòa tháp cao nhất Việt Nam cũng vào đề cử giải quốc tế International Property Awards (IPA) diễn ra tại London (Anh) cuối năm 2019.

2. Trung tâm thương mại Saigon Centre (Takashimaya) – Quận 1


Địa chỉ: 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 09:30 – 21:30

Quán cà phê lồng chim cực chất toạ lạc tại Sai Gon Centre

Saigon Centre (Takashimaya) được biết đến là trung tâm mua sắm cao cấp dành cho những người trẻ tại Sài Gòn. Đây là một trong những trung tâm thương mại hiện đại nhất tại Sài Gòn, được đưa vào hoạt động từ năm 2016.

Saigon Centre (Takashimaya) tằm tại vị trí siêu đắt địa của thành phố Sài Gòn cộng với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong khiến cho khu trung tâm thương mại này được nhiều người ghé đến.

Các gian hàng bên trong Saigon Centre đều được phân chia rõ ràng và được đầu tư chăm chút từ ánh sáng cho tới vị trí trưng bày hàng cực kỳ đẹp và bắt mắt. Và còn một điều nữa mà các bạn trẻ rất thích tới đây đó chính là có rất nhiều chỗ để có thể “sống ảo”, chụp ảnh vô cùng nghệ thuật. Một trong số đó là quán cà phê Runam, bước chân vào đây bạn cứ nghĩ mình đang ở một địa điểm du lịch nào đó chứ không phải là một trung tâm thương mại.

3. Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall – Quận 10


Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00

 

Lạc lối trong nhà sách mới toanh rộng thênh thang ở Vạn Hạnh Mall

Vạn Hạnh Mall chính thức đi vào hoạt động vào tháng 1/2018. Với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Vạn Hạnh Mall tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 10 có tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 hiện có hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Van Hạnh Mall được xây dựng gồm 1 tầng hầm, 7 tầng tập trung của các thương hiệu lớn và uy tín như: Đại siêu thị Co.opXtra, Phương Nam Book City, CGV, trung tâm giải trí Power Bowl, trung tâm anh ngữ ILA, các thương hiệu thời trang quốc tế như Charles & Keith, Pedro, Mujosh, Nike, Levi’s, Adidas… và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng, cà phê nổi tiếng như Starbucks Coffee, Highlands Coffee, R&B Tea, Sumo BBQ, Sushi Kei, Seoul Garden, The Pizza Company, Buffalo Wild Wings,…

4. Trung tâm thương mại Crescent Mall – Quận 7


Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
6 trung tâm thương mại nổi tiếng và đẹp ngất ngây ở Sài Gòn

Cresent Mall có thiết kế hình vòng cung vô cùng độc đáo đẹp mắt

Chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11/2011, Crescent Mall được coi là trung tâm thương mại lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ có thiết kế hình vòng cung vô cùng độc đáo đẹp mắt mà nơi đây có thể sánh ngang với những trung tâm thương mại nổi tiếng khác trên thế giới.

Cresent Mall do Phú Mỹ Hưng đầu tư với kinh phí 2.310 tỉ đồng. Khu vực bán lẻ rộng 45.000m 2 , có sáu tầng, bao gồm cụm chiếu phim tám rạp, khu kinh doanh ẩm thực hơn 1.000 chỗ ngồi, khu thời trang hàng hiệu nước ngoài và Việt Nam, đồ nội thất, vui chơi giải trí hoàn hảo,… cụm rạp 8 màn hình chiếu phim CGV hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em Happy 100 và khu ẩm thực rộng lớn có sức chứa hơn 600 người tọa lạc tại lầu 5 của trung tâm. Đặc biệt, người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên được tận hưởng chuỗi siêu thị chất lượng quốc tế – Giant tại tầng hầm B1.

Bên cạnh là địa điểm mua sắm quen thuộc thì Crescent Mall còn biết đến là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu khác nhau. Từ các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia. Khiến cho Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích của người dân Sài Gòn không chỉ dành cho giới trẻ mà cho tất cả mọi người.

5. Trung tâm thương mại SC VivoCity Shopping Center – Quận 7


Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

Trung tâm thương mại SC VivoCity Shopping Center

Do thừa hưởng được sự thành công của Trung tâm thương mại lớn nhất Singapore – VivoCity, nơi đây được nằm trong danh sách một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” vào năm 2011. SC VivoCity nằm trong khu đô thị Nam Sài Gòn được xem là sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích khu trung tâm lên tới 41,000 m², SC VivoCity Việt Nam chính là không gian tích hợp để mọi người dân thỏa mãi nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí. Và điểm nhấn độc đáo nhất của trung tâm thương mại SC Vivo City đó chính là khu công viên giải trí ngoài trời cùng với sân chơi khô và nước trên sân thượng dành riêng cho các bé.

6. Trung tâm thương mại Aeon Mall Shopping Center – Quận Tân Phú


Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 08:30 – 22:00

Aeon Mall Shopping Center Tân Phú

Được đưa vào hoạt động đầu năm 2011, Aeon Mall (Tân Phú) từng gây nên cơn sốt mua sắm cho người dân và các bạn trẻ ở Sài Gòn. Trung tâm thương mại mang phong cách mua sắm Nhật Bản. Tại AEON cung cấp đầy đủ các ngành hàng, mặt hàng và loại hình dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn.

Propzy

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm