Thời điểm vàng “chinh phục” căn hộ hạng sang hàng đầu Thủ đô

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 14-07-2020, 07:03 | Thị trường 24h

Căn hộ sang cho sức khỏe vàng lần đầu tiên xuất hiện

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, trung tâm quận Thanh Xuân - trục đường huyết mạch được ví như trái tim mới của Thủ đô. Dự án cao 36 tầng cao King Palace mọc lên đầy kiêu hãnh giữa bầu trời Hà Nội thể hiện một cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy.

Là dự án nhà ở vô cùng hiếm hoi tại Hà Nội được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện. King Palace được đánh giá là tổ hợp căn hộ sở hữu hệ sinh thái hoàn hảo, an toàn và hiện đại ở Việt Nam.

Thời điểm vàng “chinh phục” căn hộ hạng sang hàng đầu Thủ đô
King Palace với chiều cao 36 tầng đầy kiêu hãnh nằm ngay Ngã Tư Sở, gạch nối giữa Thanh Xuân và Đống Đa

 

Nếu như, ở ngoài kia, chất lượng không khí luôn ở mức báo động, thì đến với King Palace, cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành bởi Chủ đầu tư trang bị hệ thống điều hòa lọc không khí cho từng căn hộ, đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Ngoài hệ thống lọc và cung cấp khí tươi, chủ đầu tư còn rất coi trọng về nguồn nước sạch, để đảm bảo sức khỏe cho cư dân Nhờ một trạm lọc nước thứ cấp ứng dụng công nghệ lọc than hoạt tính đa tầng, lõi lọc cartridge tới 5μm, chủ động xử lý nước sau khi lấy từ nguồn nước thành phố, đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cho sức khỏe cư dân. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại King Palace cũng được chú trọng với các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn NFPA và IBC của Mỹ. Hệ thống báo cháy cung cấp cho từng căn hộ theo hệ PA (puplic address) IP (ingress protection), cùng hệ thống chữa cháy Sprinkler phản ứng nhanh đảm bảo chống cháy lan. Đây là hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn quốc tế thường áp dụng với các căn hộ hạng sang.

Hệ thống an ninh của King Palace cũng sở hữu các tính năng hiếm có đối với các tổ hợp căn hộ cao cấp tại Việt Nam. Hệ thống này được kiểm soát bởi hệ thống CCTV IP, thẻ từ được áp dụng cho từng căn hộ và định danh cho việc sử dụng thang máy. Bảo vệ và lễ tân thường trực 24/7, thêm vào đó là hệ thống video phone IP quản lý an ninh và đảm bảo quyền riêng tư cho toàn bộ cư dân.

Toàn bộ tổ hợp King Palace cao 36 tầng được điều khiển, giám sát tất cả các khâu vận hành của kỹ thuật điện, nước, điều hòa không khí… bằng Hệ thống quản lý toà nhà thông minh BMS.

Mãn nhãn với căn hộ thực tế “đẹp như mơ”

Được kiến tạo bằng sự trau chuốt và tỉ mỉ trong từng đường nét bởi DP Design (Singapore), 79Pro Vietnam và S-Design, King Palace mang đến vẻ đẹp tinh tế và thời thượng như một tòa cung điện chỉ dành riêng cho các vị Vua.

410 căn hộ hạng sang tọa lạc từ tầng 5 đến tầng 36 của King Palace, với thiết kế nội thất giàu tính thẩm mỹ, đặt ra tiêu chuẩn mới dành cho các căn hộ chất lượng cao. Các căn hộ tại King Palace bao gồm các loại 2 – 3 – 5 - 6 phòng ngủ, có diện tích từ 80 –259 m2. Tùy nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ đầy đủ tiện nghi, tiện nghi cơ bản hoặc không gian trống để tự lên ý tưởng thiết kế nội thất.

Căn hộ tại King Palace đa dạng diện tích và loại hình mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.


Với tiêu chí mang đến không gian sống văn minh, đẳng cấp cho cư dân Thủ đô, Chủ đầu tư đã bỏ ra nhiều công sức để kiến tạo ra những dịch vụ hiện đại, cập nhật các xu hướng sống, trải nghiệm của thế giới, chắt lọc những tinh túy để đưa vào dự án King Palace.

Mọi dịch vụ tiện ích của King Palace được bố trí từ tầng 1 đến tầng thượng, bao gồm: Khối đế với khu thương mại dịch vụ bao gồm chuỗi nhà hàng & café cao cấp, cửa hàng thời trang hiện đại; trường mầm non Maple Bear; bể bơi trên tầng thượng với view ôm trọn cảnh quan thủ đô; phòng gym tiêu chuẩn 5 sao; vườn trên không,…Tất cả đều được bố trí một cách khoa học nhằm mang đến cuộc sống cân bằng và thoải mái cho cộng đồng cư dân tương lai.

King Palace hiện đang là tâm điểm của thị trường khi là dự án hiếm hoi tại Hà Nội sắp bàn giao, dự kiến Quý IV/2020. Đặc biệt, dự án còn đặc biệt thu hút khách hàng khi chủ đầu tư “bung” chính sách bán hàng hấp dẫn: Chiết khấu 12% giá bán căn hộ (trước VAT và 2% kinh phí bảo trì) đối với tiến độ thanh toán thông thường; Đối với khách hàng thanh toán sớm hơn tiến độ, chủ đầu tư sẽ chiết khấu thêm 10% tính trên số tiền thanh toán trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn; Với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, CĐT sẽ chiết khấu thêm 12% tính trên số tiền trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn.

Khu căn hộ mẫu và tầng căn hộ thực tế của King Palace luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm không gian sống.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

Website:https://kingpalacehanoi.vn/

 

 

 

Theo Dantri

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm