Đầu tư chung cư cao cấp Tecco Elite City: Cơ hội sinh lời hấp dẫn!

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 24-07-2020, 03:09 | Thị trường 24h

Không chỉ sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai, Tecco Elite City còn mang đến nguồn thu bền vững cho các nhà đầu tư nhạy bén với số vốn ban đầu chỉ từ 250 triệu đồng.

Cơ hội gia tăng giá trị tài sản tối thiểu 30% chỉ sau 2 năm

Thái Nguyên được nhắc đến là một điểm sáng trong thu hút FDI tại khu vực miền Bắc và đạt tăng trưởng ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, thu ngân sách... Bức tranh kinh tế - xã hội với sự phát triển nhiều đột phá đã tạo “đòn bẩy” giúp bất động sản Thái Nguyên trở thành tâm điểm thu hút người mua nhà và giới đầu tư.

Đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đã chọn các sản phẩm chung cư cao cấp tại Thái Nguyên làm “căn hộ thứ 2” (second home), vừa đáp ứng nhu cầu để ở, nghỉ dưỡng, vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian nhàn rỗi.

“Đây là xu thế hiệu quả, nhất là với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, phong trào. Lựa chọn này đang diễn ra rất mạnh mẽ và sôi động”, TS. Nguyễn Văn Đính - Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định.

Đầu tư vào chung cư cao cấp Thái Nguyên, các nhà đầu tư có cơ hội gia tăng
giá trị tài sản tối thiểu 30% sau 2 năm

Tại “thủ phủ FDI” Thái Nguyên, thị trường căn hộ đã bắt đầu sôi động vài năm gần đây nhưng giá trị loại hình chung cư tại Thái Nguyên hiện vẫn thấp hơn giá trị thật khi so với tốc độ tăng trưởng kinh tế, mức thu nhập của người dân.

Nhà đầu tư Nguyễn Đức Toàn (Hà Nội) tính toán, giá trị của căn hộ tại Thái Nguyên hiện chỉ bằng khoảng 2/3 so với sản phẩm tương tự tại các thị trường lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang... Ví dụ, một căn hộ 2 phòng ngủ tại tổ hợp chung cư đa tiện ích hiện đại bậc nhất Thái Nguyên - Tecco Elite City có giá mở bán chỉ chưa đến 1,2 tỷ đồng, trong khi một căn có diện tích tương tự nhưng ít tiện ích hơn tại Bắc Ninh đang được rao bán tới gần 1,6 tỷ đồng. 

Hơn thế, lượng tìm kiếm chung cư tại Thái Nguyên từ năm 2018 cũng tăng đều đặn khoảng 5%/năm, cho thấy số lượng người có nhu cầu sở hữu loại hình này tại “xứ Trà” đang ngày càng lớn.

Nhìn vào thực trạng đó, giới đầu tư tin tưởng, các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp tại Thái Nguyên chắc chắn còn tăng giá.

Tecco Elite City - biểu tượng mới của thành phố Thái Nguyên, đã cất nóc ngày 19/7

Chưa kể, nhiều nhà đầu tư đang tranh thủ nắm bắt cơ hội tăng giá chủ động chỉ có ở một số dự án mới, điển hình như Tecco Elite City với chuỗi 68 tiện ích độc đáo, chuẩn sống xanh Singapore.

Dự án đã cất nóc tòa D vào ngày 19/7 vừa qua; bổ nhiệm đơn vị quản lý vận hành khai thác quốc tế cho Trung tâm thương mại lớn số 1 Thái Nguyên dự kiến vào tháng 11/2020; bàn giao căn hộ và hoàn thiện quần thể 68 tiện ích vào tháng 6/2021, khai trương trung tâm thương mại vào tháng 12/2021. 

Nhờ 4 mốc tăng giá chủ động từ dự án, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng mức tăng giá tối thiểu 30% chỉ sau chưa đầy 2 năm.

Tỉ suất sinh lời hấp dẫn

Trong quá trình chờ đợi giá trị tài sản gia tăng theo thời gian, các nhà đầu tư còn có thể thu lời đều đặn từ việc cho thuê chính căn hộ của mình.

Theo khảo sát của chủ đầu tư, hiện tại một số dự án căn hộ cho thuê tại Thái Nguyên đã đạt tỷ suất sinh lời từ 6 - 8%/năm. Theo dự báo của các chuyên gia, trong tương lai tỷ suất này sẽ còn tăng cao bởi nhu cầu thuê nhà ở cao cấp đang rất lớn. Đầu tiên là nguồn khách hàng tiềm năng với nhu cầu bức thiết của 150.000 chuyên gia nước ngoài trong việc thuê nhà ở cao cấp. Tập khách hàng chuyên gia chắc chắn sẽ còn tăng cao sau khi hiệp định EVFTA đã được thông qua, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư châu Âu tới Việt Nam cũng như Thái Nguyên. 

Tecco Elite City đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của chuyên gia nước ngoài, du khách

Bên cạnh đó, Thái Nguyên còn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của “Vòng cung Đông Tây Bắc”. Dự kiến năm 2020, Thái Nguyên đón khoảng 3,6 triệu lượt khách Tuy nhiên, trên thực tế, nơi đây đang thiếu hụt những phòng khách sạn nghỉ dưỡng, tạo ra cảm giác như “resort phố” cho du khách. 

Với những dự án đa tiện ích “all - in - one”, chuẩn quốc tế, sống xanh như “resort phố” tọa lạc tại các giao lộ trung tâm như Tecco Elite City, các nhà đầu tư nhạy bén đã nhìn thấy tiềm năng sinh lời khi biến căn hộ nơi đây thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng triệu du khách đến Thái Nguyên thông qua mô hình “homestay”, “nhà AirBnB” - xu thế kiếm tiền đang “hot” tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Tiềm năng tăng giá và sinh lời mạnh mẽ trong tương lai gần, cộng với pháp lý minh bạch tuyệt đối, ký HĐMB ngay, sở hữu vĩnh viễn,... Tecco Elite City đang được giới đầu tư săn đón khi là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả bậc nhất tại Thái Nguyên hiện nay. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm