Cập nhật top 3 khách sạn - resort 5 sao tại Phú Quốc

| 10-07-2020, 10:57 | Thị trường 24h / Kiến thức / Bầu chọn

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Phú Quốc - nơi có hòn đảo Ngọc xinh đẹp nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất hành tinh mà bất cứ du khách nào đã đặt chân đến một lần đều sẽ đến những lần sau nữa. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để gia đình bạn đến Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hay những chuyến vi vu cùng bạn bè hoặc đơn giản chỉ để một mình tận hưởng sự an yên. Bên cạnh đó, những khách sạn hay resort 5 sao tại Phú Quốc cũng là điểm khiến du khách khi đặt chân đến nơi đây mà "mãi không muốn về". Cùng khám phá top 3 khách sạn 5 sao Phú Quốc khiến bạn phải choáng ngợp cùng những tiện nghi đẳng cấp bậc nhất.

1. Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tô, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Giá tham khảo từ: 3.463.000 VND/đêm

Một trong những khách sạn 5 sao Phú Quốc, không thể không kể đến Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa. Tại Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa có nhiều hoạt động vui chơi giải trí để du khách thư giãn như chèo thuyền kayak, lặn ống thở, phòng hát karaoke, bàn billards… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tại khu spa của Salina. 

Là một khu resort cao cấp hướng biển nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và yên bình, Salinda Resort Phú Quốc là một khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo dựa trên sự kết hợp giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Với góc nhìn kiến trúc vô cùng mới mẻ, kết hợp với bàn tay kỳ công của những nghệ nhân danh tiếng đã xây dựng lên khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu không gian diễm lệ này.

Salinda Resort Phú Quốc bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự, sở hữu view biển cực đẹp với đồi núi, sân vườn. Đây là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo. Bên cạnh đó, nơi đây vẫn gần gũi bởi những nét điểm xuyến tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất đậm chất Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát.


 

Không gian phòng tuyệt đẹp tại Salinda Phu Quoc 

Các phòng tại đây đều được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại với đủ mọi tiện nghi hàng đầu. Phòng đều có ban rộng lớn để thoải mái ngắm cảnh, hít thở khí trời hay ngồi thư giãn, nhâm nhy ly cà phê hay tách trà buổi sớm. 

Không chỉ vậy, Salinda còn có bể bơi dành cho từng lứa tuổi: bể bơi sâu, rộng dành cho người lớn, bể bơi nhỏ xinh với mức nước an toàn giúp các bé có những phút giây vui đùa thoải mái. Ngoài ra, Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa cúng cấp rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí để du khách thư giãn như chèo thuyền kayak, lặn ống thở, bàn billards, phòng hát karaoke, các dịch chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cũng được cung cấp tại khu spa của Salina để phục vụ tối ưu nhất nhu cầu của du khách. 

Một góc resort Salinda Phú Quốc 

2. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Giá tham khảo từ: 6,050,000đ / đêm

Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Bãi Khem, An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Dừng chân trước khách sạn, du khách đã cảm thấy tuyệt vời với khung cảnh thiết kế đẹp của khách sạn 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Đó là sự hiện đại và lạ mắt mà bất kì du khách nào cũng sẽ cảm nhận được ngay từ lúc bước vào nơi đây.

Dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley resort được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng mang tên Lamarck University. Kiến trúc nơi đây là sự pha trộn tuyệt vời giữa phong cách cổ điển với sự tiện nghi mang đẳng cấp quốc tế. Đến với JW Marriot Phu Quoc, chắc chắn những bạn yêu thích nhiếp ảnh sẽ được sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp và đặc biệt “sang chảnh”.

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc có tất cả 244 phòng, suite, căn hộ và villas. Các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, minibar, thiết bị ủi và phòng tắm hiện đại… bên cạnh đó có cả khu vực ăn uống và hồ bơi riêng.  

 Thiết kế độc đáo và đẹp mắt của JW Marriot Phu Quoc Emrald Bay

Nội thất vô cùng đẳng cấp tại JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay 

Không chỉ dừng lại ở đó, du khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực phong phú đầy ấn tượng tại 5 nhà hàng cùng hệ thống phục vụ hiện đại, các món ăn địa phương, quốc tế và cả các loại rượu vang ngon. Các quán bar ở đây đều theo phong cách đương đại thuộc khu resort, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thực sự mới lại và khó quên. Khách sạn sở hữu bãi biển riêng, tiếp đó là hồ bơi ngoài trời, khu vườn với bàn nghế. Tại đây, du khách có thể truy cập wifi miễn phí tại tất cả các khu vực của khách sạn.

Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng cá dịch vụ thư giãn và làm đẹp như spa, massage chuyên nghiệp cùng với đó là hệ thống nhà hàng ăn uống hiện đại phục vụ hải sản, các món ăn địa phương và quốc tế cùng các loại rượu vang ngon.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa xứng đáng thuộc top 3 khách sạn 5 sao Phú Quốc, xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích phong cảnh, ưa thời tiết ấm áp và yêu ánh mặt trời.

3. InterContiental Phu Quoc Long Beach Resort - Resort đẳng cấp 6 sao quốc tế

Tọa lạc trên dải phía Nam yên tĩnh của Bãi Dài, InterContiental Phu Quoc Long Beach Resort cách Sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe và thị trấn Dương Đông 20 phút. 

 

InterContiental Phu Quoc Long Beach Resort cung cấp 459 phòng nghỉ được bài trí vô cùng trang nhã ở đảo Phú Quốc nhiệt đới nhưng rất đỗi thanh bình. Resort có HARNN Heritage Spa đã từng đoạt giải thưởng, quán sky bar INK 360 và 4 nhà hàng.

 

Tại đây, tất cả các phòng, biệt thự và cả suite rộng rãi đều có máy điều hòa, có ban công riêng, ghế sofa và TV màn hình phẳng. Két an toàn cá nhân, tủ lạnh mini và máy pha trà/cà phê cũng được cung cấp đầy đủ trong phòng cho du khách. Máy ủi và máy sấy quần áo cũng được bố trí trong phòng. Bên cạnh đó, trong phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

InterContiental Phu Quoc Long Beach Resortđem đến cho du khách trải nghiệm ăn uống đa dạng từ các cửa hàng ăn uống khác nhau, bao gồm Sora & Umi, Sea, Lava, Shack và Ombra. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn quốc tế, các món ăn Nhật Bản và Việt Nam vào bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng Sora & Umi trong khi nhà hàng Lava cung cấp hải sản và bia tàng trữ ở khung cảnh trước biển. Nhà hàng Sea Shack phục vụ tuyển chọn các món BBQ trong khi nhà hàng Ombra chuyên về ẩm thực Ý. Sau bữa ăn, du khách có thể thư giãn với một ly cocktail giải khát tại quán INK 360, sky bar cao nhất ở Phú Quốc, với tầm nhìn ra biển trên cả sự tuyệt đẹp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất được chú trọng, nhân viên lễ tân làm việc 24 giờ sẵn sàng trợ giúp du khách với việc thu xếp tour du lịch trong ngày hoặc hoạt động theo yêu cầu. Chỗ nghỉ còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, sân chơi, câu lạc bộ cho trẻ em và cả trung tâm thể dục.

Các dịch vụ nổi bật được cung cấp tại InterContiental Phu Quoc Long Beach Resort:

  • Khu vực bãi biển riêng
  • 03 Hồ bơi ngoài trời
  • Phòng Gym, Spa, trung tâm thể dục thể thao
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Máy pha trà/cà phê trong tất cả các phòng
  • Bãi đỗ xe miễn phí
  • Điểm đánh giá của Booking: 8.9

 

 

 

 Một số hình ảnh về các dịch vụ được cung cấp tại InterContiental Phu Quoc Long Beach Resort

Tất cả các yếu tố trên tiêu biểu là tiện nghi đầy đủ, chắc chắn InterContiental Phu Quoc Long Beach Resort - Resort 6 sao đẳng cấp quốc tế, một trong những khách sạn 5 sao Phú Quốc trở thành sự lựa chọn vô cùng lý tưởng của những kì nghỉ dưỡng tuyệt vời và thực sự đáng nhớ. 

Xem thêm: Cập nhật top 5 dự án đẳng cấp tại Phú Quốc

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm