Toàn cảnh PULLMAN (TMS Hotel Quy Nhon Beach) chuẩn bị đi vào hoạt động tại Quy Nhơn

| 20-07-2020, 08:10 | Thị trường 24h

Đi dọc Quy Nhơn không khó nhận thấy Pullman là tòa tháp cao nhất và nổi trội nhất dọc bờ biển với 42 tầng nổi và 740 căn hộ khách sạn, dự án nằm trên đường Nguyễn Huệ sầm uất.

Ở dự án này, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công kết cấu phần thân, hoàn thiện xây trát phần thân dự án, tổng giá trị hợp đồng khoảng 280 tỷ đồng và thời gian thi công là 14 tháng. Đây là dự án thứ 2 của Hòa Bình tại Bình Định, trước đó là dự án khách sạn Liberty Central Quy Nhơn Beach thi công vào tháng 11/2017.


Với các dự án căn hộ nghỉ dưỡng, tiêu chí sắp bàn giao cũng là một trong những yếu tố hút khách đầu tiên, đặc biệt trong bối cảnh nhiều dự án khi bàn giao lại không tương đồng với kỳ vọng của người mua. Đặc biệt, một trong những ưu điểm lớn của một căn hộ sắp hoàn thiện khiến nhà đầu tư yên tâm về dòng tiền đầu tư là có thể nghỉ dưỡng, trải nghiệm hoặc đưa vào khai thác sinh lời, thu hồi vốn sớm. Hiện nay, TMS Hotel Quy Nhon Beach đang là dự án đáng chú ý nhất tại Quy Nhơn khi được đánh giá là dự án tầm cỡ và sẽ là biểu tượng cho sự thịnh vượng mới của thành phố này. Đặc biệt, dự án đã tiến hành bàn giao chìa khóa một số căn hộ từ ngày 28/12/2019.

Cũng bởi vậy, đầu tư vào những căn hộ nghỉ dưỡng này khiến các chủ sở hữu có thể đưa vào khai thác sinh lời ngay. Nhận bàn giao sớm, chủ nhân các căn hộ có thời gian để chuẩn bị chu đáo cho một mùa du lịch nhiều ngày nghỉ lễ vào cuối năm, đồng thời đón đúng mùa du lịch cao điểm tháng 03 năm 2020 tại Bình Định. Nhờ đó, khách hàng sẽ không bị đọng vốn mà sẽ thu về dòng tiền khai thác ngay.



Năm 2019, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Accor chuyên quản lý, kinh doanh khách sạn 5 sao, lấy thương hiệu Pullman. Điều này cũng đồng nghĩa, lần đầu tiên Bình Đình có sự góp mặt thương hiệu quản lý nghỉ dưỡng quốc tế, nâng tầm giá trị của Pullman Quy Nhon trong lựa chọn đầu tư của khách hàng và đánh dấu bước ngoặt quan trọng của du lịch Bình Định lên một tầm cao mới.

Với cái bắt tay chiến lược giữa TMS Group và thương hiệu nổi tiếng thế giới Pullman, có thể thấy, Pullman Quy Nhon đã hiện thực hóa uy tín và cam kết của chủ đầu tư đến khách hàng bằng lối đi riêng khác biệt và đầy bản lĩnh. Thay vì tự vận hành hay thuê các thương hiệu Việt quản lý vận hành như nhiều dự án khác trong nước, Pullman Quy Nhon đã tiên phong mang đến cho Bình Định quy trình quản lý, vận hành chuẩn hóa quốc tế ngay tại địa phương. Các chuyên gia đánh giá, Pullman Quy Nhon được kỳ vọng sẽ trở thành một lựa chọn chất lượng hàng đầu cho du khách tại Việt Nam và quốc tế, góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam trên thị trường thế giới.





Theo Báo Bình Định, toàn tỉnh có 36 dự án bất động sản đang triển khai, phần lớn là ở TP Quy Nhơn. Khu kinh tế Nhơn Hội và TP Quy Nhơn liên tục đón các tập đoàn, công ty BĐS lớn như: Sun Group, Hưng Thịnh, Phát Đạt, một số tập đoàn đa quốc gia… đến tìm cơ hội đầu tư. Rất nhanh sau đó, nhiều dự án đầu tư lớn đã được triển khai, điển hình như: Nhơn Hội City (phân khu 2, phân khu 4, Khu kinh tế Nhơn Hội), Quy Nhơn Melody (phường Nguyễn Văn Cừ)…

Một số dự án khác đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai như: Kỳ Co Gateway (phân khu 9, Khu kinh tế Nhơn Hội), Grand Center (đường Nguyễn Tất Thành)… Đặc biệt là dự án có mức đầu tư lên đến 35.000 tỷ đồng – Hưng Thịnh Quy Nhơn Hải Giang (thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải) với tổng diện tích khoảng 1.200 ha, trong đó phần diện tích cải tạo trồng rừng hơn 305 ha và 571 ha là dịch vụ thương mại, du lịch nghỉ dưỡng và giải trí.







Thời gian qua, tỉnh Bình Định thành công lớn trong việc kêu gọi đầu tư và tổ chức đấu giá thành công 3 khu “đất vàng” ở TP Quy Nhơn. Đây là những vị trí đẹp nhưng nhiều năm qua còn chờ đợi nhà đầu tư xứng tầm. Cụ thể là: Khu đất số 1 Nguyễn Tất Thành – Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn dự kiến đầu tư 2.119 tỷ đồng xây khu phức hợp văn phòng, khách sạn và căn hộ; Khu đất số 1 Ngô Mây – Liên danh Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ AKYN và Công ty CP Đầu tư 559 dự kiến đầu tư 1.000 tỷ đồng xây dựng trung tâm thương mại, khách sạn; Khu đất C1 khu dân cư phía Đông đường Điện Biên Phủ – Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô sẽ triển khai Dự án xây dựng Tòa nhà thương mại, dịch vụ và chung cư EcoLife Riverside với tổng vốn đầu tư 858 tỷ đồng.





Trước tốc độ phát triển nhanh của thị trường BĐS, lãnh đạo tỉnh đã chủ động kiểm soát và cân bằng qua việc lập quy hoạch chung, mở rộng không gian đô thị, chú trọng đầu tư các tuyến đường vành đai như: QL 19, nâng cấp cảng hàng không Phù Cát; mở rộng nhiều cảng biển ở khu vực Quy Nhơn gồm: Khu bến Quy Nhơn – Thị Nại, khu bến Nhơn Hội, các bến địa phương… thành cảng biển hiện đại; đầu tư, nâng cấp và xây dựng mới một số bến thuyền du lịch ven đầm Thị Nại, phát triển các tuyến du lịch nội địa và quốc tế.

(Link tham khảo: http://baobinhdinh.vn/viewer.aspx?macm=5&macmp=5&mabb=137333)






Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm