VinWonders Phú Quốc – Đưa Đảo Ngọc thành điểm giải trí đẳng cấp

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-07-2020, 11:21 | Thị trường 24h

Sở hữu những thiết kế ấn tượng cùng với hàng trăm trò chơi kỳ thú, Vinwonders Phú Quốc đã đem đến một bộ mặt mới cho ngành du lịch Phú Quốc và là một trong những điểm thu hút khách du lịch Phú Quốc 2020.

VinWonders Phú Quốc – Đưa Đảo Ngọc thành điểm giải trí đẳng cấp

VinWonders Phú Quốc – Quy mô ngang tầm thế giới

Sau khi thành công tiếp nối thành công của các công viên chủ đề ở các quốc gia Châu u hay Nhật Bản, công viên Universal Studios trên đảo Sentosa của Singapore ngay từ khi ra đời đã trở thành cỗ máy in tiền cho ngành du lịch của nước sở tại. Cuối năm 2019, Tập đoàn Genting Singapore – Chủ sở hữu Universal Studios cho biết thống kê từ báo cáo thường niên thì công viên này đã đón 7 triệu lượt khách trong suốt cả năm.

VinWonders Phú Quốc – Quy mô ngang tầm thế giới

Với sự đóng góp của Universal Studios, Resorts World Sentosa đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới, với doanh thu năm 2019 đạt 2,48 tỉ đô la, lợi nhuận ròng sau thuế đạt 689 triệu đô la. Trong khi đó tại Việt Nam, VinWonders Phú Quốc của tập đoàn Vingroup ngay khi mới ra mắt vào đầu tháng 6/2020 đã thu hút không ít du khách trong và ngoài nước và gây ấn tượng mạnh đối với đa số bạn trẻ. Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – VinWonders Phú Quốc và hàng đầu Châu Á này sở hữu diện tích lên đến 50ha, gấp 2 lần Universal Studios.

VinWonders Phú Quốc sở hữu 6 phân khu tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa

VinWonders Phú Quốc sở hữu 6 phân khu tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa cùng 12 chủ đề đặc sắc lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng đến những câu chuyện thần tiên của nhân loại. VinWonders Phú Quốc đã tái hiện các câu chuyện cổ tích từ tuổi thơ thành hiện thực với hơn 100 trò chơi tại đây mang đến những trải nghiệm khác biệt, không chỉ là một địa điểm du lịch có tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao, thu hút du khách mọi độ tuổi, điển hình như rạp phim bay, ngủ qua đêm trong lòng đại dương, cho cánh cụt dùng bữa… Bên cạnh đó là rất nhiều show diễn nghệ thuật, hoạt động trình diễn ngoài trời diễn ra suốt ngày đêm, mức độ đầu tư và đẳng cấp sánh ngang tầm với các công viên chủ đề lớn tại Singapore, Nhật Bản, Hồng Kông, Mỹ…

Dòng tiền lớn sẽ đổ về Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc so với những Công viên chủ đề quốc tế không kém gì về các hoạt động và hoạt động giải trí nhưng giá vé vào lại thấp hơn so với Universal Studios hay Disneyland. Chính vì vậy, VinWonders Phú Quốc hứa hẹn sẽ chào đón một lượng du khách khổng lồ trong nước và quốc tế trong tương lai.

VinWonders Phú Quốc hứa hẹn sẽ chào đón một lượng du khách khổng lồ

Khoảng thời gian trước đây khách du lịch đến Phú Quốc chủ yếu là khách nội địa, nhưng vào những năm 2019-2020 thì lượng khách Tây với đủ quốc tịch từ Nga, Úc, Pháp, Anh đến tham quan, khám phá đảo Phú Quốc tăng vọt. Nếu không vì đại dịch Covid-19 thì chắc chắn số lượng khách du lịch vào năm 2021 sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Riêng đối với khách du lịch, số liệu từ Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Kiên Giang cho thấy, 8 tháng đầu năm, Kiên Giang thu hút 3 triệu lượt khách thì Phú Quốc chiếm đến 660.643 lượt, bằng 157,3% kế hoạch, mang về doanh thu trên 803 tỷ đồng (đạt 114,8% so với kế hoạch); trong đó, khách quốc tế đạt trên 100 nghìn lượt (bằng 72,1% so với kế hoạch).

Kiên Giang thu hút 3 triệu lượt khách

Chính phủ đã đề xuất lên Bộ Chính trị thành lập Đặc khu Kinh tế Phú Quốc, hàng loạt dự án nghỉ dưỡng 4, 5 sao, thậm chí 6 sao đã tập trung đầu tư vào đây, như dự án Vinpearl gần 4.000 tỷ đồng, 4.500 tỷ đồng từ CEO Group, 1.500 tỷ đồng từ Syrena Việt Nam, 3.200 tỷ đồng từ Tập đoàn Nam Cường… Ban Quản lý đầu tư phát triển đảo Phú Quốc đã trình UBND tỉnh Kiên Giang cấp 22 giấy chứng nhận đầu tư với diện tích gần 644ha, tổng vốn 33.409 tỷ đồng.

VinWonders Phú Quốc so với những Công viên chủ đề quốc tế không kém gì

VinWonders Phú Quốc không chỉ còn là một công viên chủ đề giúp cho danh tiếng Phú Quốc phủ rộng trên các phương tiện truyền thông ngày càng rộng mà còn là một địa điểm du lịch thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến đây. Các dịch vụ và tiện ích từ khu tổ hợp Grand World Phú Quốc chắc chắn sẽ góp một phần cộng hưởng lớn gây ấn tượng với khách du lịch cùng nhiều điểm check-in ấn tượng như kênh đào Venice, Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, cổng lâu đài tráng lệ, show diễn thực cảnh Tinh hoa Việt Nam, bảo tàng Gấu Teddy, lễ hội Carnival đường phố, tiệc âm nhạc tại Quảng trường Biển… đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí và phù hợp với mức chi tiêu của mọi đối tượng du khách.

Siêu dự án Grand World Phú Quốc

 Đây là thời điểm vàng mà các nhà đầu tư thông thái nên tìm hiểu các dự án nghỉ dưỡng và khu đô thị để xuống tiền, không chỉ vậy, tương lai của Phú Quốc sẽ còn rộng mở hơn vì vậy để trở thành một nhà đầu tư thông minh đón đầu thị trường và đón được luồng du khách khổng lồ có nhu cầu lưu trú dài ngày và mức chi tiêu du lịch lớn thì ngay lúc này hãy đến Phú Quốc và tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ và đầu tư ở Đảo Ngọc.

Các chuyên gia kinh tế phân tích rằng nhờ có những điểm du lịch đặc biệt và ấn tượng vì vậy khách du lịch khi đến VinWonders Phú Quốc sẽ cảm động bởi cảnh sắc và trải nghiệm khó quên vì vậy sẽ muốn kéo dài thời gian lưu trú để có thể tận hưởng hết tất cả các tiện ích như trò chơi biển như lặn ngắm san hô hay các show trình diễn nhạc nước cũng như những trải nghiệm mới mà chỉ có ở riêng VinWonders Phú Quốc.

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm