Thêm 1 giải thưởng danh giá gọi tên Sunshine Empire

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 24-07-2020, 10:39 | Thị trường 24h

Trên sân khấu trao tặng giải thưởng danh giá, “Hoa hậu tri thức” Lương Thùy Linh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới. Đương kim Miss World Vietnam 2019 nhận giải thưởng với tư cách Giám đốc Phát triển Dự án Sunshine Empire và Đại sứ thương hiệu Sunshine Homes. Ở tuổi 20, Lương Thùy Linh không chỉ là nàng hậu được yêu mến bởi vẻ đẹp lộng lẫy và trình độ tri thức cao. Cô đã có bước ngoặt đáng nhớ khi “lấn sân” sang địa hạt kinh doanh, chính thức là nhân vật trẻ nhất trong hàng ngũ lãnh đạo của Tập đoàn bất động sản uy tín Sunshine Group.

Thêm 1 giải thưởng danh giá gọi tên Sunshine Empire
Hoa hậu Lương Thùy Linh thay mặt Tập đoàn Sunshine nhận giải thưởng “Tổ hợp tháp tài chính tốt nhất Việt Nam 2020” dành cho dự án Sunshine Empire.

Khoảnh khắc nhận giải thưởng, Lương Thùy Linh chứng tỏ cô hoàn toàn xứng đáng với hai vai trò mới. Giám đốc Phát triển dự án Sunshine Empire chia sẻ, cô vô cùng hãnh diện và tự hào khi Sunshine Empire được vinh danh tại giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Giải thưởng này là một động lực lớn để Sunshine Homes kiến tạo không ngừng những giá trị bền vững nhất.

Trước khi thiết lập thêm dấu mốc đáng nhớ tại DOT Property Vietnam Awards 2020, Sunshine Empire do Lương Thùy Linh làm Giám đốc phát triển dự án đã được biết tới là tổ hợp tháp Tài chính – Khách sạn – Trung tâm thương mại quốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam. Dự án tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long – khu đất vàng của Hà Nội. Đây là một trong những dự án gây chú ý nhất trên thị trường địa ốc thời gian qua khi tiên phong cùng Thủ đô Hà Nội đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư nước ngoài đến Việt Nam trong thời gian tới.

Tổ hợp tháp tài chính – khách sạn – trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Empire

Sunshine Empire mang theo rất nhiều kỳ vọng của Sunshine Group khi không chỉ là một công trình biểu tượng vượt thời gian cho Hà Nội. Dự án được kiến tạo để trở thành tháp tài chính thông minh số một Việt Nam bằng chiến lược phát triển Fintech bài bản và chuyên nghiệp nhất trên nền tảng công nghệ thông minh, đáp ứng xu hướng số hóa Bank 4.0 đang bùng nổ trên toàn cầu.

Đơn cử, doanh nghiệp có thể tối ưu không gian và chi phí bởi Sunshine Empire cho phép booking phòng họp ảo – kiến tạo một không gian siêu VIP để doanh nghiệp có thể họp trực tuyến mà không cần thuê địa điểm. Bên cạnh đó, dự án cũng có những không gian coworking cho phép doanh nghiệp hoạt động linh hoạt trong thời gian dài mà không cần theo phương án tổ chức văn phòng truyền thống.

Không chỉ có tháp tài chính với hệ thống văn phòng hạng A, Sunshine Empire còn gây ấn tượng bởi khối khách sạn 6 sao được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Group. Cùng với đó, hệ thống căn hộ khách sạn 5 sao và loạt tiện ích thượng lưu đắt giá như phòng hội nghị, trung tâm thương mại, sàn diễn runway, nhà hàng ẩm thực, sân trượt tuyết… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ làm việc, lưu trú đến mua sắm, giải trí của giới doanh nhân toàn cầu.

Đại sứ Sunshine Homes - Giám đốc phát triển dự án Sunshine Empire phát biểu tại Lễ trao giải

Đặc biệt, nhờ Hiệp định EVFTA và EVIPA, Sunshine Empire dự kiến có trung tâm mua sắm miễn thuế đầu tiên trong nội đô Hà Nội. Trung tâm thương mại này sẽ đóng vai trò cầu nối, bảo trợ lưu thông hàng hóa giữa các quốc gia Châu u với Việt Nam. Nơi đây sẽ tạo nên một “thánh đường mua sắm” mới tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam và khu vực nói chung với kỳ vọng thay đổi thói quen shopping của du khách châu Á, phá bỏ tư duy mặc định về lộ trình mua sắm với các tour Hồng Kong – Thái Lan – Singapore trước đây của giới nhà giàu.


Tổ hợp tháp tài chính tốt nhất Việt Nam 2020 Sunshine Empire - Điểm hẹn mới của giới doanh nhân toàn cầu. 

Trước khi được vinh danh tại DOT Property Vietnam Awards 2020, Sunshine Empire cũng giành giải thưởng danh giá khác là Giải vàng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ nhất 2018 – 2019, vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam. Và tại Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển” diễn ra hồi cuối tháng 6, Sunshine Empire đã được UBND Tp.Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư với tổng mức đầu tư lên tới hơn 7000 tỷ đồng. Quyết định này phần nào cho thấy sự tin tưởng của lãnh đạo thành phố đối với dự án mang tầm quốc tế này.

Trong khi đó, Giám đốc Phát triển dự án Lương Thùy Linh chia sẻ mục tiêu đưa Sunshine Empire của Sunshine Homes trở thành trung tâm tài chính 4.0 hàng đầu, giao lộ của dòng vốn quốc tế và kiều hối dồi dào chảy về Việt Nam. Sunshine Empire sẽ cùng với các tháp tài chính khác trên địa bàn hình thành nên một trung tâm kinh tế - tài chính mới, góp phần đưa Hà Nội sánh ngang với các Thủ đô nổi tiếng trong khu vực.

Từ góc độ cá nhân, hoa hậu Lương Thùy Linh kỳ vọng sẽ đóng góp sức trẻ, kiến thức và nhiệt huyết của mình vào sự phát triển đột phá của Tập đoàn trong tương lai gần, cùng Sunshine Homes khởi dựng các dự án đẳng cấp tại Việt Nam.

Được biết, Sunshine Empire là một trong số hàng chục dự án đẳng cấp và đầy đột phá của Sunshine Group trên toàn quốc.

Trong hành trình lớn mạnh của mình, Sunshine Group luôn hướng tới những mục tiêu bền vững. Các dự án của Sunshine Group được kiến tạo nhằm mang đến cuộc sống xanh - thông minh chất lượng, cùng tiện ích thời thượng cho chủ nhân thụ hưởng. Theo đó, Sunshine Group với thương hiệu bất động sản Sunshine Homes không chỉ đưa vào các yếu tố xanh tự nhiên cùng điểm nhấn là giải pháp xanh mặt đứng (Vertical garden), mà sẽ thân thiện và bền vững hơn với các công nghệ ứng dụng giúp gia tăng hàm lượng xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường…

Các dự án của Sunshine Group được phát triển theo xu hướng xanh – thông minh, đặt yếu tố môi trường lên hàng đầu. 

 

Dot Property Awards là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á nhằm tôn vinh những chủ đầu tư, dự án có thành tựu lớn, đóng góp lớn trong ngành bất động sản trong năm 2020. Tại gala trao giải vừa qua, Sunshine Group đã gây ấn tượng khi chinh phục hàng loạt tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của BTC để nhận 6 giải thưởng cho thương hiệu Sunshine Homes và các dự án của mình. Những giải thưởng này đã khẳng định cho bước đi đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của Sunshine Group trên hành trình phát triển của mình.

 

 

 

PV

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm