Chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là ai?

| 21-07-2020, 04:03 | Thị trường 24h

Từ một đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã lấn sân sang lĩnh vực bất động sản với thương hiệu Meyland, dự án đầu tiên do Tân Á Đại Thành phát triển chính là Meyhomes Capital Phu Quoc.

Với mục tiêu đưa cuộc sống phồn vinh đến cho người Việt, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ là bàn đạp cho Tân Á Đại Thành tiếp tục triển khai nhiều dự án khác trong tương lai.

Giới thiệu về chủ đầu tư Tân Á Đại Thành của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Giới thiệu về chủ đầu tư Tân Á Đại Thành của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Tân Á Đại Thành là một trong những thương hiệu quen thuộc với các gia đình Việt Nam như Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, Bồn chứa nước Inox dân dụng và công nghiệp Đại Thành, Bồn nhựa cao cấp Đại Thành thế hệ mới, Bồn nhựa đa chức năng Đại Thành, Chậu rửa inox cao cấp Đại Thành, … đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người dân Việt Nam cũng như khẳng định được vị trí hàng đầu tại thị trường trong và ngoài nước khi qua nhiều năm liền, Tập đoàn luôn được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là sản phẩm hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này đã xây dựng được hình ảnh khá tốt trong mắt người tiêu dùng ở lĩnh vực thiết bị ngành nước.

Theo lời giới thiệu của Tân Á Đại Thành, tiền thân của tập đoàn này là cơ sở Đại Thành hoạt động từ những năm 1990. Đến tháng 9/1999 công ty TNHH SX TM Nam Đại Thành được thành lập có trụ sở chính tại số 119 – 121 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM.


Năm 2007 là năm đánh dấu sự kiện quan trọng của tập đoàn này khi thực hiện sáp nhập với Công ty Tân Á Đông ở phía nam và Công ty Tân Á tại Hà Nội thành Tập đoàn Tân Á Đại Thành có vốn điều lệ 760 tỷ đồng. Lúc này, công ty có 5 nhà máy hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Nông và Hưng Yên.

Đến nay, Tân Á Đại Thành có hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào, 300 chi nhánh trực thuộc và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành bước vào lĩnh vực bất động sản

Năm 2019, tập đoàn tiến hành tái cấu trúc và sáp nhập các đơn vị thành viên trực thuộc hoạt động theo mô hình quản trị mới. Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng chính thức mở rộng sang lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản bằng việc thành lập Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành với MEYLAND.

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án do MEYLAND triển khai. MEYLAND tự hào trở thành thương hiệu mà các cư dân Meyhomes Capital Phú Quốc có thể tin tưởng. MEYLAND đã xây dựng lên Meyhomes Capital – một khu đô thị hiện đại, tiện nghi nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân tại Phú Quốc.

MEYLAND ra mắt “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là đứa con tinh do Meyland triển khai. Đây là thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Tân Á Đại Thành thành lập giữa năm 2019. Doanh nghiệp lựa chọn Phú Quốc làm nơi đặt dự án khi đánh giá toàn diện tiềm năng kinh tế, du lịch của đảo Ngọc. Phú Quốc đang được quy hoạch trở thành thành phố loại II và xa hơn là đặc khu kinh tế.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có gì đặc biệt?

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm ở vị trí đắc địa tại phía nam Bãi Trường, thị trấn An Thới. Với lợi thế giao thông bởi sở hữu hệ thống giao thông và điều kiện kết nối thuận lợi với khu vực xung quanh, từ dự án di chuyển đến trung tâm An Thới khoảng 2km, thị trấn Dương Đông 18km và sân bay Phú Quốc khoảng 10km. Meyhomes Capital Phú Quốc kết nối hàng hoạt tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp của các tập đoàn lớn như CEO Group, Sun Group, BIM Group…

Vị trí đắc địa của Meyhomes

Liên kết các vùng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

+ Bãi Trường: 0.3km (1 phút di chuyển)
+ Rặng san hô Nam đảo: 1,5 km (3 phút di chuyển)
+ Trung tâm An Thới: 2km (4 phút di chuyển)
+ Cáp treo Hòn Thơm: 2,5km (5 phút di chuyển)
+ Ngọn Hải đăng An Thới: 4,5 km (6 phút di chuyển)
+ Bãi Khem: 5km (7 phút di chuyển)
+ Bãi Sao: 6km (10 phút di chuyển)
+ Mũi ông Đội: 7,5km (12 phút di chuyển)
+ Sân bay Phú Quốc 15km (20 phút di chuyển)
+ Trung tâm Dương Đông 18km (23 phút di chuyển)
+ Tổ hợp khách sạn vui chơi giải trí Vinpearl – Vinpearl Land – Safari 35km (45 phút di chuyển)

Meyhomes Capital Phú Quốc có tổng quy mô 56.09 ha với mật độ xây dựng 35% cùng 5 phân khu được quy hoạch đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, cảnh quan đến xây dựng. Dự án còn đường đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp với công viên cây xanh, 8 Clubhouse chủ đề cao cấp như Trung tâm tổ chức sự kiện, Trung tâm vui chơi giải trí Game Center, Bowling, trò chơi thực tế ảo, Nhà hát ngoài trời, Khu chăm sóc sức khỏe, bể bơi, gym, spa, yoga, tenis, bóng rổ, khu ẩm thực, nhà hàng, café, khu nhà sinh hoạt cộng đồng, thư viện… cùng với hệ thống trường học liên cấp quốc tế. Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách không gian sống hiện đại và giàu giá trị văn hóa bản địa.

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm