Triết lý thiết kế của Meyhomes Capital Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-07-2020, 05:41 | Thị trường 24h

Dự án Meyhomes Capital Phu Quoc tọa lạc tại trung tâm thị trấn An Thới với liên kết vùng chạm đến những dự án nghỉ dưỡng và khu vui chơi hàng đầu Phú Quốc. Bên cạnh đó, Meyhomes sở hữu những thiết kế độc đáo và sáng tạo.

Meyhomes Capital được thiết kế với đầy đủ nhằm đáp ứng cho 1 khu đô thị xanh, sinh thái, hơn 8 ha cây xanh tiếp giáp với các khu nổi tiếng của Phú Quốc (Hòn Móng Tay, Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường, các khu rạn san hô và vô số suối đá tự nhiên). Đây là khu đô thị được trang bị cây xanh, hệ sinh thái với nhiều tiện ích đồng bộ như hồ nước trung tâm, trường học liên cấp, công viên, khu vui chơi, thể thao, công viên đa chủ đề, đường dạo bộ ven biển… Nhưng điều gì đã biến thiết kế của Meyhomes Phú Quốc trở nên khác biệt?

Nhưng điều gì đã biến thiết kế của Meyhomes Phú Quốc trở nên khác biệt?

Phong cách thiết kế của Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế theo phong cách Châu u, với màu sắc ấn tượng ghi nhớ khó quên cùng với quần thể kiến trúc đa dạng; dự án góp phần thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí của cư dân khi dừng chân nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc đem đến cho cư dân những tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cấp thiết hằng ngày nhằm mang đến cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Meyhomes Capital Phú Quốc bao gồm hơn 1300 shophouse và mini hotel được thiết kế 5,5 tầng rộng rãi phù hợp với nhu cầu để ở, kinh doanh. Cư dân Meyhomes Capital Phú Quốc hoàn toàn có thể thấy choáng ngợp bởi thiết kế hiện đại và sang trọng cũng như bất ngờ với một Phú Quốc thu gọn trong con mắt. Đây chính là điểm nhấn của một không gian đầy mê hoặc và hài hòa.


Phong cách thiết kế của Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc lấy cảm hứng từ 3 hình thái luân chuyển của nước – Hồ, Sông, Đại dương và kiến tạo từ đường tròn hoàn mỹ của viên ngọc trai – một tuyệt tác của xứ sở bản địa. Mỗi thiết kế vừa tôn trọng thiên nhiên, vừa hòa hợp với điều kiện khí hậu, vừa đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống của cư dân, đem đến một làn gió mới cho cư dân Đảo Ngọc. Kết hợp lại từ các màu sắc bản địa, khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch ra đời các sản phẩm như shophouse, mini hotel và villas tạo nên một dự án đa màu sắc và phong cách tại Phú Quốc.

Tô điểm thêm cho Meyhomes Capital Phú Quốc còn có những gì?

Được thiết kế theo lối kiến trúc phong cách hiện đại & tân cổ điển: kết hợp với các lối kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn đậm hơi thở tân cổ điển. Meyhomes Capital Phú Quốc như được thiết kế và tạo ra để phục vụ thêm các giá trị cộng hưởng với đông đảo khách du lịch. Cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm sang trọng bậc nhất khi đến vùng biển Phú Quốc. Bao quanh là mênh mông sóng biển của đại dương và các tán cây xanh mát của núi rừng. Cư dân đến đây sinh sống có thể khám phá nét đẹp khó cưỡng, quyến rũ của Meyhomes Capial Phú Quốc. Đồng thời cư dân có thể trải nghiệm cảm giác yên bình, lãng mạn và xua tan áp lực của chốn thị thành.

Meyhomes Capital Phú Quốc – Tâm điểm an cư cao cấp tại Nam Phú Quốc

Kiến trúc xanh – sạch – hiện đại

Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế và bố trí với rất nhiều cây xanh và các vườn hoa cũng như khu thương mại tiêu chuẩn, là mô hình hiếm hoi tại Phú quốc được quy hoạch thành khu đô thị đảo. Được cung cấp nhiều loại hoa và vườn tược khác nhau nhằm giúp cư dân gần gũi hơn với không khí trong lành mà còn giúp cư dân thích ứng với môi trường thiên nhiên và tăng sức đề kháng. Tên các con đường được lấy từ những điểm rất đặc trưng tại đảo ngọc như Đại lộ Bình Minh, Đại lộ Trung tâm An Thới, Đại lộ Hoàng Hôn, Đại lộ Ánh Trăng, Đại lộ Ánh Sao, Đường Huỳnh Đàn, Đường Kim Giao, Phố Thiên Điểu, Phố Hải Đường, Phố Hoa Trà. Ngoài ra, dọc theo các con đường cũng là những loài hoa được đặt theo tên đường như Diên Vĩ, Thiên Điểu, Hải Đường, etc… Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là một trong những sản phẩm vô cùng thượng lưu với hình thức sở hữu lâu dài. Meyhomes Capital là khu đô thị đầu tiên ứng dụng hệ sinh thái tổng thể về nguồn nước, cư dân có thể uống nước ngay tại vòi. Đồng thời phát triển công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành tổng thể dự án.

Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu Meyhomes Capital Phú Quốc bao gồm 5 phân khu (Rosada, Aqua, Apricot, Olive, Coral), dự án được thiết kế theo cảm hứng từ 5 sắc màu nhiệt đới. Các phân khu với nhiều chức năng hỗ trợ lẫn nhau phục vụ cho khu đô thị xanh – hiện đại mà còn góp phần thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí của du khách khi dừng chân nghỉ dưỡng tại dự án. Nằm tại trục đường trung tâm của dự án là khu nhà phố thương mại, 2 bên là khu nhà liền kề và biệt thự. Khu hồ nước và trục cảnh quan trung tâm có nhiệm vụ ngăn cách các khu riêng biệt, đảm bảo được sự riêng tư nhưng vẫn có kết nối dễ dàng thuận tiện.


Các sản phẩm khác từ Meyhomes Capital Phú Quốc

SHOPHOUSE LIỀN KỀ MEYHOMES CAPITAL
Shophouse 1: 6,5m x 24m.
Shophouse 2: 6,5m x 18m.
Townhouse: 6,5m x 14,5m.
Thiết kế: 5 tầng.
BIỆT THỰ MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
Đơn lập: 13m x 18,5m.
Song lập: 10m x 18,5m.
Thiết kế: 3,5 tầng.

Xem thêm về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc


Shophouse của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc


Biệt thự nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc


Mini Hotel dự án MeyHomes Capital Phú Quốc

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm