Cầu tăng, cung giảm, Verosa Park hấp dẫn nhà đầu tư khu Đông

| 10-07-2020, 09:14 | Thị trường 24h


Verosa Park Khang Điền nổi lên tại khu Đông Sài Gòn & nhận được sự quan tâm không chỉ của đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn của giới đầu tư. Điều này cho thấy sản phẩm nhà liên kế, biệt thự luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn đặc biệt bởi giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.


Trong báo cáo thị trường BĐS 2019 tầm nhìn 2020 của Savills cho biết tỷ lệ hấp thụ của sản phẩm biệt thự, nhà liên kế vẫn ở mức cao (82%) trong khi nguồn cung sơ cấp của phân khúc này giảm mạnh tới 31%. Nguồn cung của quý IV năm ngoái giới hạn ở mức 830 căn, giảm 2% theo quý và theo năm là 34%.

Sự sụt giảm về nguồn cung trên thị trường xuất phát từ nhiều nguyên nhân mà một trong số đó là bị vướng về hành lang pháp lý. Trong khi quỹ đất và nguồn cung ngày càng giảm thì nhu cầu ở thực và đầu tư vẫn tăng nhanh. Chính vì thế những dự án được mở bán trong giai đoạn này được coi là những dự án “hiếm” và an toàn bởi đáp ứng được các tiêu chí về pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín và thiết kế bài bản, ấn tượng.

Với kinh nghiệm 19 năm phát triển bất động sản, Khang Điền hiện đang triển khai dự án Verosa Park với số lượng giới hạn 296 căn nhà liên kế, biệt thự sang trọng tại khu Đông Sài Gòn. Với lối thiết kế tân cổ điển sang trọng và hiện đại, hệ thống tiện ích xanh cùng vị trí tiếp giáp quận 2, cạnh khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh, Verosa Park sẽ mang lại không gian sống chất lượng thực thụ cho cư dân tại Sài Gòn. Đồng thời đây cũng sẽ là sản phẩm đầu tư an toàn, bền vững bởi pháp lý đầy đủ cùng vị trí tiềm năng.


Khu Đông và đặc biệt là quận 9 đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng trong thời gian gần đây. Các tuyến đường quan trọng như Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, mở rộng Xa Lộ Hà Nội,… đều đi qua quận 9, giúp kết nối thuận tiện với các quận trung tâm và các khu vực lân cận, các tỉnh miền Đông và đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên cũng sắp hoàn thành để sớm đi vào hoạt động từ năm 2021, nâng tầm vị thế cho dự án Verosa.

Cũng phải nói thêm, Verosa Park hiện là một trong những dự án có quy mô tương đối nằm gần quận 2 được chủ đầu tư hoàn thiện pháp lý, giấy chứng nhận sử dụng đất toàn khu, văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự kiến trong tháng 3.2020, Verosa Park sẽ bàn giao nhà đợt 1 cho cư dân sau 3 tháng mở bán, khai trương nhà mẫu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm